7 nguyên tắc cơ bản giúp bạn lựa chọn bàn trang điểm gỗ đẹp

Trên bước đường chinh phục sắc đẹp, người phụ nữ không thể thiếu đi “người bạn đồng hành” của mình đó chính là bàn trang điểm. Và đặc biệt, những mẫu bàn trang điểm làm bằng gỗ đang là [...]

Trên bước đường chinh phục sắc đẹp, người phụ nữ không thể thiếu đi “người bạn đồng hành” của mình đó chính là bàn trang điểm. Và đặc biệt, những mẫu bàn trang điểm làm bằng gỗ đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi phái nữ. Thế nhưng làm sao để sở hữu được bàn trang điểm gỗ đẹp nhưng lại phù hợp với không gian phòng ngủ của mình? Cùng Portfolio tìm hiểu 7 nguyên tắc khi chọn bàn trang điểm gỗ đẹp dưới đây nhé.

7 nguyên tắc cơ bản giúp bạn lựa chọn bàn trang điểm gỗ đẹp - Ảnh: Internet

7 nguyên tắc cơ bản giúp bạn lựa chọn bàn trang điểm gỗ đẹp – Ảnh: Internet

1. Có thể bạn chưa biết về bàn trang điểm làm bằng gỗ

Như đã nói ở trên, bàn trang điểm gỗ đẹp chính là người bạn đồng hành tâm giao trên bước đường chinh phục sắc đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Đây chính là 1 món đồ nội thất vô cùng quan trọng giúp chị em có thể làm mới bản thân và tự tin hơn khi bước ra ngoài.

Có thể bạn chưa biết về bàn trang điểm gỗ - Ảnh: Internet

Có thể bạn chưa biết về bàn trang điểm làm từ gỗ – Ảnh: Internet

Trong quá khứ, bàn trang điểm làm bằng gỗ lại là 1 món đồ nội thất vô cùng xa xỉ mà chỉ những gia chủ có tiềm lực kinh tế mạnh như quý tộc, vương giả mới được dùng. Bởi thời xưa, cuộc sống quá nghèo nàn cái ăn chưa đủ no thì làm sao những cô gái gia cảnh nghèo khó có thể nghĩ đến bàn trang điểm được.

Bàn trang điểm bằng gỗ vân gỗ đẹp - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm gỗ đẹp với vân gỗ sọc ngang – Ảnh: Internet

Nhưng trong thời đại ngày nay, khi cuộc sống phát triển và đi lên thì người ta lại chú trọng đến yếu tố làm đẹp. Vì vậy, bàn trang điểm ra đời đã giúp chị em giải tỏa được khát khao làm đẹp của mình cũng như làm mới bản thân mỗi khi ra ngoài đường. Đặc biệt, những mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp luôn được phái nữ quan tâm hơn cả bởi chúng không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện mà bên cạnh đó nó còn phù hợp với mọi kiến trúc ngôi nhà.

Bàn trang điểm gỗ màu trắng - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm gỗ đẹp màu trắng – Ảnh: Internet

Hiện nay, bàn trang điểm làm từ gỗ được làm chủ yếu bằng 2 dòng nguyên liệu chính đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Và để giúp chị em phụ nữ lựa chọn được mẫu bàn trang điểm làm từ gỗ đẹp thì dưới đây là 7 nguyên tắc vàng khi chọn bàn trang điểm đấy nhé.

2. 7 nguyên tắc cơ bản giúp bạn lựa chọn bàn trang điểm gỗ đẹp

2.1. Kiểu dáng, phong cách bàn trang điểm làm từ gỗ

Bàn trang điểm gỗ đẹp hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển để phù hợp với phong cách sống cũng như kiến trúc của từng ngôi nhà.

Kiểu dáng, phong cách bàn trang điểm gỗ - Ảnh: Internet

Kiểu dáng, phong cách bàn trang điểm gỗ đẹp – Ảnh: Internet

Đối với những phái nữ sành đồ makeup và sở hữu những BST trang điểm đồ sộ thì đương nhiên họ sẽ lựa chọn bàn trang điểm làm bằng gỗ theo phong cách hiện đại với kích thước những ngăn kéo lớn. Mục đích để chị em phụ nữ có thể lưu trữ được những bộ sưu tập ấn tượng của mình.

