Bàn ăn gấp thông minh – giải pháp cho những căn hộ nhỏ

Phòng ăn quá nhỏ khiến bạn đau đầu không biết phải bài trí nội thất sao cho phù hợp. Một bộ bàn ăn gấp thông minh sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp căn hộ của bạn có [...]

Phòng ăn quá nhỏ khiến bạn đau đầu không biết phải bài trí nội thất sao cho phù hợp. Một bộ bàn ăn gấp thông minh sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp căn hộ của bạn có thêm nhiều diện tích lưu thông.

Ngay bây giờ, hãy để Nội thất Go Home gợi ý cho bạn một vài mẫu bàn ăn gấp thông minh nhé.

Bàn ăn gấp thông minh – giải pháp nội thất dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ

Mẫu bàn ăn gấp thông minh

Mẫu bàn ăn gấp thông minh

Một bộ bàn ăn lớn thường chiếm rất nhiều diện tích do không thể gấp lại được, với những không gian nhỏ thì điều này thực sự tồi tệ. Nhưng với bàn ăn gấp thông minh thì lại khác, bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại chúng, xếp vào một chỗ cho thật gọn gàng khi không cần dùng đến.

Bàn ăn gấp thông minh sử dụng tiện lợi

Bàn ăn gấp thông minh sử dụng tiện lợi

Đầu tiên phải kể đến là mẫu bàn ăn có thể gắn trên tường như thế này đây. Khi không sử dụng đến, chiếc bàn ăn sẽ được gấp gọn và treo cố định trên tường. Như bạn có thể nhìn thấy, diện tích mà nó chiếm trong không gian chỉ tính đến vài gang bàn tay mà thôi.

Bàn ăn gấp thông minh kết hợp bàn làm việc

Bàn ăn gấp thông minh kết hợp bàn làm việc

Bàn ăn gấp thông minh tích hợp tủ để đồ

Bàn ăn gấp thông minh tích hợp tủ để đồ

Mẫu bàn ăn gấp thông minh đa chức năng

Các mẫu bàn ăn kết hợp tủ trang trí hiện nay cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bình thường khi không sử dụng, nó vẫn trông như là một chiếc tủ trang trí thông thường. Nhưng đến khi cần dùng, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác kéo nhẹ thêm một chiếc khăn trải bàn là đã có thêm một chiếc bàn ăn vững chãi để cả gia đình có thể thoải mái ngồi ăn uống, chuyện trò bên nhau rồi.

Với những gia đình thường xuyên có khách ghé chơi nhà và ở lại ăn uống thì một bộ bàn ăn có thể mở rộng tối đa kích thước thế này sẽ vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thường xuyên rủ bạn bè đến chơi nhà mà không phải lo lắng gì về chỗ ngồi.

Bàn ăn gấp thông minh

Bàn ăn gấp thông minh

Các mẫu bàn ăn thông minh hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Với những gia đình dù ít người hay đông người cũng không là vấn đề gì to tát cả. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng thực hiện trong ít phút.

Bàn ăn gấp thông minh đẹp

Bàn ăn gấp thông minh đẹp

Về chất liệu, có rất nhiều chất liệu bàn ăn gỗ thông minh cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Rẻ nhất có thể kể đến là chất liệu gỗ công nghiệp hoặc cao cấp hơn có thể chọn gỗ lim, gỗ sồi…

Bạn có thể yên tâm rằng dù chất liệu gỗ gì đi chăng nữa thì chúng đều có khả năng cách nhiệt rất tốt, không bị cong vênh và có độ bền cao.

Trên đây là những mẫu bàn ăn gấp thông minh dành cho căn hộ có diện tích nhỏ mà bạn có thể tham khảo cho không gian nội thất nhà mình. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo đến từ noi that Go Home để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất nhé!

 


667 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24