Ẩn náu tại quán cà phê Devoción ở Brooklyn như một vườn nhiệt đới

(Gotrangtri.vn) Một bầu không khí truyền thống của Colombia đã được tái hiện trong quán cà phê Devoción ở Brooklyn. Tất cả những ý tưởng sáng tạo của Văn phòng Kiến trúc LOT đã đem đến cho thực khách một [...]

(NoithatXHome.vn) Một bầu không khí truyền thống của Colombia đã được tái hiện trong quán cà phê Devoción ở Brooklyn.

Tất cả những ý tưởng sáng tạo của Văn phòng Kiến trúc LOT đã đem đến cho thực khách một trải nghiệm mới mẻ từ tán lá xanh tươi đến mái ngói thủ công và đồ trang trí bằng gỗ.

Cùng Portfolio khám phá ngay nội thất quán cà phê có một không hai này nhé.

1. Lược sử về quán cà phê Devoción ở Brooklyn

Nằm ở trung tâm thành phố Brooklyn, Devoción là cửa hàng thứ ba trong hệ thống cà phê rang xay quy mô nhỏ, được thành lập vào năm 2006 bởi người bản xứ Colombia Steven Sutton.

2 cửa hàng trước đó được xây dựng trong hệ thống là cửa hàng ở Bogotá và Brooklyn’s Williamsburg.

Devoción có diện tích lên tới 158m2. Phong cách thiết kế của Devoción gợi cảm hứng về tinh thần của đất nước Colombia và là nơi mà công ty thu mua tất cả các hạt cà phê có thỏa thuận mang lại lợi nhuận cao.

Từ khu vực chỗ ngồi trung tâm đến các sàn nhà của cửa hàng đều được lát gạch màu vàng, với họa tiết in hình vòng tròn màu trắng và kim cương đen. Cách tận dụng hoa văn này giúp cửa hàng tiết kiệm được chi phí cho thảm trải sàn mà hiệu quả thẩm mỹ vẫn tương tự.

Những viên gạch trắng sắp xếp theo cách xen kẽ để tạo thành các lỗ vuông cho bức tường, những viên gạch và đá lát của quán Devoción đều mang đậm dấu ấn của thiết kế bản địa ở Colombia. Nó là sự gợi nhắc đến một trang trại truyền thống của Colombia

Công trình được xây dựng và thiết kế bởi công ty Thiết kế Kiến trúc LOT. Công ty này có các studio ở New York và Hy Lạp và được thành lập từ năm 2012 bởi Leonidas Trampoukis và Eleni Petaloti.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Đặc trưng trong thiết kế quán cà phê Devoción ở Brooklyn

Một quầy thu ngân rộng 8m nằm ở 1 góc của cửa hàng cà phê được tạo thành bởi các tấm gỗ và một đầu đá cẩm thạch màu đen. Trên quầy đặt một loại thiết bị tùy chỉnh để phục vụ việc sử dụng để tạo ra một loạt các đồ uống cà phê được làm với hạt đậu tươi.

Tất cả những trang trí trong cửa hàng từ khung tranh đến hệ thống chỗ ngồi đều được sáng tạo bởi các thợ thủ công người Colombia.

Thực khách có thể lựa chọn ngồi ở những chiếc ghế nhỏ bằng gỗ hoặc ghế salon da trong quán.

Hệ thống chiếu sáng được thiết kế đơn giản với các loại thiết bị có hình dạng chủ đạo như chiếc đĩa và quả địa cầu trên trần nhà- nơi có các hệ thống ống dẫn nổi.

Điểm độc đáo nhất trong thiết kế quán cafe Devoción đó là việc tạo ra một khu vườn nhiệt đới với hệ thống cây xanh, chậu cây trang trí xanh ngắt khiến thực khách như được tận hưởng cuộc sống tự nhiên.

Ngoài ra, du khách đam mê tìm hiểu về cà phê có thể đến với quầy trưng bày. Nơi đây để các hộp trưng bày bằng gỗ với những chiếc túi cà phê, thiết bị sản xuất bia và các mặt hàng khác được bày bán.

Devoción không chỉ giúp LOT định hình thẩm mỹ kiến trúc đặc trưng của thương hiệu mà còn thổi một luồng sinh khí mới cho khái niệm cửa hàng cà phê độc đáo mang nguồn gốc Colombia cho thương hiệu này.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


239 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24