Bí quyết thiết kế nội thất văn phòng nổi bật với tông màu ấm

(Gotrangtri.vn) Việc lựa chọn những tông màu ấm trong thiết kế nội thất văn phòng đang ngày càng được ứng dụng phổ biến bởi chúng mang lại những hiệu ứng tích cực cho người sử dụng. Cùng Portfolio khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Việc lựa chọn những tông màu ấm trong thiết kế nội thất văn phòng đang ngày càng được ứng dụng phổ biến bởi chúng mang lại những hiệu ứng tích cực cho người sử dụng.

Cùng Portfolio khám phá bí quyết thiết kế nội thất văn phòng nổi bật với tông màu ấm ngay sau đây.

Màu sắc là lựa chọn được quan tâm hàng đầu trong các thiết kế nội thất văn phòng.

Nó không những cần hợp phong thủy, mang lại sự may mắn cho công ty mà còn phải bắt kịp xu hướng thiết kế.

Vậy lựa chọn màu sắc như thế nào để đáp ứng được những yêu cầu trên? Hãy áp dụng ngay 2 bí quyết dưới đây!

1. Sử dụng màu be xám cho nội thất văn phòng thêm trang nhã

Be xám là màu sắc nằm trong tông màu ấm nhưng vẫn mang nét tươi sáng với tính trung lập cao.

Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất văn phòng bởi dễ dàng được kết hợp với nhiều màu sắc khác mang lại không gian hài hòa và cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

noi-that-van-phong

Be xám mang phong cách hiện đại, phần nào thể hiện được sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm việc của bạn, giúp mọi người có thể tự do sáng tạo không ngừng nghỉ, đem lại hiệu quả cao cho công việc.

noi-that-van-phong

Bạn có thể sử dụng màu sắc này làm tông màu chủ đạo cho cả không gian phòng làm việc bằng cách lựa chọn màu sắc cho sàn, tường và kết hợp với những màu như màu đen của ghế và nâu đất của bàn làm việc.

2. Sử dụng màu nâu trầm cho nội thất văn phòng sang trọng

Nâu trầm được xem là màu thời thượng và trở thành xu hướng lên ngôi trong các thiết kế nội thất nội thất văn phòng và cả nội thất gia đình. Đây là màu sắc của nhiều loại gỗ quý như gỗ hương, gỗ óc chó,… nên được ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Bạn hãy tham khảo thêm

noi-that-van-phong

Nếu có ý định lắp đặt sàn gỗ cho văn phòng của mình thì nâu trầm là lựa chọn không thể bỏ qua.

Nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ tài liệu, tủ cá nhân,… có màu nâu trầm mang lại không gian thân thiện, gần gũi để mọi người thoải mái làm việc và sống đoàn kết, gần gũi với nhau hơn.

noi-that-van-phong

Như vậy, với bài viết này, GoHome Design đã giới thiệu đến bạn 2 màu sắc thuộc tông màu ấm giúp tạo sự ấn tượng cho nội thất trong không gian làm việc của bạn.

Hi vọng sau những chia sẻ này, bạn có thể áp dụng chúng vào thiết kế và sở hữu 1 phòng làm việc như mơ!


595 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24