Bật mí bí quyết mua bàn ăn gỗ sồi nga 6 ghế chuẩn nhất

Bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là mẫu bàn ăn gỗ sồi nga 6 ghế vì nó phù hợp với không gian của những gia đình hiện [...]

Bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là mẫu bàn ăn gỗ sồi nga 6 ghế vì nó phù hợp với không gian của những gia đình hiện đại. Để giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu bàn ăn chất lượng, hôm nay NoithatXHome.vn sẽ bật mí một số bí quyết quan trọng, cùng tham khảo để có thêm thông tin hữu ích nhé.

1. Ưu điểm của bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

1.1. Độ bền cao

Độ bền cao là một trong những ưu điểm lớn của bàn ăn gỗ sồi Nga được khách hàng rất hài lòng trong quá trình sử dụng. Mang đặc điểm của những chất liệu gỗ tự nhiên nói chung là kết cấu chắc chắn, cứng lại chống được mối mọt nên bàn ăn làm từ gỗ sồi Nga có tuổi thọ rất lâu. Thường thì bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế sẽ dùng được hàng chục năm, thậm chí vài chục năm nếu đặt trong điều kiện môi trường tốt.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

1.2. Chịu lực tốt

Như đã nói ở trên thì chất liệu gỗ sồi Nga giống như bao loại gỗ tự nhiên khác là có kết cấu đặc, cứng, chắc chắn nên nhờ đó là nó chịu được lựa va đập rất tốt. Cũng nhờ đặc điểm này là bộ bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế có khả năng chống nước, chống thấm cũng rất tuyệt vời.

Với đặc trưng khí hậu Việt Nam là nóng ẩm dễ khiến cho đồ gỗ bị ẩm mốc vì vậy mà đây là một ưu điểm được khác hàng đánh giá rất cao. Đó cũng là lý do chất liệu gỗ này được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học sinh, tủ rượu,…

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi 6 ghế chịu được lực tốt

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

1.3. Giá cả rẻ

Giá thành cũng là một trong những lợi thế của mẫu bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế. Mẫu bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ này sẽ có giá cả phải chăng hơn so với những mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp khác. Tuy vậy nhưng về chất lượng thì mẫu bàn ăn gỗ sồi Nga cũng tuyệt vời không hề kém cạnh những mẫu bàn ăn khác.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế đẹp

1.4. Màu sắc trang nhã

Thông thường gỗ sồi Nga sẽ có màu vàng trắng, rất sáng và trang nhã. Đây là tông màu nội thất đang rất được ưa chuộng do nó đem lại sức sống cho không gian phòng ăn, làm cho căn phòng thêm mở và rộng rãi. Hơn nữa màu vàng trắng của những bộ bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế cũng rất dễ dàng kết hợp với màu sắc của những sản phẩm nội thất khác cùng nhiều phụ kiện décor như cây xanh, thảm trải sàn, tranh trang trí,… Từ đó làm cho không gian dùng bữa của gia đình bạn thêm lung linh, hiện đại.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga làm cho không gian phòng ăn thêm hài hòa

2. Bật mí bí quyết mua bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế chất lượng

2.1. Kiểm tra chất lượng gỗ sồi

Tuy không phải là chất liệu quá cao cấp như một số loại gỗ quý hiếm như gỗ hương, gỗ gõ đỏ,… nhưng gỗ sồi Nga cũng là chất liệu có chất lượng tốt cùng giá trị kinh tế, giá trị thẩm mĩ cao. Do đó việc làm giả trên thị trường là có thể xảy ra. Vì vậy để chọn mua được những bộ bàn ghế ăn chất lượng trước tiên chúng ta cần phân biệt được chất liệu gỗ sồi Nga chuẩn.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga trắng chuẩn

Nếu không phải chuyên gia về gỗ thì việc nhận bàn ăn gỗ sồi hiện đại chuẩn bằng mắt thường không phải chuyện đơn giản. Tuy nhiên vẫn có một vài mẹo nhỏ dựa vào đặc trưng của gỗ để nhận biết như:

  • Về màu sắc: màu vàng trắng, lúc làm thành bộ bàn ăn thì màu sẫm hơn một chút nhưng vẫn giữ được độ sáng
  • Chất gỗ: tom gỗ có sọc và rất mịn, đường vân to, sậm, rõ nét và có hình elip đồng tâm, giữa các thớ gỗ màu sáng, vân chạy dọc theo thớ gỗ. Đây là điểm độc đáo khiến chất liệu gỗ này thu hút được người dùng.

