Bật mí kinh nghiệm mua bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng

Chọn mua bàn ghế văn phòng như thế nào phù hợp không gian và hỗ trợ người dùng thực hiện công việc một cách thuận tiện luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi thiết kế nội [...]

Chọn mua bàn ghế văn phòng như thế nào phù hợp không gian và hỗ trợ người dùng thực hiện công việc một cách thuận tiện luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Những chia sẻ dưới đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm bàn ghế văn phòng đẹp thật ưng ý, chất lượng. Cùng tham khảo nhé!

1. Những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp không thể thiếu

1.1. Bàn ghế văn phòng giám đốc

Bàn ghế văn phòng đẹp

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng, đẳng cấp

Là nơi làm việc của giám đốc và có vai trò là bộ mặt của toàn công ty, các thiết kế bàn ghế văn phòng giám đốc luôn được chú trọng. Các mẫu bàn ghế văn phòng đẹp dành cho giám đốc không những đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn phải tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và thể hiện sự oai nghiêm của nhà lãnh đạo.

Hầu hết các thiết kế bàn ghế giám đốc được thiết kế với kích thước lớn hơn so với bàn ghế văn phòng của nhân viên và được sử dụng chất liệu cao cấp (bàn gỗ và ghế bọc da sang trọng) mang đến sự hoàn hảo, thời thượng cho không gian phòng.

1.2. Bàn ghế văn phòng nhân viên

Bàn ghế văn phòng đẹp

Thiết kế bàn làm việc nhân viên

Đối với bàn ghế văn phòng cho nhân viên thì đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế ấn tượng khác nhau. Dựa vào từng không gian và cách thiết kế, sắp xếp nội thất văn phòng làm việc mà bạn hãy cân nhắc để chọn mua sản phẩm bàn ghế văn phòng Hà Nội sao cho phù hợp.

Những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp phổ biến hiện nay là: bàn văn phòng đơn giản, bàn văn phòng có hộc tủ, bàn văn phòng chân sắt, bàn nhóm, thiết kế module bàn làm việc,…

Bàn ghế văn phòng đẹp

Ghế xoay văn phòng được sử dụng rộng rãi cho không gian làm việc nhân viên

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC

 

Sử dụng trong không gian làm việc văn phòng công ty, ghế xoay văn phòng với những ưu điểm êm ái, linh hoạt là sản phẩm được yêu thích lựa chọn hơn hẳn

1.3. Bàn họp văn phòng

Bàn họp văn phòng

Bàn họp gỗ tự nhiên chân sắt hiện đại

Công năng chính của phòng họp là tạo ra những ý tưởng, biện pháp hay chính sách để thúc đẩy sự phát triển của công ty. Bởi vậy các thiết kế phòng họp hiện nay đều mang phong cách hiện đại, phóng khoáng và thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự. Các mẫu bàn họp được thiết kế chủ yếu với hình chữ nhật, hình oval tạo không gian sử dụng lớn. Về ghế văn phòng thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế chân quỳ, ghế eames, ghế gấp tiện lợi,… sao cho phù hợp không gian.

2. Kinh nghiệm mua bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng

Khi chọn mua bàn ghế làm việc hay bất cứ các sản phẩm nội thất văn phòng nào khác, để chọn mua được sản phẩm ưng ý thì một vài lưu ý mà bạn cần quan tâm khi mua là sản phẩm phải phù hợp nhu cầu, không gian sử dụng, khả năng tài chính và địa điểm cung cấp.

2.1. Nhu cầu sử dụng

Bàn ghế văn phòng đẹp

Lựa chọn bàn ghế làm việc phù hợp mục đích nhu cầu sử dụng

Các sản phẩm bàn ghế văn phòng đẹp trên thị trường hiện nay đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Để đảm bảo mang đến sự thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng trước hết bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng để chọn mua cho sản phẩm.

Chẳng hạn, bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế văn phòng Hà Nội cho nhân viên. Thì để chọn mua được sản phẩm phù hợp hãy cân nhắc xem từng vị trí, tính chất công việc ra sao để có lựa chọn những mẫu bàn ghế thích hợp. Đối với những công việc phải sử dụng nhiều tài liệu, giấy tờ thì bàn văn phòng có hộc tủ sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng, tạo không gian lưu trữ tài liệu, đồ dùng một cách tiện lợi. Những công việc cần hoạt động team nhóm như Marketing, sale,… thì bạn có thể chọn thiết kế bàn làm việc module.

2.2. Phù hợp không gian

Bàn ghế văn phòng đẹp

Bàn ghế văn phòng phải có kích thước, màu sắc phù hợp không gian

Phù hợp không gian văn phòng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua bàn ghế văn phòng Hà Nội. Dựa vào tổng thể nội thất, diện tích không gian văn phòng từ đó bạn hãy đưa ra những thông số thật chính xác về kích thước bàn ghế văn phòng đẹp sao cho phù hợp.

Kích thước bàn ghế văn phòng phải đảm bảo tạo không gian sử dụng thoải mái và phù hợp với tổng thể nội thất văn phòng. Với những không gian văn phòng có diện tích nhỏ tránh lựa chọn những sản phẩm bàn ghế có kích thước to, tốn nhiều diện tích gây khó khăn trong việc đi lại và khiến không gian phòng trở nên chật hẹp hơn.

2.3. Cân nhắc tài chính

Bàn ghế văn phòng đẹp

Cân nhắc vào tài chính của công ty

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Giá thành của sản phẩm được xác định bởi kiểu dáng thiết kế và chất liệu của sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm bàn văn phòng được chia thành các dòng chính bàn làm việc gỗ tự nhiên, bàn gỗ MDF, bàn gỗ MDF lõi xanh chống ẩm,… Và ghế văn phòng phổ biến với những mẫu ghế bọc lưới, bọc nỉ, bọc da cao cấp. Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và cân nhắc mức đầu tư tài chính của công ty để lựa chọn mẫu bàn ghế văn phòng Hà Nội sao cho phù hợp.

3. NoithatXHome.vn – đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng

Bàn ghế văn phòng đẹp

Bộ bàn ghế phòng họp công ty hiện đại, chuyên nghiệp

Dĩ nhiên rằng để chọn mua được sản phẩm bàn ghế văn phòng đẹp thật ưng ý và phù hợp thì ngoài những tiêu chí về mẫu mã, chất liệu và kích thước thì địa chỉ cung cấp cũng là một yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Chọn mua bàn ghế văn phòng ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

Bàn ghế văn phòng đẹp

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nhanh chân ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé! Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có muôn vàn các sản phẩm bàn ghế văn phòng đẹp, tủ đựng tài liệu, kệ văn phòng,…cho bạn thoải mái lựa chọn.

Các sản phẩm tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu cao cấp, qua quá trình kiểm  tra, chọn lọc kĩ lưỡng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thật đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo, độ bền lâu dài. Liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

Xem thêm: Gợi ý bạn cách chọn ghế văn phòng giá rẻ, chất lượng

4. Lời kết

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để chọn mua cho không gian làm việc công ty những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp thật chất lượng và phù hợp. Đừng quên để lại những góp ý, chia sẻ của mình qua bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


58 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24