“Tuy tìm” những bộ bàn ăn 8 ghế đẹp cho phòng bếp hiện đại

(NoiThatXhome.vn) Sở hữu gian bếp đẹp, tiện nghi là niềm mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Trong đó, bàn ăn chính là linh hồn, là sợi dây kết nối yêu thương giữa mọi thành viên [...]

(gotrangtri.vn) Sở hữu gian bếp đẹp, tiện nghi là niềm mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Trong đó, bàn ăn chính là linh hồn, là sợi dây kết nối yêu thương giữa mọi thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn có nên lựa chọn bàn ăn 8 ghế hay không, mẫu thiết kế nào thì phù hợp,…? thì đừng tiếc 3 phút đọc bài viết này nhé. Porfolio sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất và cả những mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. 

bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế hiện đại 

1. Khi nào nên chọn bàn ăn 8 ghế

Sự phát triển của thị trường nội thất mang tới cho chúng ta vô vàn sự lựa chọn góp phần tô điểm cho không gian nội thất. Đối với bàn ăn cũng vậy, chắc chắn sẽ có nhiều giải pháp nhưng đâu mới là chọn lựa của bạn? Liệu bàn ăn 8 ghế  có phù hợp với gia đình bạn không?

1.1. Gia đình đông thành viên

Nếu gia đình bạn đông thành viên thì rõ ràng mẫu bàn ăn 8 ghế là lựa chọn tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả nhà. Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt khi có khách ở lại dùng bữa, gia chủ cũng không cần phải lo lắng về chỗ ngồi khi đã sở hữu một chiếc bàn ăn rộng rãi, thoải mái.

bàn ăn 8 ghế

Gia đình có nhiều thành viên

1.2. Không gian phòng bếp rộng

Thiết kế không gian cũng là một trong những yếu tố quyết định tới việc gia chủ nên lựa chọn bàn ghế ăn kích thước như thế nào. Với phòng ăn hoặc phòng bếp rộng lớn thì bộ bàn ăn 8 ghế sẽ góp phần khỏa lấp không gian trống, mang đến cảm giác đủ đầy, ấm cúng và sang trọng. Ngược lại, nếu sử dụng bàn ăn ít ghế, kích thước nhỏ gọn sẽ chỉ làm cho căn phòng trở nên trống vắng, lạnh lẽo.

bàn ăn 8 ghế

Không gian phòng bếp rộng

2. Xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hiện đại

Xu hướng là những trào lưu  ở một thời điểm, một giai đoạn nào đó và dưới đây chính là xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hiện đại để bạn tham khảo.

2.1. Kiểu dáng

Bàn ăn 8 ghế rất đa dạng về phong cách như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, kiểu Nhật, kiểu Hàn,…; kiểu dáng phong phú như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình bầu dục,…

Với xu hướng hiện nay, các gia đình thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đơn giản, thanh thoát, nhẹ nhàng và tinh tế. Tùy vào từng không gian khác nhau mà lựa chọn phong cách bàn ăn phù hợp. Ví dù không gian phòng bếp sang trọng, đẳng cấp theo hơi hướng cổ điển thì một bộ bàn ăn 8 ghế tân cổ điển với những đường nét mềm mại, họa tiết cầu kỳ sẽ là phương án tối ưu nhất.

bàn ăn 8 ghế

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

2.2. Chất liệu

Bàn ăn 8 ghế gỗ được phân thành loại chính đó là bàn ăn 8 ghế gỗ tự nhiên và bàn ăn 8 ghế gỗ công nghiệp. Xét về tuổi thọ cũng như vẻ đẹp sang trọng thì gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn số 1, tuy nhiên thì giá bán của dòng sản phẩm này tương đối cao, nhất là bàn ghế ăn được sản xuất từ các loại gỗ quý như gỗ hương, gỗ lim, gỗ gõ đỏ, gỗ sưa,… Chính vì vậy, bàn ăn gỗ công nghiệp trở thành giải pháp thay thế thông minh cho người tiêu dùng khi mà sở hữu giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo.

bàn ăn 8 ghế

Chất liệu gỗ là lựa chọn số 1 của các gia đình

Chưa kể đểm bàn ăn 8 ghế gỗ công nghiệp cho chinh phục khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Đó là lý do chất liệu này ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

2.3. Màu sắc

Hướng tới một không gian yên bình, đầm ấm để bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà, bên những bữa cơm gia đình ngập tràn yêu thương; bàn ăn màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem,… hoặc sang trọng như xám, màu gỗ tự nhiên,… trở thành xu hướng chọn lựa của đại đa số các gia đình Việt.

bàn ăn 8 ghế

Màu sắc nhẹ nhàng, trầm ấm

3. Những mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp đang được yêu thích

Cùng tạp chí Porfolio “truy tìm” những mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ đẹp đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay nhé!

