Bật mí 4 mẫu hũ gia vị xinh xắn làm cho gian bếp trở nên sinh động hơn

(Gotrangtri.vn) Chắc hẳn gian bếp nào cũng không thể thiếu hũ gia vị các loại. Nhưng nếu chỉ dùng những chiếc hũ nhựa, thủy tinh truyền thống thì gian bếp chắc chắn sẽ rất nhàm chán. Hãy để Mẹo [...]

(NoithatXHome.vn) Chắc hẳn gian bếp nào cũng không thể thiếu hũ gia vị các loại. Nhưng nếu chỉ dùng những chiếc hũ nhựa, thủy tinh truyền thống thì gian bếp chắc chắn sẽ rất nhàm chán.

Hãy để Mẹo vặt cuộc sống bật mí cho bạn 4 mẫu hũ gia vị xinh xắn làm cho gian bếp trở nên sinh động hơn nhé!

1. Mẫu hũ gia vị xinh xắn: Hũ đựng gia vị gốm sứ

Gốm sứ luôn là vật liệu đại diện cho sự đơn giản, thanh lịch, những món đồ gia dụng làm bằng gốm sứ rất thích hợp cho những gian bếp sang trọng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu hũ gia vị gốm sứ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã như: hũ gia vị kiểu Nhật, hũ gia vị gốm sứ có khay gỗ,…hay với nhiều họa tiết thú vị như: mèo, gấu trúc, cá Koi,…

2. Mẫu hũ gia vị xinh xắn: kệ đựng gia vị hai tầng

Đối với những căn bếp có nhiều loại gia vị cần lưu trữ thì mẫu thiết kế này là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm làm bằng inox sáng bóng, với hai ngăn riêng biệt.

Loại này thường có từ 8 đến 9 hũ gia vị được xếp gọn trong khay, tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể đựng được rất nhiều gia vị khác nhau. Những chiếc hộp này thường được làm bằng thủy tinh, có nắp đậy, sơn phối màu rất đẹp mắt. 

Xem thêm bài viết:

3. Mẫu hũ gia vị xinh xắn: hộp đựng 4 ngăn có trục xoay

Chiếc hộp hình trụ với 4 ngăn xếp chồng lên nhau, ở giữa là một trục inox cố định để bạn có thể xoay các ngăn nhỏ theo ý thích. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho góc bếp và bà nội trợ cũng không cần phải lấy riêng từng ngăn khi sử dụng.

Các mẫu hũ gia vị xếp chồng thường được làm bằng nhựa PP, có hoa văn đa dạng cho người mua lựa chọn. Kích thước khoảng 12.7 x 12 x 27.2cm, kèm theo 4 chiếc muỗng nhỏ xinh xắn.

4. Mẫu hũ gia vị xinh xắn: cốc đựng gia vị nhiều ngăn 

Cốc đựng gia vị nhiều ngăn cũng đang là thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính năng tiện lợi của nó. Mỗi chiếc cốc thường có nắp bật, nhiều ngăn tiện lợi, bạn chỉ cần ấn nhẹ phía trên tay cầm nắp sẽ tự động bật ra.

Kiểu thiết kế này rất tiện vì khi bật nắp bạn có thể lấy được nhiều gia vị cùng lúc. Vì vậy hãy lưu ý để những gia vị tương đồng với nhau trong một cốc nhé.

Trên đây là 4 mẫu hũ gia vị xinh xắn dành cho gian bếp của gia đình bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để học hỏi những kinh nghiệm thiết kế nội thất hay nhé!


833 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24