2.2. Kiểu dáng

Bàn ghế ăn nói chung có rất nhiều kiểu dáng phong phú nhưng phổ biến nhất vẫn là mẫu bàn hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình oval. Từng loại đều có những ưu điểm, đặc điểm riêng phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế hình chữ nhật

  • Ưu điểm bàn ăn chữ nhật gỗ sồi Nga 6 ghế: sức chứa lớn, có thể đựng được nhiều đồ ăn, phù hợp với gia đình đông thành viên, mang lại cho phòng ăn vẻ đẹp khoắn, tinh tế.
  • Ưu điểm bàn ăn vuông gỗ sồi Nga 6 ghế: tạo sự đối xứng hài hòa cho không gian phòng ăn, tiết kiệm diện tích hiệu quả.
  • Ưu điểm bàn ăn tròn gỗ sồi nga 6 ghế: đem lại cho không gian dùng bữa vẻ đẹp mềm mại, tinh tế, giúp tiết kiệm diên tích hiệu quả, đem lại không khí ấm cúng, quây quần.
  • Ưu điểm bàn ăn oval gỗ sồi Nga 6 ghế: đem lại cho phòng ăn vẻ đẹp độc đáo, thú vị, kiểu dáng hiện đại giúp tiết kiệm diện tích tối đa.
bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga hình oval

Xem thêm: 20+ mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu sang trọng bậc nhất

2.3. Kích thước

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu tâm khi chọn mua bàn ăn cho gia đình. Kích thước của bàn cần tỉ lệ thuận với kích thước phòng cùng nhu cầu sử dụng của các thành viên. Như thế mới tạo nên được không gian ăn uống hài hòa, rộng rãi và đẹp mắt.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Kích thước bàn ghế ăn 6 ghế chuẩn

Dưới đây là kích thước bàn ăn chuẩn mà chuyên gia khuyên dùng, bạn có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa hơn:

  • Bàn ăn 6 ghế hình chữ nhật: dài 180 cm, rộng 80 – 100 cm, cao 75 cm.
  • Bàn ăn 6 ghế hình tròn: đường kính 150 cm, cao 75 cm
  • Bàn ăn 6 ghế hình oval: dài 170 cm, rộng 85 cm, cao 75 cm

2.4. Màu sắc

Như đã nói ở trên, màu sắc nguyên bản của bộ bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế sẽ là vàng ngả trắng. Nếu bạn thích vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc thì có thể giữ nguyên màu gỗ. Còn nếu bạn muốn không gian của mình thêm hiện đại thì có thể sơn màu thời trang.Với công nghệ hiện đại ngày na thì đây là việc vô cùng dễ dàng. Không chỉ được sơn nhiều màu sắc đa dạng, trẻ trung, bàn ăn còn được sơn thêm lớp sơn bóng vừa chống xước lại giữ được màu sơn bền đẹp theo thời gian.

Ngoài ra để không gian phòng ăn được hài hòa và thống nhất, màu sắc của bàn ăn và màu sắc của nội thất xung quanh.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Màu sắc bàn ghế ăn thống nhất với màu của phòng ăn

3. Tham khảo một số bộ bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế đẹp

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 chỗ gỗ sồi Nga đẹp

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn 6 chỗ ghế bọc nỉ sang trọng

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi thiết kế trẻ trung

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga sơn trắng hiện đại

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn ghế ăn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế ăn đẹp cùng nhiều mẫu nội thất chất lượng, Không chỉ đem đến những sản phẩm tốt, đơn vị còn mang lại những dịch vụ đi kèm tiện ích vô cùng. Đó là một trong những lý do đơn vị ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về bí quyết mua bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế chuẩn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn mua được cho gia đình mình mẫu bàn ăn thật ưng ý nhé. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24