6 lý do nên chọn mua táp đầu giường gỗ công nghiệp

Nếu các bạn còn đang thắc mắc rằng có nên chọn mua táp đầu giường gỗ công nghiệp hay không thì dưới đây Portfolio sẽ đưa ra 6 ưu điểm của mẫu táp này khiến bạn muốn sở hữu [...]

Nếu các bạn còn đang thắc mắc rằng có nên chọn mua táp đầu giường gỗ công nghiệp hay không thì dưới đây Portfolio sẽ đưa ra 6 ưu điểm của mẫu táp này khiến bạn muốn sở hữu nó ngay lập tức.

1. 6 lý do nên chọn mua táp đầu giường gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên nhưng đã trải qua quá trình tẩm sấy công nghệ hiện đại, được ép dưới áp suất và nhiệt độ cao tạo thành những tấm gỗ phẳng. Chính vì đã trải qua xử lý với tiêu chuẩn chất lượng nghiệm ngặt nên những mẫu táp đầu giường gỗ công nghiệp có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường gỗ công nghiệp

1.1. Chống mối mọt tốt

Bị mối mọt là vấn đề khiến bất cứ ai khi sử dụng nội thất bằng gỗ đều lo lắng. Tuy nhiên vì đã trải qua quá trình sản xuất hiện đại, được pha thêm phụ gia như keo, hóa chất nên táp đầu giường gỗ công nghiệp hiện đại có khả năng chống lại mọi loại mối mọt. Đây là ưu điểm khiến tủ làm từ chất liệu này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường gỗ công nghiệp chống mối mọt tốt

1.2. Chống ẩm tốt

Với đặc trưng khí hậu của nước ta là nóng và ẩm, đây chính là nỗi nguy hại cho những đồ vật bằng gỗ. Nhưng với những mẫu táp đầu giường gỗ MDF, MFC lõi xanh thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi nó chống ẩm rất tốt nhờ đã được tẩm sấy kỹ càng.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Tủ đầu giường gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tốt

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

1.3. Không cong vênh

Một ưu điểm của mẫu tủ đầu giường gỗ ép mà rất được lòng người tiêu dùng đó là đem lại sự chắc chắn và không có dấu hiệu bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng, một điều mà gỗ tự nhiên không làm được. Nhờ đó mà độ bền và tuổi thọ của mẫu tủ trang trí đầu giường này cũng từ đó được kéo dài hơn.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Tủ đầu giường gỗ ép không cong vênh

1.4. Kiểu dáng hiện đại

Nhờ được ép công nghệ cao thành những tấm ván nên gỗ công nghiệp được lựa chọn sử dụng rất nhiều để sản xuất nội thất phong cách hiện đại. Những đường nét đơn giản nhưng tinh tế của mẫu táp đàu giường gỗ công nghiệp đẹp đem lại rất phù hợp với không gian của đại đa số khách hàng hiện nay.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Mẫu táp dầu giường gỗ ép sơn trắng hiện đại

Hơn nữa những mẫu tủ gỗ ép cũng có thể sơn nhiều loại màu sơn thời trang, đem đến nhiều mẫu tủ đầu giường trẻ trung, trang nhã và rất dễ dàng để kết hợp với những phụ kiện đẹp như cây trang trí, tranh để bàn,… 

1.5. Giá cả hợp lý

Những mẫu nội thất gỗ công nghiệp và mẫu tủ đầu giường gỗ công nghiệp nói riêng đều có giá thành rất phải chăng, đây cũng là một trong những ưu điểm vô cùng được lòng khách hàng Việt. Lý do những mẫu tủ này có giá hợp lý là vì chủ yếu được sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại, hạn chế sự can thiệp của sức người. Từ đó chi phí trả cho nhân công giảm bớt.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Những mẫu táp đầu giường gỗ ép có giá cả phải chăng

1.6. Thi công nhanh

Nhờ áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến lại có kiểu dáng thiết kế đơn giản vì vậy mà những mẫu tủ đầu giường gỗ ép có thời gian thi công rất nhanh. Khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu để sở hữu cho mình những mẫu tủ này.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Thời gian thi công tủ nhanh

2. Mẫu táp đầu giường gỗ công nghiệp đẹp, ấn tượng

2.1. Táp đầu giường màu gỗ tự nhiên

Có nhiều khách hàng muốn sử dụng mẫu táp đầu giường gỗ công nghiệp nhưng vẫn muốn tủ có màu của gỗ tự nhiên để cho không gian thêm sang trọng. Lúc này những mẫu tủ gỗ ép có thể sơn giả màu gỗ tự nhiên. Với công nghệ máy móc hiện đại ngày nay thì đây là vấn đề quá đơn giản.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường màu gỗ tự nhiên đẹp

2.2. Táp đầu giường sơn màu thời trang

Những mẫu tủ sơn màu thời trang được rất nhiều khách hàng chọn lựa cho không gian của mình bởi nó đem lại cảm giác mới mẻ, hiện đại. Hơn nữa những mẫu tủ này còn rất dễ kết hợp với những mẫu nội thất khác như giường ngủ, tủ quần áo,… hoặc những phụ kiện trang trí như cây xanh, lọ hoa,…

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường sơn màu hồng ngọt ngào

Ngoài được sơn màu thời trang, táp đầu giường gỗ công nghiệp còn được sơn thêm nhiều lớp sơn PU bóng. Việc sơn thêm lớp sơn này giú cho tủ chống được những vết xước, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

NƠI BÁN TỦ ĐẦU GIƯỜNG

 

2.3. Những mẫu táp đầu giường gỗ công nghiệp đẹp

Nếu bạn đang muốn tìm mua tủ đầu giường gỗ ép mà không biết có những mẫu nào đẹp thì có thể tham khảo một số mẫu siêu hot dưới đây nhé.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường gỗ công nghiệp tân cổ điển

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường sơn màu gỗ thân thiện

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Táp đầu giường gỗ ép độc đáo

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Tủ đầu giường gỗ công nghiệp sang trọng

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Tủ đầu giường sơn màu độc đáo

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Tủ đầu giường thiết kế dễ thương

Xem thêm: Cách trang trí bàn học gỗ khơi nguồn cảm hứng học tập bất tận

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp táp đầu giường gỗ công nghiệp

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp những mẫu thiết kế táp đầu giường và các mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng chất lượng. Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng, đơn vị còn cung cấp những dịch vụ tiện ích đi kèm với hy vọng mang lại cho khách hàng những trai nghiệm tuyệt vời.

táp đầu giường gỗ công nghiệp

Mẫu táp đầu giường gỗ công nghiệp siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những ưu điểm của táp đầu giường gỗ công nghiệp cũng chính là những lý do mà bạn nên mua chúng. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn mua được những mẫu tủ thật đẹp và chất lượng nhé.


235 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24