Bật mí kinh nghiệm mua thảm trải sàn Bình Dương chất lượng

Thảm trải sàn từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn được mẫu thảm chất lượng. Hôm nay, Gotrangtri.vn sẽ bật mí [...]

Thảm trải sàn từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn được mẫu thảm chất lượng. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ bật mí kinh nghiệm mua thảm trải sàn Bình Dương chuẩn, cùng tham khảo để sở hữu được cho mình những mẫu ưng ý nhé.

1. Chất liệu thảm trải sàn Bình Dương

1.1. Thảm lông

Thảm trải sàn Bình Dương bằng lông là một trong những mẫu thảm vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Một số loại thảm lông được người dùng lựa chọn nhiều như thảm lông ngắn, lông dài, lông xù,… Tuy có những đặc điểm khác nhau nhưng chúng đều có ưu điểm đó là khả năng giữ nhiệt vào mùa đông và thoát nhiệt vào mùa hè. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho người dùng vô cùng hài lòng của thảm lông.

Ngoài ra thảm lông cũng có nhiều ưu điểm khác như chống trơn trượt, độ êm ái cao, làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian, đem lại cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn Bình Dương lông dài

1.2. Thảm nỉ

Không kém gì thảm lông, thảm trải sàn Bình Dương làm từ chất liệu nỉ cũng có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt. Thảm nỉ cũng có chống trơn trượt rất hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng mẫu thảm này lại đem lại cho không gian vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và ấm cúng.

Với những gia đình có nuôi thú cưng thì thảm nỉ chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi khâu vệ sinh thảm nỉ rất dễ dàng. Nhờ có bề mặt nhẵn cùng với kết cấu dẻo dai, bền bỉ mà người dùng có thể thoải mái giặt thảm mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của thảm.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn Bình Dương bằng nỉ

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

1.3. Thảm cotton

Chất liệu cotton từ lâu đã là chất liệu vô cùng được yêu thích sử dụng không chỉ để làm thảm trải sàn Bình Dương mà còn được ưa chuộng trong sản xuất đồ may mặc. Chắc chắn chúng ta không ai còn xa lạ với những chiếc áo thun cotton kinh điển của mùa hè nữa phải không?

Không phải tự nhiên mà chất liệu này lại được sử dụng nhiều như vậy. Thảm cotton có khả năng thấm hút rất tốt, đem lại không gian khô thoáng, mát mẻ. Ngoài ra nó cũng giúp hạn chế trơn trượt, giảm tĩnh điện, tĩnh nhiệt. Mẫu mã của thảm cotton cũng rất đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

thảm trải sàn bình dương

Thảm cotton trải sàn họa tiết thổ cẩm

1.4. Thảm len

Thảm len là mẫu thảm được cho là có độ bền cao hơn các loại thảm làm từ chất liệu khác. Có hai loại thảm trải sàn Bình Dương bằng len chính là thảm dệt tay và thảm dệt máy. Tuy làm từ chất liệu dày nhưng mẫu thảm này có thể sử dụng được cả bốn mùa, người dùng không cần lo lắng nó sẽ gây bí bách vào mùa hè.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn bằng len

Nhắc đến chất liệu len là nhắc đến vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng mà nó đem lại. Vì vậy mà nó rất được ưa chuộng sử dụng trong các căn chung cư, biệt thự nhằm làm cho căn phòng thêm thời thượng, đẳng cấp. Ngoài ra mẫu thảm trang trí này cũng có một số ưu điểm tuyệt vời như độ êm ái cao đem lại sự yên bình thư giãn, chống ồn, chống trơn trượt,…

2. Kích thước thảm trải sàn Bình Dương

2.1. Thảm nhỏ (size S)

Số đo thông dụng của thảm nhỏ (size S, M) thường là 40cm x 60cm; 100cm x 150cm; 80cm x 150cm. Những mẫu thảm trải sàn Bình Dương size nhỏ thường được sử dụng nhiều bởi nó giúp tiết kiệm diện tích, vẫn có tác dụng là vật lót sàn nhưng lại không gây tốn quá nhiều không gian. Ngoài ra, mẫu thảm này cũng làm vật trang trí nhó xinh tô điểm thêm cho căn phòng của bạn thêm đẹp mắt, có điểm nhấn hơn.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn Bình Dương kích thước nhỏ

