Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái ấn tượng nhìn là muốn xây ngay

(Gotrangtri.vn) Nhà cấp 4 mái thái đang là mô hình kiến trúc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, để kiến tạo được những công trình như ý cần có bản vẽ hoàn hảo. Đó [...]

(NoithatXHome.vn) Nhà cấp 4 mái thái đang là mô hình kiến trúc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, để kiến tạo được những công trình như ý cần có bản vẽ hoàn hảo. Đó là lý do bạn nên tham khảo ngay bản vẽ nhà cấp 4 mái thái ấn tượng tại Nam Định mà Portfolio giới thiệu sau đây.

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Chị Ngọc Hà

Địa chỉ: Hải Hậu – Nam Định

Kiến trúc xây dựng: Nhà cấp 4 mái thái

Phong cách thiết kế nội thất: Hiện đại

Diện tích xây dựng: 200m2

Tổng chi phí đầu tư: 1,25 tỷ

Phối cảnh ngoại thất

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái – Toàn cảnh

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Bản vẽ phối cảnh căn nhà cấp 4 200m2

Với lợi thế sở hữu quỹ đất rộng vuông vắn, gia đình chị Ngọc lựa chọn kiến trúc nhà cấp 4 mái thái hiện đại là vô cùng hợp lý. Tổng thể kiến trúc bao gồm cổng tường bao quanh, khoảng sân vườn lý tưởng và nhà ở. Nhìn từ xa, ngôi nhà giống như một biệt thự nhà vườn sang trọng và đẳng cấp.

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái – Mặt tiền

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái – Mặt tiền

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái được khai thác ở góc độ mặt tiền mang đến cái nhìn chi tiết hơn về kiến trúc thiết kế. Tất cả các đường nét từ mái hiên, cửa sổ, cửa chính, cột trụ,… đều mang những đặc trưng nổi bật của kiến trúc Thái. Mái ngói đỏ tươi kết hợp với màu trắng tinh khôi của sơn tường càng làm cho không gian trở nên hài hòa, ấn tượng. Chân tường được ốp đá tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn, vững chãi cho tổng thể ngôi nhà.

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái – Mặt bằng công năng

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái – Mặt bằng công năng

Mặt bằng công năng được bố trí khoa học, rõ ràng với 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, bếp + phòng ăn, 1WC. Trong đó phòng khách được ưu ái sở hữu diện tích rộng rãi để cho gia chủ thỏa sức trang trí không gian sinh hoạt chung ấn tượng. Bên cạnh đó, tất cả các không gian chức năng đều được thiết kế cửa sổ hoặc cửa phụ thông ra sân vườn rất trong lành, thoáng đãng.

Chi tiết thiết kế nội thất bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Phòng khách

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Thiết kế nội thất phòng khách

Từ sảnh bước vào trong nhà, không gian đầu tiên bạn bắt gặp chính là phòng khách. Sử dụng cách trang trí nhà cấp 4 độc đáo với nghệ thuật phối màu tài hoa, các KTS đã đem đến cho gia chủ một không gian tươi mới, sinh động. Bàn trà hình tròn cách tân thanh thoát, nhẹ nhàng cùng chiếc ghế sofa đơn giản cũng đủ tạo nên ấn tượng khó phai trong mắt người nhìn. Những giỏ cây mini không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn là sợ dây gắn kết với thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.

Phòng ngủ 1

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Thiết kế nội thất phòng ngủ 1

Đơn giản hóa chính là phong cách mà gia chủ theo đuổi. Không cầu kỳ với những món đồ nội thất xa hoa, mọi thứ được sử dụng vừa đủ nhằm kiến tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ tiện nghi mà vẫn vô cùng thoải mái. Khung cửa sổ rộng được thiết kế rèm cửa dày dặn, mềm mại, họa tiết tối giản cũng là điểm cộng lớn cho căn phòng.

Phòng ngủ 2

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2

Tiếp đến là phòng ngủ thanh lịch với gam màu xám tinh tế cùng bức tường ốp gỗ sang trọng đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Một chiếc kệ gắn tường nhỏ xinh trưng bày tranh nghệ thuật và một số vật dụng dễ thương cũng khiến cho căn phòng trở nên mềm mại và lôi cuốn. Thảm trải sàn kích thước rộng cùng tone màu với ga giường vô hình dung trở thành dấu ấn thú vị cho phòng ngủ số 2 này.

Phòng bếp

bản vẽ nhà cấp 4 mái thái

Thiết kế không gian nhà bếp

Còn đây là phòng bếp mà có lẽ bất cứ người nội trợ nào cũng tâm đắc bởi lối thiết kế giản dị nhưng khéo léo. Với diện tích không quá rộng, KTS đã sử dụng gam màu trắng tinh khôi cho căn bếp thêm phần rộng rãi và sáng sạch hơn. Kết hợp với màu xanh của cây lá càng làm không gian mềm mại, uyển chuyển. 

Nhà vệ sinh

bản vẽ nhà cắp 4 mái thái

Thiết kế không gian nhà vệ sinh

Cuối cùng là thiết kế nhà vệ sinh với đá hoa trang trí sàn màu sắc ấn tượng cùng những họa tiết thú vị. Các vật dụng cần thiết được cất giữ trên chiếc kệ gắn tường không những tiết kiệm diện tích mà còn tạo điểm nhấn mới mẻ, độc đáo cho không gian.

• Xem thêm: Lưu về máy ngay những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp ngây ngất

Lời kết

Nếu bạn thấy bản vẽ nhà cấp 4 mái thái của gia đình chị Ngọc trên đây đẹp, hãy chia sẻ để nhiều người có cơ hội tham khảo hơn nữa nhé! Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên theo dõi NoithatXHome.vn để cập nhật những mẫu nội thất, phụ kiện trang trí nội thất đẹp mê ly cho tổ ấm của bạn! Chúc các bạn luôn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.020 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24