7 loại cây trồng trong nhà thích hợp nhất với mùa đông giá lạnh

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn đang băn khoăn không biết trồng những loại cây gì trong không gian sống của mình trong mùa đông này thì hãy tham khảo những gợi ý cây trồng trong nhà được Bán đồ nội thất giới thiệu [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn đang băn khoăn không biết trồng những loại cây gì trong không gian sống của mình trong mùa đông này thì hãy tham khảo những gợi ý cây trồng trong nhà được Bán đồ nội thất giới thiệu trong bài viết này nhé!

1. Cây trồng trong nhà mùa đông: cỏ 3 lá đỏ

Cỏ 3 lá đỏ được coi là mang lại may mắn theo quan niệm phong thủy. Đặt những chậu cây này trong không gian phòng khách của căn hộ sẽ giúp bạn luôn có tinh thần vui vẻ và thoải mái hơn.

Màu đỏ của lá cây cũng cũng mang đến bầu không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá.

2. Cây trồng trong nhà mùa đông: cây mọng nước

Những loại cây mọng nước có khả năng chịu hạn tốt và cũng rất dễ dàng chăm sóc. Do có bề mặt lá dày, chúng có khả năng chịu lạnh tốt.

Loại cây này có nhiều chủng loại khác nhau và có đặc điểm chung là kích thước nhỏ, thích hợp được trồng trong những chậu nhỏ xinh và đặt trên bàn học hay bàn làm việc đẹp.

Xem thêm bài viết:

3. Cây trồng trong nhà mùa đông: cây kim tiền

Nếu như bạn mong muốn phòng làm việc hay phòng đọc sách của mình vừa tươi đẹp, vừa mang lại nguồn tài lộc dồi dào thì cây kim tiền là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Loại cây này có thể sống ở điều kiện khắc nghiệt như ánh sáng, tiết trời lạnh giá. Do vậy, bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc chúng hằng ngày.

4. Cây trồng trong nhà mùa đông: tử linh lan

Tử linh lan là loại hoa nhiệt đới với nhiều màu sắc sặc sỡ. Nếu bạn trồng cây vào mùa đông, bạn sẽ có thể tận hưởng thành quả của mình vào những ngày đầu tiên của mùa xuân đấy!

5. Cây trồng trong nhà mùa đông: Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ và lựa chọn phổ biến nhất cho những không gian với phong cách hiện đại và tối giản. Bạn có thể đặt những chậu cây lưỡi hổ ở góc tủ bếp hiện đại hoặc góc cửa sổ, ban công để làm đẹp là làm mới không gian của mình.

Loại cây này cũng dễ trồng và chăm sóc, ưa bóng râm nên bạn chỉ cần tưới nước cho chúng khoảng 1 lần 1 tuần.

6. Cây trồng trong nhà mùa đông: cây như ý

Cây như ý chịu được thời tiết lạnh của mùa đông, mang vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn đến với không gian sống của bạn.

7. Cây trồng trong nhà mùa đông: cây bromeliad

Bromeliad thuộc họ nhà dứa, có thể sinh trưởng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, ngay cả trong mùa đông. Hoa có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu là màu đỏ và màu vàng.

Bạn có thể trồng cây tại khu vực ban công và xung quanh ngôi nhà của mình.

Đó là 7 loại cây trồng trong nhà mà Go Home muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Nếu muốn không gian sống của mình thật tươi mới và ấm áp trong mùa đông này, hãy đặt những loại cây kể trên trong căn hộ của mình bạn nhé!

Tham khảo thêm những mẫu trang trí, thiết kế nội thất căn hộ bắt kịp xu hướng mới nhất tại NoithatXHome.vn.

(Nguồn tham khảo: http://emdep.vn)


2.709 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24