6 loại tranh treo phòng khách mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ

(Gotrangtri.vn) Không chỉ giúp không gian phòng khách trở nên sinh động và đẹp đẽ hơn trong mắt mọi người. Lựa chọn tranh treo phòng khách phù hợp theo phong thủy cũng sẽ mang lại nhiều điều may mắn [...]

(NoithatXHome.vn) Không chỉ giúp không gian phòng khách trở nên sinh động và đẹp đẽ hơn trong mắt mọi người. Lựa chọn tranh treo phòng khách phù hợp theo phong thủy cũng sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ. Cùng chuyên trang Porfolio khám phá 6 loại tranh treo phòng khách mang lại may mắn tài lộc được nhiều người ưa chuộng nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tranh treo phòng khách: Tranh sơn thủy

Đây là những bức tranh thiên nhiên vẽ về chủ để núi non, sông nước và thường mang lại cho người nhìn những cảm giác thoải mái, thư thái và mát mẻ nhất. Bạn nên lựa chọn những bức tranh sơn thủy có sông nước êm đềm, núi cao sừng sững chứ không nên chọn những loại tranh phong ba bão táp, đồi núi hiu hắt để tránh tạo nên bầu không khí căng thẳng, buồn tẻ cho không gian sống.

Trong phong thủy học có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Treo tranh sơn thủy trong nhà sẽ mang lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Loại tranh này thường phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát.

2. Tranh treo phòng khách: Tranh hoa hướng dương

Với những không gian phòng khách nhỏ hẹp thì một bức tranh hoa hướng dương có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là với những căn phòng thiếu ánh sáng. Bởi năng lượng mà bức tranh thoát ra có thể khiến cả căn phòng bừng sáng, mang lại những nguồn  năng lượng tốt đẹp cho không gian sống.

Một bức tranh hướng dương treo trong phòng sẽ giúp gia chủ luôn gặp được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bởi hướng dương là loài hoa biểu tượng cho sự hướng thượng, luôn hướng tới những điều tốt đẹp, đồng thời nó cũng được coi là biểu tượng của sự chung thủy. 

3. Tranh treo phòng khách: Tranh hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là một trong những loại hoa tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có. Treo một bức tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách cũng có những công dụng phong thủy nhất định, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, gặp được nhiều điều may mắn liên quan đến chuyện tiền bạc.

4. Tranh treo phòng khách: Tranh cửu ngư quần hội

Cửu ngư quần hội là tranh có nội dung gồm 9 con cá chép đang quấn quýt bên nhau bên cạnh  hoa mẫu đơn hay tòa hoa sen. Trong phong thủy, cá là loài vật tượng trưng cho những điều tốt lành, no đủ. Còn hoa sen hay mẫu đơn lại mang ý nghĩa biểu trưng cho sự giàu có, hưng thịnh. Chính vì thế treo một bức tranh cửu ngư quần hội trong phòng khách sẽ rất tốt cho gia chủ về nhiều mặt.

5. Tranh treo phòng khách: Tranh hoa sen

Tranh hoa sen là thể loại tranh phù hợp với những người ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế trong việc thưởng thức nghệ thuật. Hoa sen cũng là một loài hoa biểu trưng cho Phật giáo bởi nó sở hữu một vẻ đẹp thoát tục, tượng trưng cho lòng từ bi bác ái và độ lượng. Treo tranh này trong phòng khách sẽ giúp điều hòa khí vượng, mang đến sự bình an cũng như nhiều điều tốt đẹp đến với gia chủ.

6. Tranh treo phòng khách: Tranh ngựa

Mọi người thường treo tranh mã đáo thành công, ngựa phi nước đại hay ngựa phi trên cỏ trong phòng khách để mang lại may mắn tài lộc.Tranh ngựa là một trong những thể loại tranh rất đẹp và mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Trong phong thủy, ngựa là con vật khỏe khoắn, mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc, thích hợp để treo trong phòng khách. 

Trên đây là 6 loại tranh phong thủy phòng khách mang đến may mắn tài lộc mà bạn có thể lựa chọn cho không gian sinh hoạt chung của gia đình mình. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để tìm đọc thêm nhiều bài viết hay và hấp dẫn khác nữa bạn nhé!


594 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24