3.1. Bàn ăn 8 ghế hình tròn

Hình tròn vốn là biểu thượng của trời, của vũ trụ và đây cũng là hình học được đánh giá cao nhất về vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy. Đó là lý do vì sao hình tròn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong không gian nội thất, nhất là khi yếu tố phong thủy được nhận thức đúng đắn hơn, được đề cao hơn. Không những thế, bàn ăn tròn 8 ghế mang đến cảm giác của sự đoàn kết, vẹn tròn và viên mãn rất phù hợp với không gian nhà bếp ấm áp yêu thương.

bàn ghế ăn gỗ hương

Bàn ăn 8 ghế hình tròn hiện đại, mặt kính

3.2. Bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật

Bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật là kiểu dáng phổ biến, kiểu dang truyền thống từ xưa tới nay. Sở dĩ mẫu thiết kế này được nhiều người lựa chọn bởi chúng dễ ứng dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho tới phức tạp, từ hiện đại cho tới cổ điển, tân cổ điển. Hơn nữa bàn ăn hình chữ nhật khá tiết kiệm diện tích giúp cho gia chủ có thể linh hoạt bố trí ghế ngồi cũng như tìm vị trí kê bàn ăn lý tưởng nhằm mang đến không gian dùng bữa tiện nghi, thoải mái.

bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật đẹp

3.3. Bàn ăn 8 ghế hình vuông

Bàn ăn 8 ghế hình vuông với 4 cạnh cân xứng tạo nên sự vững chãi, hài hòa cho tổng thể không gian. Mỗi cạnh tương ứng với một yếu tố đất – lửa – khí – nước, khi các yêu tố này được cân bằng thì vượng khí cũng có điều kiện phát triển, tài lộc dồi dào, gia đình thuận hòa, hạnh phúc.

bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế hình vuông gỗ tự nhiên

3.4. Bàn ăn 8 ghế hình bầu dục

Bàn ăn hình bầu dục là sự đổi mới, sáng tạo dựa trên nền tảng bàn ăn hình chữ nhật. Nếu như hình chữ nhật hoặc hình vuông thường để lộ ra những góc cạnh thì bàn ăn bầu dục hạn chế được điểm yếu đó nhờ vào những đường cong mềm mại, linh hoạt mang tới vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Tùy vào đặc điểm không gian, ý tưởng thiết kế mà các gia chủ cân nhắc lựa chọn kiểu dáng bàn ăn 8 ghế cho phù hợp. 

bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế hình bầu dục gỗ sồi

3.5. Bàn ăn 8 ghế bọc da sang trọng

Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và da sẽ tôn nên giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà những bộ bàn ghế ăn mang đến cho không gian nội thất. Vẻ đẹp truyền thống hòa quyện cùng vẻ đẹp hiện đại đã chinh phục người nhìn bởi sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất đỗi mộc mạc, bình yên. 

bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế bọc da phong cách sang trọng

3.6. Bàn ăn 8 ghế lót nỉ thanh lịch

Cuối cùng là bộ bàn ăn 8 ghế phong cách truyền thống kết hợp lớp đệm bọc nỉ dưới mỗi ghế ngồi. Điều này trước hết sẽ tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng đồng thời tô điểm cho căn phòng thanh lịch, ấm áp. 

bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế có đệm lót nỉ êm ái, tiện lợi

4. Mua bàn ăn 8 ghế gỗ đẹp ở đâu?

Để sở hữu bộ bàn ghế ăn hoàn hảo, bạn cần tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp. Là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, gotrangtri.vn tự hào khi đã và đang góp phần mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng cho mọi nhà.

Bên cạnh đồ nội thất phòng khách (kệ tivi, bàn trà, ghế sofa,…); đồ nội thất phòng ngủ (giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc,…); nội thất trẻ em (giường tầng, cũi, bàn học,…) thì gotrangtri.vn còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất nhà bếp như tủ bếp, bàn ghế ăn cùng nhiều phụ kiện trang trí khác.

bàn ăn 8 ghế

NoithatXHome.vn chuyên nội thất gia đình chất lượng

Bàn ăn 8 ghế tại gotrangtri.vn chủ yếu được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp. Với mục đích thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà cho mọi tổ ấm Việt, công ty luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, thời thượng và đẳng cấp nhất với mức giá cạnh tranh. Tại đây, khách hàng còn có thể đặt đóng theo màu sắc và kích thước yêu cầu nhằm đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ.

5. Lời kết

Với vai trò là nơi thắp lửa yêu thương, căn bếp ngày càng được các gia đình chăm chút đầu tư hơn. Nếu bạn cũng muốn sở hữu không gian nhà bếp đầy đủ tiện nghi, hiện đại và ấm cúng thì đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn lựa chọn mình một bộ bàn ăn thật đẹp, thật ấn tượng nhé!

Thanh Nguyệt – Tổng hợp internet


360 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24