6 cách thiết kế phòng tắm phong cách spa tại nhà cực đơn giản

(Gotrangtri.vn) Nhịp sống hối hả, bận rộn ngày nay khiến con người càng muốn tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn trong không gian yên tĩnh, thư thái. Đó là lý do xu hướng thiết kế phòng tắm [...]

(NoithatXHome.vn) Nhịp sống hối hả, bận rộn ngày nay khiến con người càng muốn tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn trong không gian yên tĩnh, thư thái.

Đó là lý do xu hướng thiết kế phòng tắm phong cách spa ngay tại nhà đang dần trở nên phổ biến. Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ bật bí cho bạn 6 cách biến phòng tắm gia đình thành một spa thu nhỏ đẹp lung linh.

1. Phòng tắm phong cách spa với không gian hợp lý

Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm phong cách spa đó là không nên đặt toilet trong không gian này. Tốt hơn hết, bạn cần tìm cách bố trí nó ở vị trí khác.

phong-tam-phong-cach-spa

Phòng tắm phong cách spa không có chỗ cho toilet

Thiết kế không gian sao cho hợp lý là điều cần xem xét để biến phòng tắm nhà bạn thành “thiên đường” spa.

Một phòng tắm phong cách spa thoải mái, riêng tư và sang trọng thì điều này rất quan trọng. Căn phòng rộng rãi là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị. Còn nếu phòng tắm gia đình quá nhỏ, bạn hãy điều chỉnh vị trí của bồn tắm và bồn vệ sinh thích hợp.

2. Sử dụng nền và hương liệu trong phòng tắm phong cách spa

Phòng tắm phong cách spa tại nhà sẽ trở nên thật lãng mạn với nến và hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ. Nến không chỉ có tác dụng thắp sáng cho căn phòng mà nó còn giúp không khí phần nào long lanh, huyền ảo và lãng mạn hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-tam-phong-cach-spa

Nến làm tăng thêm vẻ lãng mạn cho phòng tắm phong cách spa

Trong các loại nến thì nến sáp ong là phù hợp với phòng tắm phong cách spa nhất vì nó có tác dụng thanh lọc không khí, hạn chế bụi bẩn rất tốt.

Nến sáp ong còn loại bỏ những chất gây dị ứng, không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nến có mùi thơm nhẹ nhàng như vanila, hoa lavender… tạo cảm giác thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.

phong-tam-phong-cach-spa

Chọn mùi hương dịu nhẹ cho phòng tắm phong cách spa

Hãy đặt nến lên những chiếc đĩa, bộ chén sứ với thiết kế cổ điển và sắp xếp chúng quanh bồn tắm để mang đến không gian huyền ảo, lãng mạn.

3. Trang trí phòng tắm phong cách spa

Phòng tắm mang phong cách spa cần có một ô cửa sổ rộng để tạo cảm giác thoáng đãng, khô ráo và mát mẻ.

Bên cạnh đó, việc đưa những yếu tố thiên nhiên vào không gian spa cũng rất cần thiết. Bức tường ốp đá, tấm thảm sỏi cuộn trắng kết hợp cùng một vài lọ hoa thủy tinh kiểu cổ xưa,… là đủ để mang bầu trời thiên nhiên vào trong nhà rồi.

phong-tam-phong-cach-spa

Tạo ấn tượng nổi bật cho phòng tắm phong cách spa với những vật liệu thô

Còn nếu bạn là người yêu thích biển cả thì hãy đặt thêm những vỏ sò trang trí xung quanh tấm thảm hoặc lựa chọn rèm cửa màu xanh nước biển để tạo cảm giác như đang hòa mình vào đại dương bao la.

4. Bố trí hệ thống âm thanh trong phòng tắm phong cách spa

Những thiết bị giải trí góp phần không nhỏ vào việc tận hưởng cuộc sống thú vị này.

Trong phòng tắm phong cách spa, bạn nên lắp đặt thêm một chiếc tivi cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao, có khả năng chịu ẩm để có những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất.

phong-tam-phong-cach-spa

Hệ thống âm thanh hiện đại cũng rất cần thiết trong phòng tắm phong cách spa

5. Trang bị những chiếc khăn tắm cho phòng tắm phong cách spa

Không giống như các phòng tắm thông thường khác, trong phòng tắm phong cách spa cần được trang bị nhiều loại khăn tắm khác nhau như khăn mặt spa, khăn tắm spa, áo choàng tắm…

Điều đó đem lại sự sang trọng, cao cấp, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho spa tại nhà.

phong-tam-phong-cach-spa

Các loại khăn tắm lông mềm, sợi hữu cơ sẽ thích hợp cho phòng tắm phong cách spa

6. Bồn tắm cao cấp trong phòng tắm phong cách spa

Tiêu chuẩn của một spa chuyên nghiệp là phải có một bồn tắm cao cấp, kết hợp với vòi nước, gương, bồn tắm theo phong cách cổ điển.

Bạn nên chọn bồn tắm có vòi phun không khí với tác dụng massage, góp phần làm giảm độ căng cơ bắp, giảm đau. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi được trải nghiệm trong không gian phòng tắm phong cách spa như vậy.

phong-tam-phong-cach-spa

Phòng tắm phong cách spa sang trọng ngay tại nhà

Trên đây là 6 cách biến hóa phòng tắm phong cách spa đẹp, đơn giản ngay tại nhà. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm và mẹo hay để trang trí nhà đẹp bạn nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


628 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24