9 ứng dụng gạch mosaic tuyệt vời trong trang trí thiết kế xây dựng

(Gotrangtri.vn) Việc ứng dụng gạch mosaic trong trang trí thiết kế xây dựng hiện nay được nhiều KTS, nhà thiết kế sử dụng. Với mẫu mã đa dạng, họa tiết sắc nét, độ bền cao thì việc sử dụng gạch mosaic [...]

(NoithatXHome.vn) Việc ứng dụng gạch mosaic trong trang trí thiết kế xây dựng hiện nay được nhiều KTS, nhà thiết kế sử dụng. Với mẫu mã đa dạng, họa tiết sắc nét, độ bền cao thì việc sử dụng gạch mosaic trong lát nền, ốp tường là sự lựa chọn vô cùng hữu ích. 

Cùng khám phá những ứng dụng gạch mosaic tuyệt vời trong không gian nội thất nhà ở ngay dưới đây nhé!

Ứng dụng gạch mosaic ốp lát trong không gian nội thất

Hiện nay, ứng dụng gạch mocsaic trong trang trí nhà cửa trở nên khá thông dụng và phổ biến. Ngoài việc sử dụng gạch mocsaic trong ốp lát sàn nhà, bể bơi, phòng tắm….

Thì việc ứng dụng vật liệu thiết kế gạch mocsaic trong thiết kế như: làm thành những mặt bàn ghế đẹp mắt hay là những dòng tranh ghép đẹp từ gạch mosaic lại trở nên vô cùng độc đáo, thú vị mà không ai ngờ đến.

1. Ứng dụng gạch mosaic cho phòng tắm

Phòng tắm chính là không gian thư giãn để chúng ta có thể giải tỏa được những áp lực căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc và học tập. Thế nhưng, để trang trí cho phòng tắm trở nên thư giãn, đúng nghĩa thì không hề dễ dàng chút nào.

Gạch mosaic ốp lát tường phòng tắm - Ảnh: Internet

Gạch mosaic ốp lát tường phòng tắm – Ảnh: Internet

Nhất là trong việc lựa chọn ốp lát cho phòng tắm thì người ta hay sử dụng những dòng gạch men, gạch bông hay đá granite….

Đây như là sự lựa chọn khó khăn cho người dùng giữa một thế giới vật liệu trang trí bắt mắt.

Thế nhưng, nếu bạn đang hướng đến thiết kế phòng tắm độc đáo nhưng vẫn thanh lịch thì sử dụng gạch mosaic là sự lựa chọn vô cùng thông minh đấy nhé!

Tại sao nhiều người lại sử dụng gạch mosaic trong trang trí phòng tắm mà không phải những dòng gạch khách.

Vì đơn giản chúng có ưu điểm là không thấm nước, lại chống trơn trượt trong khi phòng tắm lại là nơi luôn ẩm ướt. Đặc biệt, gạch mosaic có tính thẩm mỹ cao nên khá phù hợp với các phòng tắm hiện đại.

Trong những resort xa hoa, hay khách sạn cao cấp người ta hay dùng gạch mosaic trong trang trí, ốp lát phòng tắm đấy nhé.

Gạch mosaic không có khả năng bay màu - Ảnh: Internet

Gạch mosaic không có khả năng bay màu – Ảnh: Internet

Hơn nữa, việc sử dụng gạch mosaic còn được ưa chuộng vì nó không có khả năng bay màu và không dễ bị nứt nẻ như gạch men.

Và đặc biệt, việc ứng dụng gạch mosaic cho phòng tắm thì bạn cũng không phải lo lắng việc bị té ngã vì dòng gạch mosaic ốp lát có độ an toàn và bền vững rất cao.

2. Ứng dụng gạch mosaic cho phòng bếp

Bếp ăn gia đình chính là nơi nuôi dưỡng sự ấm cúng và trao đi yêu thương.

Thế nên, khi lựa chọn và sử dụng gạch ốp lát thì việc chú ý đến mẫu mã, màu sách của gạch là khá cần thiết. Và ứng dụng gạch mosaic cho không gian nấu nướng chính là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo đấy nhé!

Gạch mosaic ốp lát nhà bếp thêm sang trọng - Ảnh: Internet

Gạch mosaic ốp lát nhà bếp thêm sang trọng – Ảnh: Internet

Bởi việc sử dụng gạch mosaic trang trí cho căn bếp thì bạn khỏi phải lăn tăn đến màu sắc cũng như hoa văn, kích thước và kiểu dáng.

Vì dòng gạch này khá đa dạng, và mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Đặc biệt, ứng dụng gạch mosaic trong việc lát phòng bếp sẽ mang đến sự sạch sẽ, thoáng đạt vì nó có khả năng chống bám bẩn cao, và dễ vệ sinh, lau chùi.

Độ bóng của gạch mosaic ốp lát cũng là ưu điểm để bạn cân nhắc khi tìm hiểu vật liệu ốp lát cho bếp nhà mình đấy nhé!

3. Ứng dụng gạch mosaic cho phòng khách

Ứng dụng gạch mosaic cho phòng khách thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ thổi không gian tươi mới đến cho phòng khách nhà bạn khi ứng dụng gạch mosaic thủy tinh đấy nhé.

