Bộ sưu tập bản vẽ nhà cấp 4 chi tiết, đầy đủ không nên bỏ lỡ

(Gotrangtri.vn) Bản vẽ thiết kế chính là cách bạn diễn tả sinh động, cụ thể về những ý tưởng còn nằm trong suy nghĩ. Chính vì thế mỗi bản vẽ nhà cấp 4 đều mang đến cho chúng ta [...]

(NoithatXHome.vn) Bản vẽ thiết kế chính là cách bạn diễn tả sinh động, cụ thể về những ý tưởng còn nằm trong suy nghĩ. Chính vì thế mỗi bản vẽ nhà cấp 4 đều mang đến cho chúng ta một sự gợi ý thú vị cho không gian sống. Ngay bây giờ, Portfolio sẽ bật mí bộ sưu tập bản vẽ nhà cấp 4 chi tiết từ ngoại thất cho tới nội thất, mời quý vị cùng theo dõi.

bản vẽ nhà cấp 4

Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp

Bản vẽ nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Anh Nhật Minh

Địa chỉ: Sầm Sơn – Thanh Hóa

Thiết kế kiến trúc: Nhà cấp 4

Phong cách nội thất: Hiện đại

Diện tích xây dựng: 100m2

Tổng chi phí: 920 triệu

Phối cảnh ngoại thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Bản vẽ nhà cấp 4 100m2 – phối cảnh ngoại thất

Trên nền đất không quá rộng, ngôi nhà được thiết kế khang trang với mái ngói lượn sóng màu xám sang trọng cùng sơn tường màu kem ấn tượng. Hệ thống tường rào bao quanh hiện đại với những song sắt sơn chống gỉ tạo ra tổng thể kiến trúc tách biệt nhưng vẫn hướng ngoại.

Nhìn từ ngoài, người ta hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ mặt tiền ngôi nhà mà không bị che chắn bởi tường chắn. Bên cạnh đó, tận dụng diện tích, KTS đã thiết kế khoảng sân hiên rộng để ô tô tiện lợi cho gia chủ.

Phối cảnh nội thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 100m2

Nhìn vào bản vẽ phối cảnh nội thất, chúng ta dễ dàng hình dung được cách sắp xếp các không gian chức năng của ngôi nhà. 3 phòng ngủ được khéo léo bố trí ở 3 góc mặt bằng công năng, ngoài ra mọi khu vực khác đều được phân tách rõ ràng và tách biệt. 

• Xem thêm: Bản vẽ nhà cấp 4 5×20 của gia đình anh Sơn – Hải Dương

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Anh Đặng Nam

Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định

Thiết kế kiến trúc: Nhà cấp 4

Phong cách nội thất: Hiện đại

Diện tích xây dựng: 125m2

Tổng chi phí: 1,05 tỷ

Phối cảnh ngoại thất

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 mái thái

Đây là phối cảnh nội thất cho kiến trúc nhà cấp 4 mái thái độc đáo. Từ màu sắc cho tới đường nét khiến người nhìn dễ dàng liên tưởng đến những ngôi nhà ven thị trấn ở các nước Châu Âu, vừa thơ mộng, thanh bình lại vừa quyến rũ kiêu sa.

Tận dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá; các KTS đã khéo léo kiến tạo không gian mặt tiền hoàn hảo cho bản vẽ nhà cấp 4 mái thái này.

Phối cảnh nội thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 mái thái

Với ưu điểm xây dựng trên nền đất rộng rãi, vuông vắn vì thế không khó để KTS thiết kế không gian nội thất khoa học, lý tưởng. Bên cạnh đó, tầng lửng phía trên cho phép gia chủ có được thêm một phòng ngủ yên tĩnh và ấn tượng.

• Xem thêm: Lưu về máy ngay những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp ngây ngất

Bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Chị Ngọc Lam

Địa chỉ: Gia Lâm – Hà Nội

Thiết kế kiến trúc: Nhà cấp 4 mái bằng

Phong cách nội thất: Hiện đại

Diện tích xây dựng: 126m2

Tổng chi phí: 855 triệu

Phối cảnh ngoại thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 mái bằng

Thêm một bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng cho bạn lựa chọn. Mẫu thiết kế này hoàn toàn chinh phục người nhìn bởi sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. So với thiết kế nhà mái thái thì kiểu kiến trúc này có phần khó thi công hơn.

Tuy nhiên nó mang lại những giá trị tuyệt vời về công năng cũng như tính thẩm mỹ. Nhìn từ xa, ngôi nhà giống như khối hình hộp sống động nhờ hiệu ứng màu sắc, ánh sáng cùng với đường nét sắc cạnh, dứt khoát. Xung quanh nhà, sân vườn được quy hoạch khá độc đáo tạo nên dáng vẻ yên bình cho tổ ấm bé nhỏ.

Phối cảnh nội thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 mái bằng

Từ ngoài sảnh bước vào, không gian đầu tiên hiện hữu chính là phòng khách sang trọng liên hoàn với phòng bếp và phòng ăn tạo nên tính thuận tiện cho quá trình sinh hoạt của gia chủ. 

3 phòng ngủ được bố trí liền kề với nhà vệ sinh khép kín tiện nghi, rộng rãi. Đặc biệt, tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ thông thoáng mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên quý giá cho căn phòng. 

Bản vẽ cấp 4 nông thôn

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Bác Đình Mạnh

Địa chỉ: Thanh Hà – Hải Dương

Thiết kế kiến trúc: Nhà cấp 4 truyền thống

Phong cách nội thất: Hiện đại

Diện tích xây dựng: 160m2

Tổng chi phí: 600 triệu

Phối cảnh ngoại thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn với phối cảnh ngoại thất đẹp mê ly. Phong cách đồng quê mộc mạc đã thổi hồn vào kiến trúc Việt khiến nó trở nên dịu dàng và sâu sắc. Khoảng sân vườn rộng thênh thang xanh mướt cỏ cây có lẽ là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Mái ngói đơn giản đỏ tươi kết hợp với màu sơn trắng muốt hài hòa càng làm cho tổng thể ngôi nhà trở nên nổi bật giữa khung cảnh chung quanh. Với những hộ gia đình ở nông thôn, đây vẫn là mẫu thiết kế phù hợp cả về thẩm mỹ lẫn công năng.

Phối cảnh nội thất

Bản vẽ nhà cấp 4

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 nông thôn

Khám phá không gian nội thất ngôi nhà cấp 4 nông thôn truyền thống bạn sẽ khá bất ngờ về cách bài trí khoa học, tiện nghi. Ngoài phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp + ăn thì gia chủ còn sở hữu thêm một phòng làm việc yên tĩnh, thoáng mát lý tưởng.

Khoảng sân vườn kế sườn nhà thông với phòng bếp. phòng khách và phòng ngủ chính là không gian thư giãn lý thú cho tất cả các thành viên trong gia đình.

• Xem thêm: Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ “chất như nước cất’

Lời kết

Hy vọng rằng bộ sưu tập bản vẽ nhà cấp 4 trên đây có thể mang tới sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà trong tương lai của bạn. Mọi nhu cầu mua sắm nội thất, đồ trang trí nội thất; hãy ghé ngay NoithatXHome.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý vị 24/7.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


853 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24