Xem thêm: Những mẫu thảm trải sàn Hải Phòng đẹp mê ly không thể bỏ qua

2.2. Thảm vừa (size M)

Số đo chuẩn của thảm size M là 100cm x 200cm, 140cm x 200cm, 120 x170 cm. Với kích thước vừa phải không quá lớn cũng không quá nhỏ, mẫu thảm trải sàn size M rất thích hợp với những không gian như nhà chung cư, hay những không gian có diện tích khiêm tốn. Bởi vì nó có thể làm điểm nhấn hoàn hảo cho không mà vẫn tối ưu hóa không gian hiệu quả. Ngoài ra với kích thước hài hòa, mẫu thảm này còn dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như bàn ghế sofa, giường, tủ,…

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn size vừa

2.3. Thảm lớn (size L, XL)

Số đo thông dụng của thảm lớn là 150cm x 210cm, 170cm x 240cm, 160 x 230 cm, 180cm x 250cm, 200cm x 300cm, 200cm x 290 cm. Với những không gian có diện tích rộng rãi thì những mẫu thảm lớn chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Thảm size L hoặc XL lúc nào cũng đem lại vẻ đẹp lộng lẫy, đẳng cấp hơn hẳn. Tuy nhiên, khi lựa chọn thảm bạn cần phải cân nhắc kỹ về họa tiết trên thảm để không gây rối và bí bách. Họa tiết in cân được tối giản để không gian trở nên tinh tế, thanh lịch hơn.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn Bình Dương size lớn

3. Họa tiết thảm trải sàn Bình Dương

3.1. Thảm trơn

Những mẫu thảm trải sàn đẹp Bình Dương trơn màu là những mẫu thảm đơn sắc, không có họa tiết gì cầu kỳ. Tuy đơn giản nhưng chính nhờ vậy mà không gian phòng trở nên rộng mở hơn, sáng hơn, tinh tế hơn. Thảm trơn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như lông ngắn, lông dài, nỉ, len,… Thảm trơn không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong nhà ở mà còn được yêu thích dùng tại các nhà hàng, quán ăn, văn phòng,… vì nó đem lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái.

thảm trải sàn bình dương

Thảm len trơn màu

3.2. Thảm hoa văn

Đây là mẫu thảm trải sàn rất được yêu thích sử dụng hiện nay bởi nó đem lại nhiều giá trị về thẩm mĩ, làm điểm nhấn và làm vật trang trí hoàn hảo cho không gian của bạn. Gia chủ có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình thông qua từng mẫu thảm trải sàn. Họa tiết, hoa văn in trên thảm rất đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, đơn giản đến cầu kỳ. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu thảm phù hợp với phong cách nội thất nhà mình.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn họa tiết tân cổ điển sang trọng

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn họa tiết hiện đại

4. Kiểu dáng thảm trải sàn Bình Dương

4.1. Thảm chữ nhật

Thảm trải sàn Bình Dương hình chữ nhật là kiểu dáng thảm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ có thiết kế kiểu dáng là các góc cạnh khỏe khoắn, mạnh mẽ, mẫu thảm này sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp phóng khoáng và hiện đại. Kiểu dáng thảm này cũng rất dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh để tạo nên không gian hài hòa, đẹp mắt.

thảm trải sàn bình dương

Thảm trải sàn Bình Dương hình chữ nhật lông xù

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

4.2. Thảm tròn

Nếu như thảm chữ nhật đem lại cho không gian vẻ đẹp dứt khoát, mạnh mẽ thì những mẫu thảm trải sàn hình tròn lại giúp cho căn phòng trở nên lãng mạn hơn nhờ đường cong mềm mại. Thảm tròn còn được coi là biểu trưng của sự tròn đầy, trọn vẹn, vì thế mà khi đặt thảm trong phòng, nó sẽ tạo nên không gian ấm cúng, quây quân, rất thích hợp sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng ngủ. Hơn nữa mẫu thảm này cũng giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

thảm trải sàn bình dương

Thảm tròn phòng ăn

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất chuyên cung cấp những mẫu thảm trải sàn đẹp cùng hàng ngàn mẫu nội thất chất lượng khác. Với bề dày kinh nghiệm cộng thêm với sự tận tâm, luôn không ngừng học hỏi, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của người dùng.

thảm trải sàn bình dương

Mẫu thảm siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là kinh nghiệm mua thảm trải sàn Bình Dương chất lượng mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình mẫu thảm ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


122 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24