Bí quyết kết hợp ghế sofa và bàn cà phê hoàn hảo cho phòng khách gia đình

(Gotrangtri.vn) Bàn cà phê là một món đồ nội thất phù hợp cho phòng khách nhỏ, đặc biệt khi nó được kết hợp với chiếc ghế sofa. Bộ đôi này sẽ trở nên hoàn hảo khi xuất hiện trong [...]

(NoithatXHome.vn) Bàn cà phê là một món đồ nội thất phù hợp cho phòng khách nhỏ, đặc biệt khi nó được kết hợp với chiếc ghế sofa.

Bộ đôi này sẽ trở nên hoàn hảo khi xuất hiện trong nội thất phòng khách gia đình. Chuyên gia Portfolio sẽ bật mí bí quyết kết hợp ghế sofa và bàn cà phê hoàn hảo cho phòng khách ngay bây giờ!

1. Chọn lựa ghế sofa và bàn cà phê có hình dáng, kích thước và màu sắc phù hợp

Việc kết hợp hai món đồ nội thất đòi hỏi phải có sự hài hòa, tương đồng.

Muốn vậy, trước hết chúng ta phải lựa chọn ghế sofa gỗ và bàn cà phê có hình dáng, kích thước và màu sắc phù hợp với nhau. 

Bên cạnh sự tương đồng giữa hai món đồ, thiết kế này cần phải hài hòa với không gian phòng khách.

Do đó, khi lựa chọn cần phải quan tâm đến tổng thể nội thất để tránh cảm giác rối mắt, tương phản.

Xem thêm bài viết:

2. Kết hợp các phụ kiện trong thiết kế ghế sofa và bàn cà phê

Trong thiết kế nội thất, trang trí luôn là bí quyết tối ưu nhất để tạo nên sự hoàn hảo. Các trang trí trên bàn cafe rất dễ dàng để thay đổi.

Tùy thuộc vào những gì sẽ được đặt trên nó, bạn có thể tạo được hiệu quả nhấn mạnh cũng như cái nhìn ấn tượng để hỗ trợ các kết cấu ghế và thu hút sự chú ý lên mặt bàn.

Giả sử bàn cafe có chất liệu tự nhiên như gỗ hay tre, nan, cói… thì bạn có thể lựa chọn trang trí bằng các vật liệu cũng có nguồn gốc tự nhiên để tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng điệu.

Đó là cách đơn giản nhất để mang đến phong cách đồng quê mộc mạc, gần gũi cho phòng khách mà lại không hề tốn kém.

Ngoài ra, các phụ kiện trang trí cần tuân theo một chủ đề thống nhất, hoặc là về sắc thái hoặc là về chất liệu (tự nhiên, nhân tạo…) để tạo sự chuyên nghiệp và hiệu quả.

Về màu sắc, sofa sáng màu thường đi kèm với các phụ kiện như gối tựa lưng có màu sắc hay chi tiết có điểm nhấn nổi bật.

Bạn có thể lựa chọn các chân đèn, giá nên với họa tiết tinh xảo hay những chậu cây, chậu hoa nhỏ bắt mắt để tạo sức hút trên mặt bàn. Khi đó, các phụ kiện trên ghế đóng vai trò hỗ trợ. 

Nếu sofa có màu đậm (ví dụ như màu đỏ) thì bạn nên lựa chọn bàn cafe có màu tương phản (ví dụ như màu đen hoặc trắng) để tạo ấn tượng.

Khi đó, các phụ kiện trang trí thường nghiêng về các chi tiết đơn giản để tránh nhiều xung đột.

Trên đây là một số bí quyết trong kết hợp ghế sofa và bàn cà phê cho phòng khách gia đình.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chuyên trang gotrangtri.vn để học hỏi những kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp nhé!

Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất đẹp, giá rẻ tại Đồ Gỗ Đê La Thành.


563 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24