Dù lựa chọn bàn trang điểm làm từ gỗ theo phong cách nào đi nữa, các bạn hãy lưu ý lựa chọn bàn trang điểm bằng gỗ phải đồng nhất, hài hòa với phong cách thiết kế chung của món đồ nội thất phòng ngủ để bạn có thể tạo ra 1 không gian sống đẹp và không hề bị lố bịch so với phòng ngủ.

2.2. Kích thước bàn trang điểm làm từ gỗ

 Kích thước bàn trang điểm gỗ - Ảnh: Internet

Kích thước bàn trang điểm gỗ đẹp – Ảnh: Internet

Nguyên tắc thứ 2 khi lựa chọn bàn trang điểm gỗ đẹp đó chính là yếu tố kích thước. Hãy lựa chọn bàn trang điểm bằng gỗ có kích thước phù hợp và tương quan với kích thước của giường ngủ. Bởi việc lựa chọn bàn trang điểm có kích thước phù hợp với phòng ngủ và giường ngủ sẽ mang đến 1 không gian có tính thẩm mỹ cao, vừa vặn với mắt người nhìn mà không hề bị kệch cỡm, lố bệch.

Bởi nếu bạn không đo đạc kích thước phòng ngủ trước khi đi mua bàn trang điểm bạn sẽ dễ dàng lựa chọn bàn trang điểm quá to hoặc quá nhỏ. Mà như thế nó sẽ khiến phòng ngủ của bạn bị lệch tông và tạo cái nhìn thô kệch, khó chịu cho căn phòng.

2.3. Chất liệu để làm bàn trang điểm làm từ gỗ

Chất liệu để làm bàn trang điểm gỗ - Ảnh: Internet

Chất liệu để làm bàn trang điểm gỗ đẹp – Ảnh: Internet

Hiện nay, bàn trang điểm gỗ đẹp được làm từ 2 dòng chất liệu chính đó chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Nếu như bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấm cúng, an toàn cho người sử dụng và độ bền cao. Thì bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, nhiều mẫu mã với giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, điểm chung của bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đều giúp chị em phụ nữ tân trang sắc đẹp thêm hoàn mỹ hơn. Và tùy theo sở thích, điều kiện sống cũng như phong cách của mình mà mỗi chị em sẽ lựa chọn cho mình bàn trang điểm từ gỗ đẹp cho riêng mình nhé.

Bên cạnh đó, bàn trang điểm bằng gỗ hiện nay còn được kết hợp thêm nhiều yếu tố khác như inox, nhựa, pha lê…tạo cái nhìn đẹp, sang trọng và hấp dẫn con mắt khách hàng.

>> Tìm hiểu thêm: Bật mí ưu và nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp

2.5. Ghế mini – ghế dài bọc đệm

Ghế mini - ghế dài bọc đệm - Ảnh: Internet

Ghế mini – ghế dài bọc đệm – Ảnh: Internet

Nguyên tắc thứ 5 khi lựa chọn bàn trang điểm gỗ đẹp đó là chú ý đến chiếc ghế ngồi để trang điểm. Tùy theo diện tích phòng ngủ lớn hay nhỏ mà chúng ta có thể lựa chọn ghế ngồi mini hay ghế dài bọc đệm để giúp chúng ta trang điểm dễ dàng mà không bị gò bó hay vướng víu trong việc di chuyển, đi lại nhé.

2.6. Chú ý đến gương trang điểm

Chú ý đến gương trang điểm - Ảnh: Internet

Chú ý đến gương trang điểm – Ảnh: Internet

Đối với bàn trang điểm gỗ đẹp thì gương soi đóng vai trò rất quan trọng để giúp chị em biết cách điều phối, chỉnh màu sắc son phấn sao cho phù hợp với gương mặt của mình. Vì thế, hãy chọn một chiếc gương có độ lớn đủ rộng, với góc chiếu rộng để giúp ta quan sát trọn vẹn được khuôn mặt khi trang điểm nhé.

