Bàn ghế ăn Hải Phòng và tất tần tật những gì bạn muốn biết

(NoiThatXhome.vn) Thị trường bàn ghế ăn Hải Phòng phát triển mạnh mẽ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên thì xu hướng nội thất tại thành phố Hoa phượng đỏ cũng có những đặc [...]

(gotrangtri.vn) Thị trường bàn ghế ăn Hải Phòng phát triển mạnh mẽ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên thì xu hướng nội thất tại thành phố Hoa phượng đỏ cũng có những đặc trưng riêng. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về thị trường này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng sử dụng bàn ghế ăn Hải Phòng

1.1. Thiết kế đơn giản nhưng sang

Không còn chạy theo các thiết kế cầu kỳ, đồ sộ; khách hàng tại Hải Phòng đang đi theo xu hưởng sử dụng bàn ăn thiết kế đơn giản, tối ưu hóa không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, sang trọng, trang nhã.

bàn ghế ăn Hải Phòng

Thiết kế bàn ghế ăn Hải Phòng đơn giản

Tuy nhiên, thì sản phẩm phải đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình với tiện ích đủ đầy, mang tới những bữa cơm sum vầy ấm áp, ý nghĩa.

 1.2. Kích thước nhỏ gọn

Do diện tích các căn hộ từ nhà phố cho tới chung cư đều thu hẹp nên việc sử dụng nội thất kích thước nhỏ gọn là xu thế tất yếu. Những đường nét, chi tiết được tối giản giúp cho những chiếc bàn ghế ăn Hải Phòng trở nên thanh thoát hơn, tiết kiệm diện tích hơn.

bàn ghế ăn Hải Phòng

Mẫu bàn ghế ăn kích thước nhỏ gọn

Tùy thuộc vào đặc điểm của từng phòng bếp, số lượng thành viên trong gia đình để chủ động lựa chọn bàn ăn có kích thước phù hợp. Đây là yếu tố quan trọng quyết định bộ bàn ghế ăn có mang đến cảm giác thoải mái cũng như giá trị thẩm mỹ cao nhất cho không gian.

1.3. Chất liệu gỗ

Trong thế giới vật liệu phong phú thì bàn ghế ăn Hải Phòng bằng gỗ vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng tại thành phố Hoa phượng đỏ. Đây cũng là xu hướng chung của thị trường trong nước.

Bàn ghế ăn Hải Phòng

Bàn ghế ăn Hải Phòng chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu truyền thống với những ưu điểm vượt trội như bền chắc, sang trọng, tinh tế, thân thiện, gần gũi. Gỗ tự nhiên có giá thành tương đối cao tùy vào từng dòng từ bình dân cho tới cao cấp. Đặc biệt, trong điều kiện gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì gỗ công nghiệp chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

2. Tổng hợp những mẫu bàn ghế ăn Hải Phòng bán chạy

2.1. Bàn ghế ăn 4 ghế hình chữ nhật

Bàn ăn hình chữ nhật 4 ghế là thiết kế được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi thực tế cho thấy các gia đình trẻ hiện nay đền có từ 2-4 thành viên. Vì thế, việc lựa chọn mẫu bàn ghế ăn Hải Phòng này là hợp lý nhằm tiết kiệm không gian cũng như thỏa mãn nhu cầu sử dụng.

bàn ghế ăn Hải Phòng

Bàn ăn hình chữ nhật đẹp thanh lịch

Bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật sở hữu khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang tới cho khách hàng đa dạng các giải pháp nhằm kiến tạo phòng bếp hài hòa nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất có thể.

2.2. Bàn ghế ăn 4 ghế hình vuông

Nếu như bàn ăn hình chữ nhật có độ phủ sóng cao thì bàn ăn hình vuông lại mang vẻ đẹp độc đáo, khỏe khoắn. Thiết kế này cho phép các thành viên ngồi cân xứng ở tạo cảm giác ấm áp, quây quần. Đây cũng là một trong những mẫu bàn ghế ăn Hải Phòng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm không gian vô cùng vượt trội.

bàn ghế ăn hải phòng

Bàn ghế ăn Hải Phòng dáng vuông

2.3. Bàn ghế ăn hình oval đẹp

Bàn ăn hình oval đường được sử dụng cho những không gian rộng lớn, gia đình đông thành viên. Hạn chế được các góc cạnh, thiết kế của sản phẩm hài hòa mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Tuy nhiên, xét về sức chứa thì chắc chắn rằng bàn ghế ăn Hải Phòng hình oval không thể sánh bằng bàn ăn chữ nhật.

