Bí quyết chọn tủ quần áo nhỏ gọn cho bé cực chuẩn

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng trong không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Bởi vậy khi thiết kế không gian riêng cho bé, việc lựa chọn tủ quần áo [...]

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng trong không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Bởi vậy khi thiết kế không gian riêng cho bé, việc lựa chọn tủ quần áo luôn được các bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Vậy đối với không gian phòng ngủ nhỏ thì nên chọn mẫu tủ quần áo  nhỏ gọn như thế nào? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên chọn tủ quần áo nhỏ gọn cho bé?

1.1. Tiết kiệm không gian diện tích

TỦ quần áo nhỏ gọn

Tại sao nên chọn tủ quần áo nhỏ gọn cho bé?

Đối với những không gian phòng ngủ của trẻ có diện tích nhỏ hoặc vì nhu cầu lưu trữ quần áo không nhiều, tủ quần áo nhỏ gọn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà cha mẹ hướng đến khi thiết kế nội thất phòng trẻ. Giúp mẹ tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả cho không gian phòng được gọn gàng và rộng thoáng hơn.

Thường các mẫu tủ quần áo nhỏ gọn đều được thiết kế dáng đứng với kích thước chiều ngang tủ phù hợp để các bậc phụ huynh dễ dàng có thể lựa chọn lắp ráp vào không gian phòng ngủ nhỏ xinh của bé.

1.2. Phù hợp nhu cầu lưu trữ quần áo trẻ nhỏ

TỦ quần áo nhỏ gọn

Phù hợp nhu cầu lưu trữ quần áo trẻ nhỏ

Tưởng chừng tủ quần áo nhỏ gọn chỉ là lựa chọn “bất đắc dĩ” cho những không gian phòng eo hẹp về diện tích. Tuy nhiên xét về tính ứng dụng của sản phẩm thì đây là lựa chọn hợp lý vô cùng.

Quần áo mặc hàng ngày của bé mặc dù là rất nhiều tuy nhiên với size áo nhỏ khi bạn gấp gọn quần áo vào thì 5 – 6 bộ quần áo của bé cũng chỉ chiếm diện tích bằng 1 bộ quần áo của người lớn đó. Bởi vậy mặc dù nói là tủ quần áo nhỏ gọn nhưng thiết kế này lại chính là lựa chọn vô cùng phù hợp đối với nhu cầu lưu trữ quần áo của trẻ nhỏ đó!

2. Nên chọn tủ quần áo nhỏ gọn cho bé như thế nào?

Vì là thiết kế tủ quần áo nhỏ xinh cho không gian phòng ngủ của bé, bởi vậy việc lựa chọn tủ quần áo luôn là vấn đề mà nhiều cha mẹ quan tâm. Vậy nên chọn tủ quần áo nhỏ gọn cho bé như thế nào?

2.1. Kiểu dáng tủ

TỦ quần áo nhỏ gọn

Tủ quần áo nhiều ngăn xếp chồng lên nhau một cách tiện lợi

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Tủ quần áo nhỏ gọn cho bé thường được thiết kế với tủ cửa cánh mở dáng đứng hoặc tủ nhiều ngăn nhỏ xinh kéo ra, kéo vào một cách tiện lợi. Thiết kế này mang đến sự tiện lợi và dễ dàng nhất cho bé trong quá trình sử dụng. Các mẹ cũng có thể phân chia từng ngăn, hộc tủ đựng áo, đựng quần, phụ kiện thời trang để bé có thể dễ dàng tìm kiếm, gấp gọn quần áo một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Đối với những mẫu tủ gỗ nhỏ đựng quần áo dạng buồng thì khi lựa chọn bạn nên chú ý đến kích thước chiều dài tủ sao cho phù hợp với chiều cao của bé.

2.2. Chất liệu tủ

TỦ quần áo nhỏ gọn

Tủ quần áo nhỏ gọn cho bé yêu gỗ công nghiệp

Về chất liệu tủ quần áo nhỏ gọn phổ biến với 2 chất liệu chính là tủ nhựa và tủ gỗ nhỏ đựng quần áo. Trong đó các sản phẩm tủ quần áo nhỏ xinh bằng gỗ vẫn luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích lựa chọn của người tiêu dùng bởi chất liệu gỗ chắc chắn cho các sản phẩm bền chắc, khả năng chịu lực tốt và có tuổi thọ lâu dài cùng thời gian.

