Báo giá vách ngăn gỗ phòng khách chuẩn nhất hiện nay

Bạn đang muốn thiết kế vách ngăn gỗ cho không gian nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại? Bạn đang băn khoăn về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả của sản phẩm? Dưới đây, hãy cùng [...]

Bạn đang muốn thiết kế vách ngăn gỗ cho không gian nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại? Bạn đang băn khoăn về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả của sản phẩm? Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu thông tin về giá vách ngăn gỗ phòng khách chuẩn nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao nên làm vách ngăn gỗ phòng khách?

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Thiết kế vách ngăn cho không gian sang trọng, hiện đại

Vách ngăn gỗ phòng khách là xu hướng thịnh hành trong thiết kế nội thất hiện nay, mang đến không gian sống liền mạch, thoáng đãng và rộng mở. Các mẫu vách ngăn phòng khách trên thị trường ngày một đa dạng mẫu mã với những mẫu vách ngăn hoa văn, vách ngăn kệ sách, vách ngăn kết hợp kệ trang trí cho bạn vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn và phù hợp với không gian nội thất.

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Một ưu điểm nữa của mẫu vách ngăn gỗ là độ bền chắc trong thiết kế, khả năng chịu lực tốt đặc biệt là vách ngăn gỗ tự nhiên với cấu trúc chắc chắn cho các mẫu vách ngăn tuổi thọ lên đến mấy chục năm.

2. Báo giá vách ngăn gỗ phòng khách

2.1. Vách ngăn gỗ tự nhiên

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Vách ngăn CNC gỗ tự nhiên đẹp

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

So với giá vách ngăn gỗ phòng khách trung bình trên thị trường thì vách ngăn gỗ tự nhiên có mức giá đắt hơn. Với chất liệu liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất. Một số mẫu vách ngăn gỗ tự nhiên phổ biến là: Vách ngăn gỗ sồi, gỗ lim, gỗ óc chó, xoan đào,… Các loại gỗ tự nhiên khác như lim, táu, óc chó, hương,… thuộc nhóm gỗ tự nhiên quý nên có mức giá đắt hơn giá vách ngăn gỗ sồi. 

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Giá vách ngăn gỗ phòng khách dao động từ 1 triệu 9 đến 4 triệu 5 trên 1m2 tùy thuộc vào từng loại gỗ. Giá vách ngăn gỗ sồi dao động từ 1triệu9 đến 3triệu5 trên 1m2, còn vách ngăn gỗ lim, gỗ xoan đào hay óc cho thì có mức giá đắt hơn. Gỗ sồi có nhiều ưu điểm nổi bật như vân gỗ đẹp, sáng; gỗ có độ cứng tốt, chịu đàn hồi cao, hơn nữa gỗ sồi có giá thành trung bình nên được ưu chuộng sử dụng trong sản xuất nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học,… và vách ngăn cũng vậy.

2.2. Vách ngăn gỗ công nghiệp

Dưới đây là bản giá vách ngăn gỗ phòng khách CNC mới nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo. Vách ngăn CNC gỗ MDF với những họa tiết hoa văn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian phòng khách và phòng ngủ đều được.

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Bảng giá vách ngăn gỗ phòng khách mới nhất hiện nay

3. Tham khảo một số mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, ấn tượng

3.1. Vách ngăn thanh lam

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Vách ngăn thanh lam gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng

Vách ngăn thanh lam được thiết kế gồm các thanh gỗ dài thẳng tắp có kích thước từ 5 -10, 5 – 15, 5 – 20cm (bề dày và bề mặt của sản phẩm). Các mẫu ngăn thanh lam thường được sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại mang đến không gian nội thất sang trọng cho căn phòng. Giá vách ngăn gỗ phòng khách dạng thanh lam phù thuộc vào từng loại gỗ mà có mức giá khác nhau. 

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Vách ngăn thanh lam khu vực chân cầu thang

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Vách ngăn thanh lam được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí thiết kế không gian phòng khách với những đường nét khỏe khoắn mà thanh lịch, hiện đại.

3.2. Vách ngăn CNC

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Vách ngăn CNC cho không gian sang trọng, tinh tế

Vách ngăn gỗ CNC là vách ngăn được làm từ máy cắt CNC với những họa tiết, hoa văn ấn tượng. Vách ngăn CNC được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và tinh tế.

3.3. Vách ngăn kết hợp kệ trang trí

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Vách ngăn kết hợp kệ trang trí

Vách ngăn kết hợp kệ trang trí, vách ngăn giá sách,… là mẫu vách ngăn được thiết kế tích hợp thêm chức năng trang trí hoặc để sách, vật dụng trang trí,… Lúc này ngoài đóng vai trò phân chi không gian, vách ngăn phòng khách còn là một món đồ trang trí tiện lợi tô điểm cho không gian phòng khách thêm ấn tượng, bắt mắt.

Xem thêm: Cập nhật giá vách ngăn phòng khách và bếp mới nhất.

4. NoithatXHome.vn – Cung cấp vách ngăn chất lượng

Là sản phẩm nội thất quan trọng góp phần điểm tô cho không gian sống san trọng, hiện đại bởi vậy khi thiết kế vách ngăn ngoài tìm hiểu về chất lượng, kiểu dáng, giá vách ngăn gỗ phòng khách bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp.

Giá vách ngăn gỗ phòng khách

Vách ngăn gỗ CNC tại Gptrangtri.vn

NoithatXHome.vn – một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với đa dạng những mẫu vách ngăn CNC đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Cùng bạn vẽ nên không gian nội thất hiện đại và thật ấn tượng. 

Xem thêm: Cập nhật giá vách ngăn phòng khách và bếp mới nhất.

5. Lời kết

Trên đây NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn bảng giá vách ngăn gỗ phòng khách mới nhất hiện nay. Rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


2.648 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24