Bàn học thông minh cho bé – giải pháp chống cận thị, gù lưng

Bàn học thông minh cho bé đang là một trong những sản phẩm bàn học đẹp 2018 được nhiều bậc phụ huynh quan tâm nhất hiện nay. Vậy tại sao mẫu bàn học này lại “hot” đến vậy, hãy [...]

Bàn học thông minh cho bé đang là một trong những sản phẩm bàn học đẹp 2018 được nhiều bậc phụ huynh quan tâm nhất hiện nay.

Vậy tại sao mẫu bàn học này lại “hot” đến vậy, hãy cùng Nội thất Go Home tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Bàn học thông minh cho bé – Chống cận thị, cong lưng, gù lưng

Bàn học thông minh cho bé hiện đại

Bàn học thông minh cho bé hiện đại

Đa số các tật như cận thị, cong lưng, gù lưng xảy ra với trẻ đang trong độ tuổi đến trường đều là hậu quả của việc ngồi học sai tư thế. Do vậy, khi lựa chọn bàn học phụ huynh cần căn cứ vào chiều cao của trẻ để lựa chọn chiều cao bàn học và ghế ngồi sao cho phù hợp.

Bàn học thông minh cho bé có nhiều công dụng khác nhau

Bàn học thông minh cho bé có nhiều công dụng khác nhau

Chiều cao của trẻ cứ tăng dần theo năm tháng, do vậy cũng rất khó để ba mẹ có thể lựa chọn cho con một bộ bàn học phù hợp. Những mẫu bàn học thông minh được thiết kế ra để giải quyết điều này, ghế ngồi và bàn học có thể tùy chỉnh được độ cao phù hợp, để trẻ có được tư thế ngồi học thoải mái nhất có thể.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bàn học thông minh cho bé

Bàn học thông minh cho bé

Phần ghế được thiết kế ôm sát với phần lưng của trẻ. Do vậy các bé có thể thoải mái ngồi học bài mà không bị đau lưng, mỏi lưng. Bánh xe của ghế ngồi đơn có phanh trọng lực giúp cố định vị trí ngồi cũng như khoảng cách giữa bàn và ghế. 

Lớp đệm cao su dày khoảng chừng 10 cm sẽ tạo cho trẻ cảm giác êm ái, dễ chịu nhất khi ngồi học. Vỏ bọc đệm làm bằng cao su có khả năng chống bám bẩn, chống nước rất tốt và có thể dễ dàng vệ sinh khi bẩn.

Bàn học thông minh cho bé có nhiều mẫu mã đa dạng

Bàn học thông minh cho bé có nhiều mẫu mã đa dạng

Bàn học thông minh cho bé gái xinh xắn

Bàn học thông minh cho bé gái xinh xắn

Cấu tạo của bàn học thông minh cho bé

Mặt bàn được thiết kế với không gian rộng để bé có thể thoải mái khi ngồi học. Phía trên là một giá sách nhỏ đủ để trưng bày những cuốn sách, vở bài tập. Bên dưới là một ngăn kéo rộng, thích hợp để cất giữ nhiều món đồ dùng học tập nhỏ gọn như bút, thước kẻ, màu vẽ…

Bàn học thông minh cho bé

Bàn học thông minh cho bé màu hồng dễ thương

Phần mặt động của bàn học thông minh cho bé có thể điều chỉnh được độ nghiêng sao cho phù hợp với các tư thế đọc, vẽ, viết… Do vậy bé có thể ngồi học thoải mái nhất với các tư thế mà vẫn đảm bảo được khoảng cách tối thiểu giữa mắt và mặt bàn, giảm tối đa khả năng bị cận thị.

Bàn học thông minh cho bé

Bàn học thông minh cho bé

Các góc cạnh của bàn được bao bọc bằng một lớp silicone mềm mại, giúp bé tránh được các va đập do thiếu quan sát, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Mặt bàn được sơn phủ một lớp Laminate không gây hại cho mắt bé khi cường độ ánh sáng cao.

Bàn học thông minh cho bé đẹp có độ bền cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên giá thành của nó cũng tương đối cao, dao động trong khoảng 10 – 20 triệu tùy chất liệu và kích thước. Do vậy các bậc phụ huynh cũng nên cân nhắc về tình hình tài chính trước khi quyết định mua loại bàn học này.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm bàn học thông minh cho bé mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Đừng quên ghé thăm GoHome decor hàng ngày để không bỏ lỡ bất kỳ một thông tin quan trọng nào trong lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé!


1.680 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24