TỦ quần áo nhỏ gọn

Tủ gỗ nhỏ đựng quần áo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Một ưu điểm nữa của tủ gỗ nhỏ đựng quần áo khiến các mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn cho con yêu là chất liệu từ tự nhiên thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Về cơ bản tủ quần áo nhỏ gọn bằng gỗ phổ biến với 2 chất liệu chính là tủ gỗ tự nhiên và tủ gỗ công nghiệp cao cấp. Tùy vào từng mẫu mã thiết kế, sở thích và giá thành sản phẩm mà cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn mẫu tủ quần áo nhỏ xinh cho bé yêu của mình.

2.3. Kích thước tủ

TỦ quần áo nhỏ gọn

Kích thước tủ quần áo cho bé yêu

Lựa chọn tủ quần áo cho bé đạt chuẩn sẽ có kích thước:

  • Chiều dài tủ (chiều cao): 0.8m đến 1m2
  • Chiều ngang tủ (chiều rộng): 0.8m đến 1m
  • Chiều sâu tủ: 0.4m đến 0.5m

Dựa vào chiều cao của bé và số lượng lưu trữ quần áo và không gian diện tích phòng mà cha mẹ hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu tủ quần áo nhỏ gọn phù hợp cho bé yêu.

2.4. Màu sắc tủ quần áo

TỦ quần áo nhỏ gọn

Màu sắc tủ quần áo nhỏ gọn của bé

Các mẫu quần áo nhỏ xinh cho bé thường mang những màu sắc tươi sáng, bắt mắt kết hợp với những hình ảnh ngộ nghĩnh giúp tô điểm thêm sự ấn tượng, độc đáo cho thế giới muôn màu muôn vẻ của bé.

Vì là sản phẩm nội thất của bé nên khi chọn mua tủ quần áo nhỏ gọn cho bé cha mẹ đừng quên tham khảo ý kiến của bé yêu nhà mình nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tủ để đồ cho bé 2021 cực đẹp

3. Cách sắp quần áo khoa học cho tủ nhỏ

TỦ quần áo nhỏ gọn

Cách sắp xếp quần áo gọn gàng

 

NƠI BÁN TRANH

 

Với tủ quần áo nhỏ gọn thì làm thế nào sắp xếp quần áo một cách gọn gàng nhất. Để NoithatXHome.vn bật mí tới các mẹ và bé cách sắp xếp quần áo khoa học cho tủ nhỏ nhé!

  • Phân loại quần áo, gấp gọn và sắp xếp chúng theo từng loại từng loại một với nhau
  • Phân chia không gian lưu trữ quần áo một cách rõ ràng và khoa học. Như vậy sau mỗi lần tìm kiếm áo bạn không phải bới tung chúng lên.
  • Sử dụng thêm các hộp tủ nhỏ để đựng các vật dụng cá nhân
  • Sử dụng móc treo quần áo phù hợp
  • Với các mẫu quần áo không bị nhăn nhúm thì bạn có thể cuộn tròn chúng lại để tiết kiệm không gian hiệu quả

4. NoithatXHome.vn – cung cấp tủ quần áo nhỏ gọn cho bé đẹp, chất lượng

TỦ quần áo nhỏ gọn

Đa dạng các sản phẩm nội thất trẻ em đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nếu cha mẹ đang phân vân không biết lựa chọn tủ quần áo nhỏ gọn cho bé yêu ở đâu uy tín và chất lượng thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Các sản phẩm tủ gỗ nhỏ đựng quần áo tại NoithatXHome.vn đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thẩm mỹ nhất, chất lượng hoàn hảo.

Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và ring ngay cho bé yêu của mình mẫu tủ quần áo nhỏ xinh thật ưng ý ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp cha mẹ lựa chọn được cho bé mẫu tủ quần áo nhỏ gọn thật đẹp, thật chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


109 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24