5 ý tưởng trang trí phòng tắm phong cách vintage đầy quyến rũ

Giống như trong lĩnh vực thời trang, các xu hướng kiến trúc xây dựng cũng luôn được xoay vòng. Nhiều phong cách thiết kế nội thất từ những năm 20 của thế kỷ trước đang dần hồi sinh trở [...]

Giống như trong lĩnh vực thời trang, các xu hướng kiến trúc xây dựng cũng luôn được xoay vòng. Nhiều phong cách thiết kế nội thất từ những năm 20 của thế kỷ trước đang dần hồi sinh trở lại và phát triển rất mạnh mẽ.

Trong số đó, hơi hướng vintage cổ điển được nhiều gia đình sử dụng cho không gian nhà mình, từ phòng khách cho đến phòng tắm.

Hãy cùng tham khảo 5 ý tưởng trang trí nội thất phòng tắm nhỏ phong cách vintage đầy quyến rũ và ngọt ngào dưới đây nhé.

Trang trí phòng tắm phong cách vintage ngọt ngào và quyến rũ

Với 5 ý tưởng thiết kế nội thất cực sáng tạo dưới đây sẽ giúp bạn tân trang lại căn phòng tắm phong cách vintage đẹp mắt và ấn tượng hơn:

1. Phòng tắm với sắc hoa ngập tràn khắp nơi

Cách đơn giản nhất để trang trí phòng tắm vintage là sử dụng những hình ảnh hoa tuyệt đẹp.

Bạn có thể chọn các loại giấy dán tường họa tiết hoa hoa có khả năng chống nước, chống ẩm, kết hợp với một vài phụ kiện khác như màn che trước kệ lưu trữ dưới bồn rửa mặt… Ngay cả đến khăn mặt, khăn tắm hay rèm bồn tắm có hình những bông hoa nhí dễ thương.

Dùng thêm những ô gạch nhỏ hình vuông đặt cạnh nhau dưới tấm gương soi mang đến cho tổng thể không gian nhà tắm giống như một khu vườn nhiều màu sắc sinh động.

phong-tam-phong-cach-vintage

Giấy dán tường họa tiết hoa trong phòng tắm phong cách vintage

2. Trang trí phòng tắm với bảng phấn xinh xắn

Bảng phấn thường chỉ xuất hiện trong phòng làm việc, nhà bếp hay trước cửa mỗi căn phòng.

Tuy nhiên, bạn có thể thử mang chúng vào phòng tắm xem sao, sẽ có hiệu quả bất ngờ đó! Một chiếc bảng đen nhỏ xinh hình trái tim, xung quanh có thêm những vòng hoa mộc mạc sẽ là phụ kiện trang trí tuyệt vời cho phòng tắm phong cách vintage của bạn rồi.

Ý tưởng này vừa dễ dàng thực hiện lại không hề tốn kém. Trên tấm bảng, bạn dùng phấn viết bất cứ dòng chữ mà bạn tâm đắc nhất.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-tam-phong-cach-vintage

Phòng tắm phong cách vintage thêm đẹp với chiếc bảng xinh xắn

3. Bày trí nhiều phụ kiện kiểu vintage

Vẻ đẹp cổ điển được tạo nên từ những chi tiết nhỏ nhất trong phòng tắm. Nếu muốn không gian nhà tắm của mình thật thư giãn, bạn hãy sử dụng một chiếc bồn rửa bằng kim loại mang phong cách vintage.

Một chiếc vòi nước bằng đồng cổ điển trông có phần hơi “cũ kỹ” rất thích hợp với chủ nhà yêu thích sự hoài cổ.

Đặt thêm một vài hộp nến thơm trên bệ rửa mặt sẽ tăng thêm không khí lãng mạn cho phòng tắm. Trên tấm gương trang trí nhành hoa màu nhự nhàng càng giúp căn phòng thêm đẹp.

phong-tam-phong-cach-vintage

Phụ kiện trang trí vintage giúp phòng tắm phong cách vintage cực đẹp mắt

4. Sử dụng màu sắc để tạo nên cảm giác êm ái

Đặc điểm của phong cách vintage cổ điển là sự nhẹ nhàng, nhã nhặn. Do đó, những màu sắc như hồng nhạt, xanh nước biển, nâu, trắng… được ưu tiên sử dụng hơn cả.

Ví dụ phòng tắm pha trộn giữa những sắc màu đơn giản, thanh lịch và gam màu xanh nước biển đem đến sự thanh bình. Chiếc ghế bành bọc vải phong cách châu Âu được đặt cạnh bồn tắm đứng cổ điển tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm phong cách vintage.

phong-tam-phong-cach-vintage

Phòng tắm phong cách vintage hài hòa và ấn tượng

5. Đặt thêm những chiếc kệ lưu trữ vào phòng tắm

Một chiếc kệ gỗ treo tường vintage sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Đó không chỉ là nơi để bạn cất trữ đồ dùng, mà còn là vật dụng trang trí sáng tạo nổi bật trên bức tường lãng mạn họa tiết hoa.

phong-tam-phong-cach-vintage

Kệ lưu trữ trong phòng tắm phong cách vintage

Trên đây là 5 ý tưởng trang trí phòng tắm phong cách vintage đầy ngọt ngào và quyến rũ. Hãy chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn và bố trí nội thất nhà đẹp với chuyên trang Portfolio bạn nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


667 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24