Biến ngôi nhà thành tổ ấm với những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng khám phá 3 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế để biến ngôi nhà thành tổ ấm. Và để tiếp nối chủ đề đó, những nguyên tắc tiếp theo sẽ được [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng khám phá 3 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế để biến ngôi nhà thành tổ ấm.

Và để tiếp nối chủ đề đó, những nguyên tắc tiếp theo sẽ được chuyên trang Portfolio giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

4. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế: nhà là nơi chia sẻ

Một thiết kế nội thất căn hộ sẽ bao gồm nhiều khu vực chức năng khác nhau.

Có những khu vực sinh hoạt chung, phục vụ cho tất cả các thành viên trong gia đình như phòng khách, phòng ăn và cũng có những khu vực riêng tư của từng người là các phòng ngủ.

Dù là không gian chung hay riêng thì căn hộ của bạn vẫn cần có sự kết nối giữa các khu vực với nhau và giữa những đồ vật trong cùng một không gian để có được không gian chia sẻ lý tưởng nhất, giúp mọi người thực hiện tốt hơn những hoạt động hằng ngày của mình.

Với phương châm nhà là nơi chia sẻ, bạn nên thiết căn hộ liên thông từ phòng khách, phòng ăn cho đến căn bếp và thậm chí là phòng ngủ cũng có thể được kết nối với nhau mà không có bất kỳ một bức tường chắn hay vách ngăn phòng nào.

Giải pháp này vừa đáp ứng được nhu cầu chia sẻ của mọi thành viên trong gia đình, lại vừa tiết kiệm diện tích cho căn hộ và tạo được không gian mở rộng cũng như có chiều sâu hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm

5. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế: luôn giữ cho ngôi nhà của mình sạch sẽ

Câu nói của ông cha ta thời xưa đến nay vẫn còn nguyên giá trị và tính ứng dụng của nó, nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”.

Một ngôi nhà sạch sẽ với mặt bàn trà được lau chùi sáng bóng, những chiếc ghế ngồi gỗ được xếp gọn gàng, không có bất cứ đồ vật nào vương trên sofa hay sàn nhà là rất quan trọng cho cả tính thẩm mỹ và giúp con người tỉnh táo, tốt cho sức khỏe.

Bạn xứng đáng được sống trong 1 không gian sạch sẽ, tươi mới và tràn đầy sức sống. Bởi vậy, hãy chắc chắn rằng căn hộ của bạn luôn ở trong trạng thái sạch và thơm tho bằng cách thường xuyên dọn dẹp nhà cửa bạn nhé!

6. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế: tạo nhiều màu sắc tươi vui, ấm cúng cho căn hộ

Để biến ngôi nhà của mình thành 1 không gian sống lý tưởng, 1 tổ ấm trọn vẹn, bạn nên sử dụng những màu sắc tươi sáng trong trang trí căn hộ. Đó có thể là những màu pastel nhẹ nhàng là chủ đạo và nổi bật lên là những màu sắc rực rỡ như màu hồng, màu đỏ hay màu cam.

Việc ứng dụng tốt màu sắc vào thiết kế sẽ tạo nên những hiệu ứng bất ngờ, giúp mọi người cảm nhận được bầu không khí hạnh phúc, vui vẻ vào thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Như vậy, trong 2 bài viết trên, kênh gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế giúp biến ngôi nhà thành tổ ấm.

Hi vọng những thông tin đó thật sự bổ ích và giúp được bạn trong việc lên ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình. Chúc các bạn thành công!

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


160 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24