Bật mí cách bài trí cây cảnh giúp người mệnh Hỏa đón tài lộc

(Gotrangtri.vn) Trồng cây cảnh trong nhà là thói quen yêu thích của nhiều người bởi nó giúp cho bầu không khí trở nên trong lành và tươi mát hơn. Nhưng không phải ai cũng biết trồng cây gì và [...]

(NoithatXHome.vn) Trồng cây cảnh trong nhà là thói quen yêu thích của nhiều người bởi nó giúp cho bầu không khí trở nên trong lành và tươi mát hơn. Nhưng không phải ai cũng biết trồng cây gì và ở đâu mới mang lại “tài lộc”.

Trong bài viết này, chuyên trang tạp chí nội thất Portfolio xin gửi đến quý bạn đọc bài viết “Bật mí cách bài trí cây cảnh giúp người mệnh Hỏa đón tài lộc”, chú ý theo dõi thật kỹ nhé!

1. Bài trí cây cảnh: Người mệnh Hỏa nên trồng cây gì?

Theo quan niệm tương sinh, mệnh Hỏa hợp với mệnh Mộc. Chính vì thế, khi chọn cây xanh để trồng trong nhà người mệnh Hỏa có thể chọn những loại cây có màu xanh như kim ngân, kim tiền, bạch hổ…

Ngoài ra những loại cây có hoa màu đỏ, hồng, tím như hoa hồng, hoa lan, hoa trạng nguyên… cũng rất thích hợp để trồng trong nhà của gia chủ mệnh Hỏa.

Cùng điểm qua một số loại cây mà người mệnh Hỏa có thể trồng trong nhà để mang lại may mắn tài lộc nhé:

– Hoa hồng đỏ: Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu và sự quyến rũ. Khi trồng trong nhà, nó cũng có thể mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Xem thêm bài viết:

– Kim tiền: Đây là loài cây mang ý nghĩa mang đến sự giàu sang, phú quý về tiền bạc cho gia chủ.

Chính vì thế, rất nhiều hộ gia đình thường trồng loại cây này trong nhà. Thậm trí bạn có thể thấy nó ở bất cứ đâu như bên ngoài các cửa hàng, cơ quan văn phòng…

– Hồng môn: Trong phong thủy học, loại cây này tượng trưng cho sự trang nhã và cao quý. Hơn nữa, cây có hoa màu đỏ, rất hợp với người mệnh Hỏa.

bai-tri-cay-canh

– Kim ngân lượng: Kim ngân lượng là cây đại diện cho sự xa hoa, giàu có và quyền quý. Hình dáng của cây rất đẹp, thích hợp để đặt trên bàn trà hoặc bàn làm việc, vừa giúp gia chủ mang lại may mắn về tiền bạc, lại còn có công dụng trang trí cho nhà cửa trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

2. Bí quyết bài trí cây cảnh cho người mệnh Hỏa mang lại may mắn, tài lộc

Đầu tiên, phải căn cứ vào diện tích và chiều cao của ngôi nhà để lựa chọn cây cảnh và thiết kế nội thất sao cho phù hợp. Với những ngôi nhà có không gian chật hẹp thì nên chọn những cây cảnh có kích thước vừa phải như kim tiền, kim ngân, hoa hồng đỏ…

Còn nếu có không gian rộng và thoáng mát hơn thì có thể trồng những cây như tùng, trúc, tre… sẽ rất tốt cho gia chủ mệnh Hỏa.

Trước hiên nhà và hành lang là nơi mọi người thường xuyên đi lại và để giầy dép, chính vì thế nên chọn những cây vừa phải, xanh tốt mà không gây cảm giác vướng víu như vạn niên thanh, vạn tuế, bạch mã hoàng tử… ở những nơi này.

Trong phòng khách hoặc phòng ngủ có thể đặt những chậu cây cảnh nhỏ xinh ở những vị trí như trên bàn trà, bàn ăn, bàn trang điểm… nhưng không nên đặt quá nhiều cây cảnh ở trong nhà.

Ban đêm cây xanh sẽ thải ra khí cacbonic gây ra hiện tượng khó thở khi ngủ, thậm trí có thể dẫn tới hiện tượng tử vong nếu trong phòng quá bí bách và ngột ngạt. 

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ với những người mệnh Hỏa đang không biết cách chọn lựa và bài trí cây cảnh trong nhà mình.

Thường xuyên ghé kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích và hấp dẫn khác nữa bạn nhé!


427 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24