Biến hóa cho không gian tươi mới với hộp đựng giấy ăn cute

Các mẫu hộp đựng giấy ăn hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương đang chiếm được đông đảo sự yêu thích của người tiêu dùng. Bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu [...]

Các mẫu hộp đựng giấy ăn hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương đang chiếm được đông đảo sự yêu thích của người tiêu dùng. Bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu hộp giấy cho không gian sống nhỏ xinh của mình chưa? Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu hộp giấy ăn cute đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn cute ấn tượng

Hộp đựng giấy ăn với chức năng bảo vệ và lưu trữ khăn giấy, tránh khăn giấy khỏi các tác động của bụi bẩn, ấm ướt bên ngoài nhằm đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và tránh hao phí giấy ăn. Hộp đựng giấy ăn với những tính năng tiện lợi từ lâu đã trở thành món vật dụng cần thiết có mặt trong mọi không gian, ngóc ngách của mỗi gia đình như trong phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc, bàn học,…

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn hình ngôi nhà đáng yêu

Không những vậy, sự có mặt của những mẫu hộp đựng giấy ăn để bàn hiện nay với nhiều thiết kế độc đáo, đa dạng sắc màu còn góp phần không nhỏ điểm tô cho không gian thêm ấn tượng, tinh tế vô cùng. Cùng tham khảo một số mẫu hộp đựng giấy ăn cute dưới đây cho tổ ấm nhà mình thêm nổi bật và cuốn hút nhé!

1.  Hộp đựng giấy ăn cute kiểu dáng đáng yêu

1.1. Đặc điểm thiết kế

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn treo cute thiết kế treo tường

Các mẫu hộp đựng giấy ăn cute có kiểu dáng đáng yêu như hình thú, hình ngôi nhà, hình chiếc kẹo,.. hiện nay được rất được yêu thích trên thị trường. Thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu cùng màu sắc trẻ trung, ngọt ngào bạn có thể đặt chiếc hộp đựng giấy ăn cute của mình trên bàn học, bàn làm việc hay bất cứ vị trí nào trong nhà cũng được, tô điểm cho không gian thêm xinh xắn, dễ thương.

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn cute đáng yêu màu hồng thiết kế hình radio 

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Hộp đựng giấy ăn dễ thương hình thú hay những kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu khác phổ biến trên thị trường hiện nay với chất liệu bằng nhựa cao cấp, bền nhẹ và có độ bền cao. Khi chọn mua bạn nên lựa chọn tại các cơ sở bán đồ nhựa uy tín, chất lượng để chọn mua được sản phẩm hộp giấy nhựa đẹp, chất lượng cao cấp và an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

1.2. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn cute kiểu dáng đáng yêu

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn hình bánh Cupcake cute

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn hình cừu dễ thương

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn hình chú lợn và chú ếch ngộ nghĩnh

2. Hộp đựng giấy ăn cute đa năng

2.1. Đặc điểm thiết kế

Hộp đựng giấy ăn cute trên thị trường hiện nay cũng phong phú với nhiều thiết kế thông minh, sáng tạo, tích ứng nhiều tính năng mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng. Ngoài chức năng lưu trữ giấy ăn, hộp đựng giấy ăn để bàn đa năng còn được thiết kế thêm các ngăn, kệ để bạn có thể đựng các vật dụng nhỏ nhặt hằng ngày cho không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn cute đa năng có thiết kế chỗ để điện thoại

Với hộp đựng khăn giấy dễ thương đa năng, bạn còn có thể sử dụng làm hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng bút, điều khiển, hay thậm chí là khay đựng đồ ăn đều được. Thật tiện lợi  phải không?

2.2. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn cute đa năng

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn đa năng đẹp

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng khăn giấy dễ thương đa năng hình TV

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn đa năng

 

NƠI BÁN HỘP ĐỰNG GIẤY

 

3. Hộp đựng giấy ăn cute handmade

3.1. Đặc điểm thiết kế

Chỉ với một vài miếng vải, chai lọ hay miếng giấy, hộp gỗ là bạn có thể tự thiết kế cho mình một mẫu hộp đựng giấy ăn cute siêu xinh rồi. Vừa giúp bạn trổ tài khéo tay và sự sáng tạo của mình vừa là giải pháp tiết kiệm hữu ích, tận dụng các món đồ không dùng đến.

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp giấy handmade bằng vải len đẹp

Một vài ý tưởng làm hộp đựng khăn giấy dễ thương đơn giản cho bạn là: Hộp đựng giấy ăn hình ngôi nhà, hình tròn, hình vuông bằng bìa cứng, túi vải đựng giấy ăn, hộp đựng giấy ăn cute bằng chai, lọ,… Các mẫu hộp đựng khăn giấy handmade trên đều được làm khá đơn giản chỉ cần bạn tỉ mỉ, chăm chút một chút là đã có thể tự tay thiết kế cho mình một sản phẩm hộp giấy cực xinh xắn, đáng yêu rồi.

Xem thêm: Xem ngay những mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn tiện lợi

3.2. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn cute handmade đẹp

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn cute làm từ bìa cứng

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp giấy ăn cute bằng vải

Hộp đựng giấy ăn cute

Hộp đựng giấy ăn từ lọ chai độc đáo, ấn tượng

4. NoithatXHome.vn – Đa dạng những mẫu hộp đựng giấy ăn để bàn đẹp

Thật tuyệt với những mẫu hộp đựng giấy ăn cute trên đây sẽ góp phần giúp bạn điểm tô cho không gian sống thêm ấn tượng, độc đáo và mang đậm cá tính. Nếu bạn đang muốn mua hộp đựng khăn giấy dễ thương thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng ghé qua các gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé!

Hộp đựng giấy ăn cute

Mua hộp đựng giấy ăn đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu hộp đựng giấy ăn để bàn đẹp, thiết kế tinh tế cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và sở thích. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có vô vàn các món đồ nội thất và phụ kiện trang trí nhà khác như hoa trang trí, đồ sứ, thảm trải sàn, tranh trang trí,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua, cùng bạn vẽ nên không gian nội thất hiện đại, đủ đầy và đa dạng sắc màu.

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu hộp đựng giấy ăn cute đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết mới cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày!


184 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24