Bàn trà gỗ tự nhiên – Sự chọn thông minh cho phòng khách nhỏ

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, là nơi tiếp đón những vị khách quan trọng của gia đình và là không gian để tất cả mọi người quây quần và nói chuyện với [...]

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, là nơi tiếp đón những vị khách quan trọng của gia đình và là không gian để tất cả mọi người quây quần và nói chuyện với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.

Và vật dụng quan trọng nhất không thể thiếu trong không gian phòng khách đó chính là chiếc bàn trà. Một chiếc bàn trà gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, ấn tượng và lịch lãm.

Những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên trên thị trường không chỉ có kiểu dáng và màu sắc đẹp mà chất lượng cũng cực kì đảm bảo.

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên kiểu dáng đơn giản

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên kiểu dáng đơn giản

Bàn trà gỗ tự nhiên thường được làm từ các loại gỗ như : gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ sồi… Đây là những loại gỗ vô cùng thân thuộc với con người mà chất lượng lại rất đảm bảo.

Gỗ được tẩm sấy và chống ẩm cẩn thận những sản phẩm không hề bị cong vênh theo môi trường và còn chống mối mọt rất tốt. Độ bền với thời gian không vật liệu nào có thể sánh kịp.

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

Những mẫu bàn trà hiện nay với thiết sáng tạo màu sắc phối hợp hài hòa tạo nên những sản phẩm vô cùng đẹp và hiện đại. Bàn trà gỗ tự nhiên kết hợp những đồ nội thất khác trong phòng khách như thảm trải sàn ngồi bệt, ghế sofa, kệ tivi hay vách ngăn… đều mang mang sự hài hòa và ấn tượng cho không gian.

Bàn trà gỗ tự nhiên đa dạng kích thước sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình. Nhất là đối với những gia đình có diện tích sinh hoạt nhỏ hẹp, những mẫu bàn trà kích thước bé sẽ là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm không gian sống.

Thường những sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên sẽ được sơn một lớp sơn bóng và phủ veneer sồi tạo nên cảm giác hài hòa với tự nhiên. Mặt bàn giữ nguyên hoặc được gắn kính cường lực vừa an toàn cuốn hút lại dễ vệ sinh.

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp sang trọng và lịch sự

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp sang trọng và lịch sự

Nội thất Go Home với những kiến trúc sư tài ba và lành nghề sẽ luôn mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên chất lượng và đẹp mắt. Những thiết kế của chúng tôi mang đến sự thoải mái và niềm hạnh phúc cho mọi gia đình. Hãy đón chờ những sản phẩm chất lượng đến từ chúng tôi bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


867 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24