Mặc dù vậy, dối với không gian nhà ăn dưa dả diện tích một chút thì điều đó không phải là vấn đề lớn.

Bàn ghế ăn Hải Phòng

Bàn ghế ăn Hải Phòng hình oval đẹp

2.4. Bàn ghế ăn hình tròn trang nhã

Chúng ta đều hiểu rằng, bàn ăn không chỉ là phương tiện, là đồ nội thất thiết yếu, là những giá trị vật chất mà ai cũng có thể nhìn thấy, sờ thấy; bàn ăn còn là nơi gìn giữ yêu thương, kết nối tình cảm gắn bó giữa các thành viên bên mỗi bữa cơm đầm ấm. Để lột tả trọn vẹn những ý nghĩa đó, một bộ bàn ghế ăn Hải Phòng hình tròn trang nhã chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong từng phút giây.

bàn ghế ăn hải phòng

Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên cực sang, cực đẹp

3. Lưu ý gì khi mua bàn ghế ăn tại Hải Phòng

3.1. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Khi lựa chọn bàn ghế ăn, kiểu dáng là yếu tố nhất định bạn không được bỏ qua. Để sở hữu được sản phẩm ưng ý, bạn có thể dựa vào phong thủy, sở thích, chuẩn mực thiết kế,… Đừng quên tham khảo ý kiến của các chuyên gia nội thất. Họ sẽ giúp bạn cân nhắc, tìm ra giải pháp cân bằng, hài hòa giữa các yếu tố để có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

bàn ghế ăn hải phòng

Kiểu bàn ăn quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ

3.2. Số ghế ngồi

Chắc chắn rồi, không hẳn một chiếc bàn ăn to thì sẽ chứa được nhiều người ngồi đúng không nào? Điều này được quyết định bởi thiết kế. Vì thế, bạn nhất định phải tính toán bàn ăn có ghế ngồi phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.

bàn ghế ăn văn phòng

Lựa chọn bàn ăn có số ghế gồi phù hợp

Theo kinh nghiệm, gia chủ nên chọn bàn ghế ăn Hải Phòng có số ghế bằng hoặc dư ra so với số thành viên từ 2-4 ghế để sử dụng trong trường hợp gia đình có khách ở lại dùng bữa.

3.3. Chất liệu

Chất liệu cũng là một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, tính thẩm mỹ cũng như tính an toàn của sản phẩm. Mỗi chất liệu có ưu – nhược điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhất định.

bàn ghế ăn Hải Phòng

Bàn ghế ăn Hải Phòng chất liệu gỗ

Trong đó, bàn ghế ăn Hải Phòng làm bằng gỗ cũng phân chia thành nhiều hệ, loại khác nhau. Bàn ăn gỗ tự nhiên sở hữu vân gỗ tinh tế ấn tượng, khả năng chịu lực tốt nhưng giá thành có phần đắt đỏ. Bên cạnh đó thì bàn ghế ăn gỗ công nghiệp lõi xanh không chỉ khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên như chống cong vênh, chống mối mọt, chống ẩm nên được nhiều gia đình yêu thích.

Ngoài ra thì các gia đình có thể lựa chọn bàn gỗ khung kim loại. Sự kết hợp của các chất liệu này mang tới vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa gần gũi.

3.4. Kết cấu

Kiểm tra kết cấu bàn ghế ăn là một trong những cách bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm. Các mối nối phải đảm bảo độ chắc chắn, an toàn. Đặc biệt với bàn ghế ăn gỗ, bạn nên chú ý đến các vết ghép mộng, đinh vít, keo dán, chân ghế xem có vững chãi hay không. Đừng quên ngồi thử để trải nghiệm sản phẩm nhé!

bàn ghế ăn Hải Phòng

Kết cấu bàn ăn chắc chắn là ưu tiên hàng đầu

4. Đơn vị cung cấp bàn ghế ăn Hải Phòng

Là đơn vị chuyên cung cấp nội thất trên toàn quốc, gotrangtri.vn đã mang đến các gia đình Việt hàng triệu sản phẩm chất lượng, uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế ăn Hải Phòng, chỉ cần truy cập website https://noithatxhome.vn/ chọn thiết kế ưng ý, liên hệ tư vấn, chốt yêu cầu về kích thước, màu sắc; đơn vị sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

bàn ghế ănHải Phòng

Mẫu bàn ghế ăn đơn giản mà đẹp tại gotrangtri.vn

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về bàn ghế ăn Hải Phòng. Rất mong rằng với chia sẻ của Portfolio sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nhà bếp. Mọi thắc mắc xin liên hệ gotrangtri.vn để được hỗ trợ chi tiết. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


170 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24