6 loại tranh phong thuỷ phòng khách được ưa chuộng nhất

Tranh treo tường phòng khách là một trong những đồ nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó không chỉ dùng để trang trí mà còn có nhiều ý nghĩa trong phong thủy, mang lại tài lộc [...]

Tranh treo tường phòng khách là một trong những đồ nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó không chỉ dùng để trang trí mà còn có nhiều ý nghĩa trong phong thủy, mang lại tài lộc và may mắn.

Chính vì vậy, nội thất Go Home sẽ giới thiệu tới bạn 6 loại tranh phong thủy phòng khách được nhiều gia đình ưa chuộng để tìm hiểu ý nghĩa của chúng, và chọn bức tranh treo tường phù hợp với nhà bạn.

6 loại tranh phong thủy phòng khách được yêu thích nhất

  1. Treo tranh sơn thuỷ hữu tình trong phòng khách

Những bức tranh chủ đề sơn thuỷ hữu tình là một trong 6 loại tranh phong thuỷ phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn như một thói quen, vì nó luôn mang lại sự hài hoà âm dương cho căn phòng từ trước tới nay.

Treo tranh sơn thuỷ phòng khách

Tranh sơn thuỷ thường có kích thước lớn, núi cao là hình mẫu của sự trường tồn và sức khoẻ vững bền còn dòng nước chảy giống như dòng phúc khí và tài lộc luôn dồi dào trong phòng khách.

  1. Tranh cửu ngư quần hội

Cá trong phong thuỷ là biểu trưng của sự sung túc, ấm no, đầy đủ. Cá chép là biểu trưng cho sự kiên trì, linh thiêng và cao quý gắn với truyền thuyết vượt vũ môn sẽ hoá rồng. Đó chính là sức mạnh tiềm tàng.

Treo tranh cửu ngư quần hội tại phòng khách

Bức tranh cửu ngư tức 9 con cá là tượng trưng cho công danh, tài lộc trường tồn vĩnh cửu.

  1. Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công cho phòng khách

Tranh phong thuỷ phòng khách “Mã đáo thành công” có chủ đề 8 con ngựa đang phi nước đại về phía trước, nó tượng trưng cho sao bát bạch mang vượng khí và tài lộc.Ngựa cũng là biểu trưng cho sự nhanh nhạy và thăng tiến nên bức tranh này thường được rất nhiều gia chủ làm ăn kinh doanh treo tường trong phòng khách của họ.

Nhưng bạn nên cẩn thận khi tặng tranh cho người khác vì có thể không hợp mệnh.

  1. Tranh phong thuỷ thuận buồm xuôi gió

Tranh phong thuỷ thuận buồm xuôi gió cho phòng khách

Giống như tranh mã đáo thành công, bức tranh phong thuỷ thuận buồm xuôi gió cho phòng khách cũng được giới kinh doanh ưa chuộng, vì nó được tin là sẽ mang lại may mắn và thuận lợi trong chuyện làm ăn.

  1. Tranh hoa sen phong thuỷ

Hoa sen là một biểu tượng của Phật giáo, cũng như được bình chọn làm Quốc hoa cho nước ta mặc dù chưa có văn bản pháp luật chính thức nào công nhận điều này.

Tranh hoa sen trong phòng khách

Hoa sen trong Phật giáo có 8 đặc tính giúp con người hoàn thiện bản thân, hướng tới điều thiện. Vì vậy treo tranh phong thuỷ hoa sen trong phòng khách không những mang lại may mắn, an nhiên mà còn gián tiếp thể hiện phẩm chất tốt đẹp của gia chủ.

8 đặc tính của hoa sen là: Không uế nhiễm, trừng thanh (làm trong nước), kiên nhẫn, viên dung, thanh lương hỷ xả (mùa nóng vẫn nở hoa), hành trực (thân ngay thẳng), ngẩu không (an lạc, vô tư), bồng thực (nhân quả tốt).

  1. Tranh cây tre, trúc phong thuỷ

Cây tre là biểu tượng cho sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, sự ngay thẳng và sức khoẻ dồi dào.

Treo tranh tre, trúc tại phòng khách theo phong thuỷ

Treo tranh tre trúc trong phòng khách theo phong thuỷ sẽ mang lại ý chí cao, tinh thần không ngại khó khăn và một tâm thế bất khuất.

Trên đây là 6 bức tranh phong thuỷ phòng khách được nhiều gia đình ưa chuộng nhất, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn bức tranh phù hợp với phòng khách để nó mang lại điều mình mong muốn theo phong thuỷ.


835 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24