2.7. Vị trí đặt bàn trang điểm gỗ đẹp

Nguyên tắc thứ 7 đó chính là chú ý đến vị trí đặt bàn trang điểm làm bằng gỗ. Chúng ta có thể bố trí bàn trang điểm ở gần cửa sổ hay gần nơi có ánh sáng tự nhiên sao cho thuận tiện nhất để dễ dàng trang điểm. Hoặc đối với những căn phòng không có cửa sổ thì hãy bố trí và lắp đặt đèn ở ngay khu vực trang điểm.

Vị trí đặt bàn trang điểm gỗ - Ảnh: Internet

Vị trí đặt bàn trang điểm gỗ đẹp – Ảnh: Internet

Vì vậy, vị trí thích hợp nhất để bày trí những chiếc bàn trang điểm này là ở gần cửa sổ, nơi có ánh sáng tự nhiên thuận lợi nhất. Nhưng thật không may nhiều gia đình lại có hướng cửa sổ lêch sáng khiến ánh sáng vào phòng ít hoặc thậm chí không bố trí cửa sổ, vì vậy mà chât lượng hình ảnh trong gương rất kém. Để giải quyết vấn đề đó, nhiều người bố trí lắp đặt thêm đèn ở khu vực bàn trang điểm.

3. Vì sao nên lựa chọn bàn trang điểm làm bằng gỗ?

Đối với phái nữ, sở hữu 1 chiếc bàn trang điểm đẹp sẽ giúp chị em luôn luôn tự tin và nổi bật trong mọi lúc, mọi nơi. Ngày nay, bàn trang điểm làm từ gỗ đặc biệt làm từ gỗ tự nhiên luôn đa dạng về chất liệu sử dụng như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ hương xám, gỗ đỏ, gỗ đinh hương….mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn bàn trang điểm bằng gỗ? - Ảnh: Internet

Vì sao nên lựa chọn bàn trang điểm bằng gỗ? – Ảnh: Internet

Đối với bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp cũng được làm từ chủ yếu chất gỗ MDF, MFC…với mẫu mã hiện đại, trẻ trung mang đến những sự lựa chọn ưu việt cho mọi đối tượng.

Đa số bàn trang điểm gỗ đẹp đều được xử lý tẩm sấy rất kỹ càng, có khả năng chống ẩm ướt, cong vênh, mối mọt nên giúp mọi người hoàn toàn an tâm sử dụng trong thời gian lâu dài. Thế nên, thay vì lựa chọn bàn trang điểm bình thường thì gợi ý dành cho bạn nên lựa chọn bàn trang điểm làm bằng gỗ sẽ tạo điểm nhấn và tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà đấy nhé.

>> Tìm hiểu thêm: [Hỏi đáp]: Có nên sử dụng bàn phấn gỗ công nghiệp hay không?

4. Tham khảo ngay bàn trang điểm gỗ đẹp ngất ngây

Bàn trang điểm bằng gỗ có đèn - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ có đèn – Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ đơn giản - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ đơn giản – Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ màu xám - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ màu xám – Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ màu trắng - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ màu trắng – Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ màu đen hạt nhãn - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ màu đen hạt nhãn – Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ đơn giản - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ đơn giản – Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ đẹp - Ảnh: Internet

Bàn trang điểm bằng gỗ đẹp – Ảnh: Internet

5. Lời kết

Việc sở hữu bàn trang điểm gỗ đẹp cho riêng mình chính là mong ước của biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua để sở hữu cho mình bàn trang điểm bằng gỗ tuyệt đẹp đúng như trong mơ các chị em nhé.

Và đừng quên, đồng hành cùng gotrangtri.vn để được trải nghiệm những mẫu bàn trang điểm tuyệt vời nhất, mang đến không gian sống đẳng cấp cho mọi nhà, mọi người.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


616 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24