Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho nhà bếp hiện đại

(Gotrangtri.vn) Tạo được một nguồn năng lượng tích cực đóng vai trò rất quan trọng trong nhà bếp. Vậy làm thế nào để thiết kế nhà bếp của nhà bạn luôn tràn đầy năng lượng may mắn? Bí quyết [...]

(NoithatXHome.vn) Tạo được một nguồn năng lượng tích cực đóng vai trò rất quan trọng trong nhà bếp.

Vậy làm thế nào để thiết kế nhà bếp của nhà bạn luôn tràn đầy năng lượng may mắn? Bí quyết tạo nguồn năng lượng cho nhà bếp hiện đại sẽ được bật mí với các bạn ngay sau đây.

Dấu hiệu để nhận biết căn bếp của bạn có tràn đầy năng lượng hay không thể hiện ngay khi bạn vừa bước vào.

Một nhà bếp hiện đại và chứa năng lượng may mắn sẽ tạo cho bạn cảm giác may mắn, chỉ muốn ở đó thật lâu để nấu cho những người thân yêu của mình những món ăn tuyệt vời nhất.

Dưới đây, Portfolio sẽ tư vấn một vài cách để nội thất nhà bếp của gia đình bạn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực:

1. Mang thêm thật nhiều màu sắc vào nhà bếp hiện đại

nha-bep-hien-dai

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng của con người. Nếu bạn đang có nhiều lo lắng, phiền toái mà bước vào căn phòng đầy màu sắc thì có thể cảm giác tồi tệ sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Vàng là màu của sự lạc quan, hy vọng – và bạn có thể lấy làm màu chủ đạo cho nhà bếp hiện đại của mình. Và một bộ bàn ghế ăn màu vàng có thể là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

2. Đặt các loại tinh dầu thơm trong nhà bếp hiện đại

nha-bep-hien-dai

Ngoài màu sắc, mùi hương cũng có thể cải thiện tâm trạng của con người. Hãy để 1 lọ tinh dầu chanh, xả hoặc tinh dầu hoa oải hương… trong nhà bếp hiện đại của bạn.

Trong quá trình nấu nướng, mùi dầu mỡ hay mùi thức ăn có thể làm bạn cảm thấy khó chịu. Những lọ tinh dầu trên  sẽ phát huy sức mạnh thần tốc của nó, khiến nhà bếp hiện đại tràn ngập mùi hương dễ chịu.

3. Thêm không gian xanh trong nhà bếp hiện đại

nha-bep-hien-dai

Trồng một vài loại cây cảnh trong nhà bếp hiện đại không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí mà còn giúp cải tạo nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự may mắn cho gia chủ.

Có rất nhiều loại cây cảnh trang trí đẹp mà bạn có thể đặt trong bếp có tác dụng khử mùi, thanh lọc không khí như Lô hội, húng chanh, thường xuân…hoặc những loại cây như hương thảo, tùng thơm mang lại mùi hương thư giãn và dễ chịu trong không gian nấu nướng.

4. Sử dụng muối để xua tan nguồn năng lượng xấu trong nhà bếp hiện đại

nha-bep-hien-dai

Muối ăn ngoài tác dụng là gia vị thì nó còn có thể sử dụng để xua tan đi những nguồn năng lượng xấu tồn tại trong bếp.

Cách đơn giản nhất bạn có thể thực hiện đó là đặt một bát muối nhỏ vào 4 góc trong nhà bếp khoảng 1 ngày, sau đó đem đổ chúng đi chứ tuyệt đối đừng vì tiếc mà dùng lại muối đó nấu nướng, như vậy sẽ không tốt cho bạn và gia đình.

5. Bổ sung thêm một vài vật dụng bằng đồng trong nhà bếp hiện đại

nha-bep-hien-dai

Theo phong thủy, nhà bếp là trái tim của ngôi nhà và tượng trưng cho sự thịnh vượng.

Yếu tố kim loại góp một phần đáng kể vào sự may mắn trong tiền bạc của gia chủ, đặc biệt là đồng.

Vậy tại sao bạn lại không trang trí những đồ bằng đồng vào trong căn bếp nhà mình? Những vật dụng trang trí bằng đồng có tác dụng làm mọi người có cảm giác ấm áp khi bước vào nhà bếp hiện đại đấy nhé.

6. Cửa sổ cần đặc biệt chú ý trong nhà bếp hiện đại

nha-bep-hien-dai

Anh sáng quyết định phần lớn nguồn năng lượng nhà bếp hiện đại.

Vì vậy, khi thiết kế nhà bếp, bạn cần đảm bảo một khoảng sáng vừa đủ để căn bếp luôn được tươi sáng và thông thoáng.

Thường xuyên vệ sinh cửa sổ và các vật dụng trong bếp cũng là một cách hiệu quả để tăng nguồn năng lượng tích cực cho nhà bếp hiện đại.

Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về phong thủy trong thiết kế nhà bếp hiện đại, hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Go Home Design ngay nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


282 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24