Bí quyết sở hữu nội thất quán cà phê siêu “sang chảnh”

(Gotrangtri.vn) Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, nội thất quán cà phê đẹp là yếu tố quan trọng không thể phủ nhận. Nó góp phần tạo nên một không gian lý tưởng cho những cuộc [...]

(NoithatXHome.vn) Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, nội thất quán cà phê đẹp là yếu tố quan trọng không thể phủ nhận. Nó góp phần tạo nên một không gian lý tưởng cho những cuộc hẹn hò, những lần gặp gỡ, những phút trải lòng,.. hiếm hoi giữa nhịp sống xô bồ, hối hả. Chính vì thế, khi khởi nghiệp, các chủ đầu tư luôn trăn trở làm sao có thể thiết kế nội thất quán cà phê đẹp nhất, độc đáo nhất để thu hút khách hàng. Nếu bạn cũng đang nằm trong số đó, nhất định đừng bỏ qua bài viết này.

Nội thất quán cà phê

Nội thất quán cà phê đẹp

Lựa chọn nội thất quán cà phê cần chú ý những gì?

Công năng

Nội thất quán cà phê

Công năng là giá trị cốt lõi của nội thất

Dù nội thất quán cà phê được thiết kế theo phong cách nào đi nữa thì công năng vẫn là giá trị cốt lõi. Ví dụ như bàn ghế là để khách hàng có được một chỗ ngồi vừa thuận tiện lại vừa thoải mái khi thưởng thức đồ uống, hay quầy bar là nơi nhân viên pha chế, giao dịch với khách,…

Có rất nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp nhưng nó lại phù hợp trong một không gian khác chứ không phải quán cà phê. Do đó, khi lựa chọn nội thất quán cà phê, bạn phải xuất phát từ mục đích sử dụng trước nhất để đảm bảo công năng. Hãy thật sự tỉnh táo, trước mọi quyết định của mình bạn nhé!

• Xem thêm: Thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp như mơ

Kiểu dáng

Nội thất quán cà phê

Chú ý đến kiểu dáng khi lựa chọn nội thất

Hiện nay, trên thị trường nội thất dành riêng cho quán cà phê rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng từ đơn giản, mộc mạc cho tới sang trọng, tinh tế. Mỗi mẫu mã đem đến một vẻ đẹp riêng, phù hợp với phong cách khác nhau, không gian khác nhau.

Nếu như thiết kế quán cà phê mang hơi hướng hoài niệm thì tất nhiên những bộ bàn ghế gỗ xưa cũ, giản dị sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Hay với không gian quán cà phê sân vườn ngoài trời thì bàn ghế lại cần đến sự thanh thoát, phóng khoáng và thư thái hơn.

Màu sắc

Nội thất quán cà phê

Lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp

Có lẽ đây là yếu tố mà chúng ta luôn để ý tới khi lựa chọn bất cứ một loại sản phẩm nào từ nhỏ cho tới lớn, từ ít quan trọng cho tới rất quan trọng. Và đương nhiên rằng, nội thất quán cà phê không phải là trường hợp ngoại lệ.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, màu sắc có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của con người. Ngoài ra nó còn đem đến những giá trị đặc biệt về phong thủy. Khi lựa chọn màu sắc hài hòa với tổng thể, hợp bản mệnh không chỉ gây được sự chú ý cho khách hàng mà còn gia tăng vượng phí giúp quán kinh doanh hồng phát hơn.

Chất liệu

Nội thất quán cà phê

Chất liệu nội thất cũng cần được cân nhắc

Giữa vô vàn các loại chất liệu nội thất khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ bàn ghế được làm từ chất liệu truyền thống như mây, tre đan,.. thương phảng phất hương vị đồng quê mộc mạc, chân chất; ngược lại các vật liệu hiện đại như đá, kim loại, nhựa cao cấp lại mang nét đẹp của sự khỏe khoắn, năng động, vững chãi.

Vì thế, hãy xác định phong cách mà bạn hướng tới để lựa chọn chất liệu nội thất tương xứng, hài hòa.

Bí quyết trang trí nội thất quán cà phê siêu đẹp

Đơn giản nhưng tinh tế

Nội thất quán cà phê

Trang trí quán cà phê đơn giản nhưng tinh tế

Không cần phải đầu tư cho những món đồ đắt đỏ, bạn vẫn có thể sở hữu được một không gian nội thất quán cà phê lý tưởng khiến khách hàng ” vào chẳng muốn ra”. Đề cao tính đơn giản luôn khiến cho người nhìn cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái nhất. Bất cứ thứ gì xuất hiện mà bạn thấy không cần thiết thì đừng ngại bỏ đi. Quá nhiều phụ kiện trang trí, chỉ làm cho mọi thứ trở nên rối rắm, diện tích chật hẹp, tù túng. Nên nhớ rằng vẻ đẹp tinh tế mới là sức hút mãnh liệt nhất, bền lâu nhất đối với khách hàng.

Ánh sáng là chìa khóa vạn năng

Nội thất quán cà phê

Ánh sáng mang lại sức sống và vẻ đẹp lung linh

Dù bạn thiết kế quán cà phê theo phong cách nào đi nữa thì ánh sáng vẫn đóng vai trò là chìa khóa vạn năng. Tại sao Portfolio lại nhận định như vậy? Phải chăng thiếu đi ánh sáng thì mọi thứ đều trở thành vô nghĩa. Màu sắc không được tỏa sáng, vạn vật không được lột tả những giá trị chân thực từ đường nét cho tới hình khối, hoa văn,…

Tuy nhiên, ánh sáng sử dụng trong trang trí nội thất quán cà phê lại hoàn toàn khác với ánh sáng nhà ở. Nó cần đến sự kết hợp điêu luyện hơi, phức tạp hơn về cường độ, tần suất và cả kiểu dáng.

Ngoài sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống đèn trang trí thì bạn đừng quên đến thứ ánh sáng vô cùng quý giá mà tự nhiên ban tặng. Hãy tận dụng tất cả những khoảng trống có thể mở cửa đón ánh sáng vào. Không những thế, cửa sổ còn giúp thực khách của bạn dễ dàng chiêm ngưỡng thế giới muôn màu ngoài kia.

Lời kết

Bạn đang chuẩn bị mở quán cà phê? Bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn nội thất cho quán như thế nào, ở đâu? Hãy yên tâm, đã có NoithatXHome.vn giúp bạn giải quyết mọi vướng mắc đó trong ” tích tắc” với hàng trăm sản phẩm chất lượng hoàn mỹ, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Lấy phương châm “Kinh doanh trên uy tín và niềm tin của khách hàng đó mới là giá trị cốt lõi, lâu dài”, chúng tôi luôn cống hiến bằng tất yêu và tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng người tiêu dùng. NoithatXHome.vn tự tin là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


140 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24