Bí quyết giữ nhà ngăn nắp bằng kệ sách thông minh

Có lẽ chúng ta đều biết những ưu điểm tuyệt vời của kệ sách thông minh trong cuộc sống hiện đại. Chúng  là nơi hoàn hảo để lưu trữ các bộ sưu tập của chúng ta về kho tàng [...]

Có lẽ chúng ta đều biết những ưu điểm tuyệt vời của kệ sách thông minh trong cuộc sống hiện đại. Chúng  là nơi hoàn hảo để lưu trữ các bộ sưu tập của chúng ta về kho tàng sách đọc.

Ngoài ra, chúng còn là đại diện cho sự hiện đại, tinh tế để trở thành 1 phần trong nội thất không gian nhà bạn…

Mặc dù sách điện tử ngày một vững mạnh và phổ biến rộng rãi với mọi người, nhưng trong chúng ta vẫn ham mê cảm giác được trải nghiệm những trị giá cuộc sống qua những cuốn sách, từng trang giấy.

Bạn thỏa sức sự sáng tạo cho những cuốn sách yêu quý với chiếc kệ sách thông minh tiện lợi này.

1. Kệ sách thông minh bằng treo bằng thanh gỗ

Bạn cũng hoàn toàn có thể biến chiếc dát giường cũ thành kệ treo sách thông minh tiện ích. Hãy cưa bớt chiếc dát giường thành những đoạn có kích thước phù hợp rồi  đóng 1 thanh gỗ nhỏ chặn đáy để giữ sách.

Tiếp đó, bạn chỉ cần đóng thêm một hoặc hai thanh ván gỗ chặn phía trước là có ngay một chiếc giá sách đựng tạp chí treo tường đẹp mắt. Ưu điểm của loại giá này là không tốn diện tích, chắc chắn và lưu trữ được nhiều loại sách báo khác nhau.

2.Kiểu dáng “trám rô độc lạ” của kệ sách thông minh

ke-sach-thong-minh-1

Kệ sách giúp không gian sang trọng, gọn gàng hơn

Bạn sẽ trở nên “thông minh” trong mắt mọi người với cái kệ sách do mình tự nghĩ ra, bởi trông nó logic và hợp lý đến từng ô chứa. Nó làm tăng khả năng tư duy của bạn đấy nhé!

Thuốc, bông, gạc, kéo… là những thứ bạn thường thấy trong một cái tủ của bác sĩ y khoa. Nhưng đã có ý tưởng khác là sử dụng cái tủ này để đựng bộ sách và những vật dụng cá nhân yêu thích của bạn!

Với hình ảnh này, bạn sẽ thấy việc thiết kế kệ sách thông minh không hề khó như bạn nghĩ.

Xem thêm bài viết:

3. Kệ sách thông minh hình bông hoa

ke-sach-thong-minh-6

Kệ sách thông minh hình hoa cho không gian sáng tạo, độc, lạ

Bạn thật là chất khi làm kệ sách với hình một bông hoa khổng lồ ngay giữa phòng khách của mình, nhưng trông nó cũng giống như những bức tranh sống động khác mà! Hẳn khách vào nhà chơi sẽ phải trầm trồ cho mà xem, đơn giản là bạn rất tinh tế!

4. Kệ sách thông minh phong cách nữ hoàng

ke-sach-thong-minh-2

Muôn vàn kiểu thiết kế tủ sách mới lạ và sáng tạo dựa trên ý tưởng của bạn

Với ý tưởng này thì sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật “quyền lực” khi vừa bước trên những bậc thang vừa đưa tay lấy những cuốn sách xung quanh mình.

Thật! Nếu bạn sở hữu một kệ sách thông minh như vậy với khả năng chứa đựng nhiều cuốn sách thì kiến thức của bạn thiệt là đáng gờm! 

5. Tủ sách thông minh hình ván trượt

ke-sach-thong-minh-4

Thiết kế đơn giản vô cùng cho kệ sách nhà bạn

Mua kệ sách thông minh Hà Nội là việc dễ dàng hơn hẳn so với các khu vực khác, bơi đây là nơi tập trung dân cư với mức dân trí cao, nhiều doanh nghiệp nội thất để bạn lựa chọn.

Chiếc kệ lưu trữ sách báo nhiều tầng bằng ván trượt cũ một ý tưởng vô cùng sáng tạo, đặc biệt phù hợp với gia chủ ưa thích phong cách phóng khoáng. Để hoàn thành kệ sách kiểu này bạn cần chuẩn bị thêm các giá đỡ bằng inox và những chiếc vít cỡ to.

Việc khó nhất của tiện ích này là khoan bắt vít để cố định thanh trục với các miếng ván. Tuy nhiên nếu bạn hoàn thành được bước này thì bạn đã có ngay một chiếc kệ sách độc đáo và ấn tượng cho căn nhà của mình rồi.

6. Kệ sách thông minh chuyển đổi 

ke-sach-thong-minh-5

Kệ sách biến thành kệ trang trí hoặc kệ đựng đồ trang điểm, làm bếp

Cách làm một chiếc kệ sách thông minh kiểu dáng chuyển đối cũng không quá khó, những gì bạn cần chỉ là đúng kĩ thuật và một chút khéo léo.

Bạn có thể thử làm một chiếc kệ chuyển đổi, tức là loại kệ mà bạn có thể thay đổi độ dài ngắn, độ rộng của các ngăn để phù hợp với những món đồ mà bạn cần lưu trữ.

Để thực hiện chiếc kệ này, bạn cần chuẩn bị một tấm gỗ lớn, một vài thanh trụ bằng thép hoặc gỗ chắc chắn và các thanh gỗ có kích thước khác nhau về độ dài. Đầu tiên hãy khoan những dãy đường tròn đều đặn lên tấm gỗ to nhất để làm lưng kệ.

Những đường tròn này phải có kích thước vừa vặn với thanh trụ để tạo chân đỡ.

Cuối cùng bạn treo miếng ván vừa hoàn thành lên, gắn các thanh trụ đỡ vào vị trí muốn tạo kệ và đặt lên đó những thanh gỗ nhỏ ván nhỏ để có nơi lưu trữ đồ đạc.

Những trụ đỡ có thể tháo lắp dễ dàng cộng với các thanh gỗ đa dạng về kích thước sẽ giúp bạn có một chiếc kệ rất đa năng và tiện dụng.

Chỉ với một chiếc kệ sách thông minh, toàn bộ căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng và phong cách hơn hẳn. Bạn có thể đến trực tiếp Nội thất Go Home để được chọn lựa và tư vấn về kích thước kệ sách.


356 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24