“Đột nhập” căn hộ phong cách Scandinavian đẹp như thiên đường

(Gotrangtri.vn) Giữa cuộc sống xô bồ, bạn vẫn sẽ cảm thấy an nhiên, hạnh phúc nếu được sống trong một không gian đẹp tựa thiên đường như thế này. Hãy cùng Portfolio khám phá từng góc nhỏ của căn [...]

(NoithatXHome.vn) Giữa cuộc sống xô bồ, bạn vẫn sẽ cảm thấy an nhiên, hạnh phúc nếu được sống trong một không gian đẹp tựa thiên đường như thế này. Hãy cùng Portfolio khám phá từng góc nhỏ của căn hộ mang phong cách Scandinavian ngọt ngào ngây ngất để thấy rằng thiết kế nội thất thực sự là nghệ thuật.

Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố phồn hoa, nhộn nhịp nhưng căn hộ vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác của sự thảnh thơi, thư thái với màu trắng kem tươi sáng, dễ chịu vô cùng. Từng món đồ nội thất tinh tế được sắp xếp hợp lý góp phần quan trọng vào việc tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của cả ngôi nhà. Giữa các phòng ốc mặc dù mang những dấu ấn riêng nhưng vẫn có sự gắn kết tựa như một dòng chảy liên hoàn giàu xúc cảm.

Căn phòng ngọt lịm mang phong cách Scandinaian

Phòng khách

Lấy cảm hứng từ sự tinh khôi, trong trẻo của miền Bắc Âu, phòng khách khiến cho bạn tạm quên hết những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Thay vào đó là tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa bên gia đình. Không tuân theo bất cứ một trật tự nào, đồ đạc tại phòng khách được bài trí một cách ngẫu hứng, phóng khoáng tạo cảm giác tự do tự tại. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bởi những khung cửa kính là chìa khóa mở ra không gian luôn luôn ngập tràn năng lượng mỗi ngày. Sự điểm xuyết của màu xanh cây lá cũng chính là điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách mang đậm phong cách Scandinavian.

căn hộ phong cách scandinavian

Diện tích căn hộ rộng cho phép gia chủ thỏa sức với những ý tưởng trang trí ấn tượng

căn hộ phong cách scandinavian

Trắng và xám là 2 gam màu chủ đạo được dùng để trang trí phòng khách

Những khung ảnh làm cho không gian sống động hơn

Sự xuất hiện của chất liệu vải giúp cho căn phòng thêm ấm áp                                                              

Phòng bếp

Nếu như phòng khách sử dụng sàn gỗ trắng muốt để mở rộng không gian thì nền gạch đen trắng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp cho phòng bếp thêm sạch sẽ hơn. Diện tích căn bếp không có rộng nhưng với nghệ thuật sắp xếp khoa học, đơn giản mà tinh tế chúng ta luôn có cảm giác chúng rộng lớn hơn so với thực tế.  Thay vì thiết kế hệ thống tủ tường thì gia chủ lại lựa chọn kệ bếp 2 tầng tối giản mà sang trọng nhằm tăng không gian lưu thông đồng thời vẫn có một diện tích lưu trữ đồ đạc nhất định. Những chậu cây nhỏ xinh, xanh mát được trang trí tại ô cửa sổ, kệ trưng bày, kệ bếp đã góp phần thổi hồn vào không gian cũng như truyền cảm hứng cho bất cứ ai đặt chân vào khu vực này.

Phòng bếp nhỏ xinh, ngăn nắp được trang trí hết sức ấn tượng

Khu vực bếp cũng được phân tách với các không gian con lại

Kệ trang trí đơn giản, tinh tế

Bất cứ góc nhỏ nào cũng sống động theo cách riêng của nó

Chiếc bàn ăn nhỏ gọn được đặt ngay trong gian bếp để thuận lợi cho bữa sáng

Phòng ăn

Bên cạnh khu vực bàn ăn đơn giản trong phòng bếp, gia chủ còn đầu tư thiết kế riêng một phòng ăn lớn để phục vụ những buổi sum họp quây quần hoặc mời khách. Tại đây mọi người có thể thoải mái chuyện trò và thưởng thức tiệc sang trọng nhưng không kém phần đầm ấm.

Phòng ăn được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết

Cách trang trí nhẹ nhàng cũng đủ khiến người nhìn khó lòng rời mắt

Phòng ngủ

Cuối cùng, chúng ta cùng chiêm ngưỡng phòng ngủ làm tan chảy trai tim ngay người nhìn bởi hơi lạnh của xứ tuyết, bằng sự thanh mát, ngọt ngào và bằng cả vẻ đẹp bồng bềnh đầy mê hoặc. Tuy diện tích nhỏ nhưng với nghệ thuật trang trí khéo léo, tinh tế căn phòng vẫn đủ đầy tiện ích. Đặc biệt là chiếc giường êm ái mà có lẽ chỉ cần được thả mình xuống là bao nhiêu mỏi mệt đều sẽ tan biến.

Chiếc giường ngủ là trung tâm của cả căn phòng

Phòng ngủ thanh thoát với gam màu trắng muốt giường và rèm

Một góc nhỏ phòng ngủ cho bé

Không gian phòng ngủ cho của bé được thiết kế ngộ nghĩnh, đang yêu

Xem thêm: Căn hộ 45m2 khiến người người choáng ngợp bởi độ “sang choảnh”

Lời kết

Có thể bạn không sở hữu một căn hộ rộng lớn nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể biến nó trở thành không gian sống hoàn mỹ nhất theo cách của riêng mình. Hiện nay, cùng với phong cách hiện đại, phong cách Scadinavian đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và tinh tế. Căn hộ trên đây là một minh chứng sinh động cho những giá trị thẩm mỹ và công năng mà phong cách Scandinavian mang lại. Vậy thì tại sao chúng ta không thử trải nghiệm để tạo nên sự khách biệt cho ngôi nhà thân yêu của mình nhỉ? 

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


461 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24