Bật mí ưu và nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp là dòng sản phẩm nội thật cực kỳ an toàn cho người sử dụng với vân gỗ tự nhiên đẹp mắt và độ bền lên đến hàng trăm năm. Sở hữu [...]

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp là dòng sản phẩm nội thật cực kỳ an toàn cho người sử dụng với vân gỗ tự nhiên đẹp mắt và độ bền lên đến hàng trăm năm. Sở hữu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp sẽ luôn khẳng định sự đẳng cấp của mọi căn phòng ngủ và vẻ đẹp quyến rũ của chị em phụ nữ gia đình.

Bật mí ưu và nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - Ảnh: Internet

Bật mí ưu và nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp – Ảnh: Internet

1. Vai trò của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp

Khi nhắc đến bàn trang điểm gỗ nói chung và bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp nói riêng thì vai trò chủ đạo của nó đối với chị em phụ nữ là tân trang sắc đẹp trước khi ra ngoài. Việc sử dụng bàn trang điểm gỗ tự nhiên kết hợp với ghế ngồi không chỉ mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người dùng. Mà bên cạnh đó, nó còn giúp chị em có thể trang điểm hàng giờ mà không hề bị đau lưng, mỏi người.

Vai trò của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp - Ảnh: Internet

Vai trò của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp – Ảnh: Internet

1.1. Bàn trang điểm là món nội thất

Nhắc đến bàn trang điểm chúng ta không thể phủ nhận đây là món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bất kỳ cặp vợ chồng nào được. Không chỉ có vai trò trong việc giúp chị em trang điểm mà bàn trang điểm làm bằng gỗ luôn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cao giúp phòng ngủ luôn trở nên sáng đẹp và sang trọng hơn. 

Bàn trang điểm là món nội thất - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm là món nội thất – Ảnh: Internet

Hiện nay, bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp luôn được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, phong cách khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mọi phòng ngủ. Và bàn trang điểm xứng đáng là món đồ nội thất tuyệt diệu và không thể thiếu được của chị em phụ nữ.

Chỉ cần chọn 1 góc nhỏ trong phòng ngủ để kê bàn trang điểm thì không gian bừng sáng gian phòng sẽ hiện ra. Và đương nhiên, chị em phụ nữ sẽ luôn trân trọng và yêu mến góc nhỏ này hơn bởi nơi đây sẽ giúp chị em tỏa sáng với nhan sắc tuyệt vời mà khiến ai cũng phải trầm trồ.

1.2. Bàn trang điểm tân trang sắc đẹp

Bàn trang điểm tân trang sắc đẹp

Bàn trang điểm tân trang sắc đẹp

Sở hữu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp đồng nghĩa với việc chị em phụ nữa sẽ dễ dàng trang điểm hơn mà không hề tốn thời gian, công sức. Chỉ với 1 chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh là chị em đã có cả 1 khoảng trời riêng để trưng bày mỹ phẩm và trang điểm gương mặt của mình thêm xinh tươi với chiếc gương lớn. Và bàn trang điểm cũng được ví như là chiếc “gương thần” hô biến và tân trang sắc đẹp dễ dàng.

2. Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên

1.2. Kiểu dáng nhã nhặn, độ bền cao

Có thể thấy, bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp luôn luôn nhận được lời đánh giá cao từ phía người mua cũng như giới mộ điệu nhờ chất lượng đẳng cấp mà gỗ tự nhiên mang lại. Chính chất gỗ tự nhiên với độ cứng chắc chắn, dẻo dai, liên kết cao và tính kháng mọt tốt là ưu điểm tuyệt vời mà bàn trang điểm làm từ gỗ tự nhiên mang lại. Đặc biệt hơn, gỗ tự nhiên không bị ẩm mốc do thời tiết khắc nghiệt mang lại.

Kiểu dáng nhã nhặn, độ bền cao - Ảnh: Internet

Kiểu dáng nhã nhặn, độ bền cao – Ảnh: Internet

Về độ bền của bàn trang điểm làm từ gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao, có những loại gỗ quý như gỗ gụ, gỗ hương độ bền lên tới hàng trăm năm. Khi sử dụng bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp bạn sẽ dễ dạng cảm nhận sự khác biệt rõ rệt nhất so với nội thất gỗ công nghiệp.

Hiện nay, bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp hay được làm từ nhiều dòng gỗ thông dụng: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào…Tùy theo tài chính, sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình bàn trang điểm bằng gỗ tốt nhất.

2.2. Dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất

Những đường vân gỗ hình xoắn ốc đẹp mắt, độc đáo nên mang đến vẻ đẹp độc lạ cho người xem - Ảnh: Internet

Những đường vân gỗ hình xoắn ốc đẹp mắt, độc đáo nên mang đến vẻ đẹp độc lạ cho người xem – Ảnh: Internet

Cái hay của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp luôn sở hữu màu sắc tự nhiên với những đường vân gỗ hình xoắn ốc đẹp mắt, độc đáo nên mang đến vẻ đẹp độc lạ cho người xem. Nếu như bàn trang điểm gỗ óc chó sở hữu vân gỗ xoáy tròn với tâm gỗ đẹp, màu nâu socola ấm áp. Thì bàn trang điểm làm từ gỗ xoan đào lại sở hữu màu nâu sẫm bí ẩn với hương thơm mát của gỗ tự nhiên mang đến sự khỏe khoắn cho người dùng.

Dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất - Ảnh: Internet

Dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất – Ảnh: Internet

Đa số hiện nay, nội thất phòng ngủ đều được người sử dụng hướng đến chất liệu gỗ tự nhiên. Và bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp chính là sự lựa chọn ưu việt dành cho mọi khách hàng bởi chúng mang đến sự hài hòa, ấm áp cho người dùng.

2.3. An toàn đối với người sử dụng

An toàn đối với người sử dụng - Ảnh: Internet

An toàn đối với người sử dụng – Ảnh: Internet

Ưu điểm thứ 3 của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp đó chính là sự an toàn cho người sử dụng với mùi hương thơm dễ chịu. Trong khi đó, với bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp sẽ không đảm bảo vì dễ gây ra dị ứng, ảnh hưởng cho người sử dụng.

2.4. Kiểu dáng đẹp, hút mắt người xem

Một điều dễ dàng nhận ra của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp đó chính là kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo với sự chạm khắc hoa văn đẹp mắt, tinh tế. Những họa tiết hoa lá đều được chạm trổ kênh bong tạo lên cái nhìn mềm mại, đúng cái đẹp, cái nghệ thuật mà người phụ nữ luôn luôn hướng đến do nghệ nhân thâm niêm mới làm ra được.

Kiểu dáng đẹp, hút mắt người xem bởi màu bạc hoàng gia - Ảnh: Internet

Kiểu dáng đẹp, hút mắt người xem bởi màu bạc hoàng gia – Ảnh: Internet

Ngoài hoa văn độc đáo, bàn trang điểm gỗ tự nhiên còn thu hút người xem bởi màu sắc cực kỳ nhã nhặn, thanh tao với tông màu nâu trầm ấm, hay màu bạc hoang gia lấp lánh, hay màu be thuần khiết trẻ trung…Chính sự đa dạng màu sắc đã góp phần mang đến 1 không gian phòng ngủ đậm chất quý tộc, nhẹ nhàng, quyến rũ.

2.5. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên phù hợp mọi không gian

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên phù hợp mọi không gian - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên phù hợp mọi không gian – Ảnh: Internet

Và đương nhiên, bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp sẽ thích ứng với mọi không gian nhà ở từ kiến trúc cổ điển, tân cổ điển cho đến nhà hiện đại từ căn phòng rộng rãi cho đến căn phòng chật hẹp. Nhất và tông màu sắc của bàn trang điểm gỗ tự nhiên sẽ dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất xung quanh và sơn tường.

Do đó, hãy lựa chọn bàn trang điểm gỗ tự nhiên có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian xung quanh để phối màu nghệ thuật 1 cách cuốn hút, sang trọng nhất.

3. Nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện nay

Nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện nay - Ảnh: Internet

Nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện nay – Ảnh: Internet

3.1. Giá thành cao

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì hiện nay, bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp lại có những nhược điểm rõ nhất về giá thành rất cao. Bởi bàn trang điểm làm từ gỗ tự nhiên được làm từ gỗ quý hiếm cộng với quá trình vận chuyển lâu thời gian, mà thời gian làm ra sản phẩm cũng lâu. Vì vậy, giá thành bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên gấp nhiều lần so với bàn trang điểm gỗ công nghiệp.

3.2. Mẫu mã không đa dạng

Nói đến kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc thì bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp có phần bị lép vế hơn hẳn so với loại bàn làm từ gỗ công nghiệp. Bởi đa số những dòng bàn trang điểm làm từ gỗ tự nhiên sở hữu tông màu nâu đen hạt nhãn, hay màu nâu cánh gián với kiểu thiết kế chủ yếu vân gỗ tự nhiên.

4. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp - Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp – Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp - Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp – Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp - Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp – Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp - Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp – Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp - Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp – Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp - Mẫu 06 (Ảnh: Internet)

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp – Mẫu 06 (Ảnh: Internet)

5. Kết luận

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp luôn được đánh giá cao từ chất lượng cho đến độ thẩm mỹ cao. Vì thế, mà hiện nay nhiều chị em phụ nữ đã đặt mua bàn trang điểm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên về sử dụng. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp ở đâu thì gotrangtri.vn sẽ là địa chỉ vàng để quý khách đặt niềm tin đấy nhé.

Và đừng quên để lại những đóng góp chân thành cùng Portfolio để chúng tôi ngày 1 cải tiến bài viết thêm chất lượng hơn nữa, mang đến món ăn tinh thần vui vẻ, hạnh phúc cho quý độc giả thân thương.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


323 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24