Biến căn hộ 10m² thành không gian sống lý tưởng với nội thất thông minh

(Gotrangtri.vn) Căn hộ tí hon chỉ với diện tích 10m² nhưng nhờ sự bố trí nội thất hợp lý đã giúp cô nàng độc thân có không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Hãy cùng Siêu [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ tí hon chỉ với diện tích 10m² nhưng nhờ sự bố trí nội thất hợp lý đã giúp cô nàng độc thân có không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Hãy cùng Siêu thị nội thất ngắm nhìn căn hộ ấn tượng đẹp miễn chê này nhé.

Không gian sống trong căn hộ 10m²: thiết kế phòng khách và lối ra vào

Chủ nhân của căn hộ này đã vô cùng thông minh và khéo léo khi tận dụng được hết diện tích trống trong nhà. Không gian sống lý tưởng của nàng độc thân nổi bật ngay từ cửa chính được sơn màu đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn cho khu vực ra vào.

Góc tường ở lối vào được sử dụng làm kệ để đồ, móc treo đồ trên nền sơn tường màu trắng, giúp không gian sống trông rộng rãi hơn.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minh

Để tiết kiệm diện tích, chủ nhà thiết kế tủ âm tường màu trắng để đựng đồ đạc bên trong cho gọn gàng. Nếu không mở cửa tủ thì vị trí đó không khác gì một bức tường bình thường. Không gian sống được mở rộng tối đa với các sắp xếp sáng tạo như vậy.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minh

Mặc dù phòng khách trong căn hộ 10m² khá nhỏ nhưng vẫn được bày trí đầy đủ các đồ nội thất cần thiết như bộ sofa xinh xắn, bàn trà nhỏ, tivi, tủ kệ trang trí…

Kích thước của đồ đạc cũng phù hợp với diện tích khiêm tốn của không gian sống này. Để căn phòng đẹp thanh lịch hơn, chủ nhân căn hộ có bố trí thêm một số phụ kiện trang trí mới lạ như đèn chùm, tranh treo tường, đèn cây đứng hay những chiếc gối tựa trên ghế sofa.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minhKhông gian sống tràn ngập ánh ánh sáng tự nhiên 

Không gian sống và nghỉ ngơi của căn hộ 10m²

Phòng ngủ nằm ngay cạnh lối chính vào căn hộ. Vẫn với tông màu trắng sáng, cô chủ trẻ tuổi đã đặt chiếc giường ngủ đơn giản sát tường, vẫn cảm giác ấm cúng và tiện dụng.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minh

Phòng ngủ là không gian sống lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn

Bên cạnh giường và cửa sổ, chủ nhà thiết kế thêm kệ sách hiện đại và chiếc ghế nhỏ thuận tiện cho việc tận hưởng không gian sống sinh động. Chiếc ghế nhỏ và chậu cây xanh xinh xắn giúp không gian sống của cô nàng lãng mạn, nên thơ hơn.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minh

Chắc hẳn đây sẽ là không gian sống mơ ước của nhiều cô nàng cá tính đó!

Thiết kế nội thất khu vực nấu nướng cũng không quá cầu kỳ. Căn bếp với hai màu trắng – đen hiện đại vô cùng gọn gàng, ngăn nắp được bố trí thích hợp ở một phần góc tường.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minhBàn ăn đặt gần cửa sổ của căn hộ nhỏ xinh mang chút trầm lắng cho không gian sống

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minh

Và cuối cùng, mỗi không gian sống sẽ không thể thiếu được phòng tắm. Nhà tắm trong căn hộ 10m² có điểm nhấn là loại gạch màu xanh dương trên bức tường mang đến sự tươi mát và ngập tràn sức sống.

khong-gian-noi-that-can-ho-10-m2-voi-cach-thiet-ke-thong-minh

Nếu bạn cũng đang sở hữu không gian sống có diện tích khiêm tốn như trên, hãy liên lạc với Go Home để được tư vấn những mẫu thiết kế nội thất chung cư thông minh, tiện nghi và thoải mái. Chúc bạn luôn có những giờ phút vui vẻ, hạnh phúc trong căn nhà tuyệt đẹp và ấm áp của mình!

Theo Đào Ngân


156 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24