Gạch mosaic thủy tinh ốp tường phòng khách - Ảnh: Internet

Gạch mosaic thủy tinh ốp tường phòng khách – Ảnh: Internet

Thay vì lựa chọn gạch men ốp tường cho phòng khách thì gạch mosaic thủy tinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì sự sáng bóng của viên gạch sẽ mang đến vẻ đẹp, cũng như sự cuốn hút và ấn tượng cho phòng khách nhiều hơn.

Đặc biệt kiểu họa tiết màu sắc đen xen như kính, kính xanh, kính vàng sẽ giúp phòng khách gia đình thêm nổi bật.

Việc sử dụng gạch mosaic thủy tinh ốp tường sẽ tạo được sự cân bằng, hài hòa với màu gạch lát nền. Nếu bạn chọn sai tông màu sẽ khiến phòng khách trở nên lỗi nhịp và thiếu sức sống đấy nhé!

4. Ứng dụng gạch mosaic cho phòng hát karaoke

Gạch mosaic ốp tường phòng karaoke - Ảnh: Internet

Gạch mosaic ốp tường phòng karaoke – Ảnh: Internet

Không chỉ ứng dụng gach mosaic trong thiết kế phòng khách, phòng tắm, phòng bếp….mà đặc biệt dòng gạch mosaic này còn được ứng dụng cho những dự án phòng hát Karaoke, Bar, Beer Club, hay nhà ở và các trung tâm thương mại.

5. Ứng dụng gạch mosaic cho phòng ngủ

Gạch mosaic ốp tường phòng ngủ lộng lẫy- Ảnh: Internet

Gạch mosaic ốp tường phòng ngủ lộng lẫy- Ảnh: Internet

Và để tạo được 1 giấc ngủ sâu, ngon thì việc ứng dụng gạch mosaic ốp tường sẽ tạo được vẻ đẹp duyên dáng, lộng lẫy giúp bạn sở hữu 1 căn phòng ngủ đẹp, sang trọng đấy nhé!

6. Ứng dụng gạch mosaic cho hồ bơi

Như bạn biết đấy, với những ưu điểm nổi bật mà gạch mosaic luôn luôn được ưu ái. Việc ứng dụng gạch mosaic trong thi công ốp lát hồ bơi cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bề mặt gạch sáng bóng, không gồ ghề với màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cảm giác lung linh, huyền ảo khi có ánh nắng trực tiếp chiếu xuống trông không khác gì 1 tác phẩm nghệ thuật.

Gạch mosaic ốp lát nền hồ bơi - Ảnh: Internet

Gạch mosaic ốp lát nền hồ bơi – Ảnh: Internet

Không những vậy, sử dụng gạch mosaic ốp hồ bơi sẽ giúp việc di chuyển của mọi người dễ dàng mà không bị trượt ngã. Đồng thời dễ dàng vệ sinh, cọ rửa cũng như ngăn chặn không cho tảo bám vào.

7. Ứng dụng gạch mosaic lát cầu thang

Việc ứng dụng gạch mosaic trong việc trang trí cầu thang cũng được mọi người hay sử dụng. Những mảng màu tươi vui với họa tiết sinh động bắt mắt của gạch mosaic sẽ giúp cầu thang trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Đó chính là lý do tại sao nhiều người sử dụng gạch mosaic trong việc trang trí cầu thang là như vậy.

8. Ứng dụng gạch mosaic làm mặt bàn ghế

Gạch mosaic ốp mặt bàn ghế - Ảnh: Internet

Gạch mosaic ốp mặt bàn ghế – Ảnh: Internet

Nếu bạn muốn sở hữu 1 món đồ độc nhất cho không gian nội thất thì tại sao không ứng dụng gạch mosaic trong việc làm mặt bàn ghế nhỉ?

Với sự độc đáo của dòng vật liệu này, cộng thêm màu sắc sinh động thì việc sử dụng gạch mosaic trong việc làm mặt bàn ghế sẽ trở nên cá tính, đẹp mắt và ghi lại dấu ấn cho mọi người.

9. Ứng dụng gạch mosaic làm tranh ghép

Gạch mosaic làm tranh ghép - Ảnh: Internet

Gạch mosaic làm tranh ghép – Ảnh: Internet

Bạn đã bao giờ nhìn thấy bức tranh ghép được ứng dụng gạch mosaic hay chưa? Không ít người đã mê dòng tranh ghép từ gạch mosaic bởi vẻ đẹp của nó khá tinh tế, nghệ thuật mà không ai có thể phủ nhận.

Chỉ cần treo tranh ghép bằng vật liệu này lên tường sẽ tạo điểm thu hút cho ngôi nhà đấy nhé!

Trên đây là 9 ứng dụng gạch mosaic tuyệt vời trong việc thiết kế xây dựng nhà ở hiện nay. Hy vọng, bài viết này sẽ là nguồn gợi ý hữu ích giúp bạn có thêm những ý tưởng thật tuyệt vời trong việc trang trí cho ngôi nhà của mình thêm hoàn hảo hơn.

Đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn để được cập nhật thêm nhiều bài viết hay cũng như xu hướng thiết kế nội thất cao cấp nhất hiện nay bạn nhé!

Nguyễn Chiên – Tổng hợp internet


816 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24