5 Nguyên tắc “vàng” trong trang trí văn phòng làm việc nhỏ

(Gotrangtri.vn) Trang trí văn phòng làm việc nhỏ không phải là công việc dễ dàng. Làm thế nào có thể giải quyết được bài toàn diện tích? Làm thế nào có thể thiết kế được một không gian làm [...]

(NoithatXHome.vn) Trang trí văn phòng làm việc nhỏ không phải là công việc dễ dàng. Làm thế nào có thể giải quyết được bài toàn diện tích? Làm thế nào có thể thiết kế được một không gian làm việc lý tưởng nhất? Nếu bạn muốn có câu trả lời cho tất cả những thắc mắc trên, đừng tiếc 3 phút đọc bài viết này.

Trang trí văn phòng làm việc nhỏ siêu dễ thương

4 yếu tố quan trọng trong trang trí phòng làm việc nhỏ

Phong cách

Phong cách là yếu tố quan trọng bạn không được bỏ qua

Nếu như thiết kế nội thất là một quy trình bao gồm nhiều công việc, nhiều hạng mục khác nhau thì trang trí chính là bước cuối cùng hoàn thiện cho quy trình ấy. Trong đó, phong cách luôn là yếu tố được nhắc đến đầu tiên cho bất cứ một dự án nào mà bạn đang chuẩn bị tiến hành thực hiện.

Đối với trang trí văn phòng làm việc nhỏ cũng không phải là ngoại lệ. Phong cách quyết định đến vật liệu trang trí văn phòng, đến màu sắc và cả cách bài trí, sắp xếp của bạn. Vì vậy hãy đặc biệt chú ý đến phong cách trang trí. Hay cụ thể hơn đó là hãy lựa chọn một phong cách phù hợp nhất cho văn phòng.

Màu sắc

Bạn có tin là màu sắc có khả năng làm thay đổi diện mạo cho phòng làm việc của bạn không? Nếu phối màu tinh tế, khéo léo chắc chắn căn phòng sẽ rộng hơn so với diện tích thực tế rất nhiều và ngược lại, một chút nhầm lẫn trong khâu lựa chọn màu sắc cũng đủ khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Những gam màu trung tính nhẹ nhàng được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu ứng mở rộng không gian rất tốt như màu trắng, màu trắng ngọc, màu be, màu kem,….

Ánh sáng

Tận dụng ánh sáng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

Vẫn là ánh sáng – thứ năng lượng tuyệt vời trong việc cải tạo không gian. Nếu diện tích văn phòng của bạn khá nhỏ thì hãy tận dụng tối đa tất cả những ô cửa có thể mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên. Nó sẽ giúp cho không khí được lưu thông, căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn những gì bạn tưởng tượng.

Nội thất và phụ kiện trang trí

Cuối cùng là yếu tố nội thất kết hợp  phụ kiện trang trí. Yêu cầu đặt ra ở đây chính là sự cân xứng, hài hòa cả về kích thước, chất liệu và màu sắc. Hãy đảm bảo rằng những món đồ nội thất, những phụ kiện trang trí mà bạn chọn không khiến cho không gian trở nên bí, ngộp thở cho dù chúng rất đẹp.

Xem thêm: Đèn trang trí phòng làm việc – Thắp sáng mọi không gian

5 Nguyên tắc trang trí văn phòng công ty nhỏ

Gọn gàng, quy củ

Trang trí văn phòng nhỏ gọn gàng

Sự gọn gàng mang đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng không gian

Nhắm mắt lại mà thử hình dung xem một phòng làm việc nhỏ bừa bộn với đủ thứ máy móc, dây dợ, bàn ghế, giấy tờ liệu có mang lại cho bạn tinh thần sáng tạo cũng như niềm yêu thích công việc? Mà thực tế thì không chỉ văn phòng nhỏ đâu, bất cứ văn phòng nào cũng cần được bài trí gọn gàng quy củ. Nó không chỉ là nền tảng cho cái đẹp mà nó còn có ảnh hưởng lớn đến phong thủy phòng làm việc.

Tận dụng nội thất đa năng

Một giải pháp tuyệt vời dành cho những không gian diện tích hạn chế đó là nội thất đa năng. Vậy thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không ứng dụng gợi ý này cho trang trí phòng làm việc nhỏ cả. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích, có thêm nhiều không gian lưu trữ khiến cho không gian gọn gàng và tiện ích hơn.

Tạo khoảng không cho lưu thông

Tạo lối đi thuận tiện cho văn phòng nhỏ

Thiết kế khoảng lưu thông thuận tiện

Dù văn phòng có nhỏ như thế nào thì bạn cũng phải thiết kế những khoảng lưu thông hợp lý  để các nhân viên dễ dàng di chuyển. Đây là cách để bạn không cảm thấy bị gò bó, khó chịu ngay trong chính không gian làm việc của mình.

Đơn giản là “chìa khóa vàng”

Hãy lược bỏ những thứ rườm ra, không cần thiết trong trang trí phòng làm việc nhỏ. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn hoàn toàn có thể kiến tạo được một không gian giản dị thôi, mộc mạc thôi nhưng không kém phần lôi cuốn.

Hướng tới không gian mở

Trang trí văn phòng làm việc nhỏ với cây xanh

Đưa thiên nhiên vào văn phòng làm việc

Thế nào là một không gian văn phòng mở? Đó là làm cho chúng trở nên năng động nhất, hiện đại nhất và gần gũi với thiên nhất. Màu xanh của cây lá, sắc màu rực rỡ của hoa và cả những ánh sáng chan hòa chính là nhân tố góp phần mở rộng không gian làm việc của bạn.

Bộ sưu tập trang trí văn phòng làm việc diện tích nhỏ

Bạn có tin rằng những nguyên tắc vàng này có một sức mạnh kỳ diệu trong việc làm thay đổi hoàn toàn diện mạo văn phòng?. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang trí văn phòng làm việc nhỏ dưới đây, chắc hẳn sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy!

trang trí trần văn phòng ấn tượng

Không gian lung linh ấn tượng với đèn trang trí phòng làm việc kết hợp nghệ thuật thiết kế trần độc đáo

Trang trí văn phòng làm việc nhỏ với kệ trưng bày thanh lịch

Văn phòng nhỏ đậm màu xanh của thiên nhiên

Trang trí văn phòng nhỏ đẹp

Không gian văn phòng tinh tế, sang trọng

Văn phòng công ty nhỏ chuyên nghiệp

Trang trí văn phòng nhỏ đơn giản nhưng chuyên nghiệp

Lời kết

Nếu bạn đang cảm thấy ngột ngạt vì văn phòng của mình nhỏ bé thì đã đến lúc bạn làm gì đó cho không gian làm việc này rồi đấy. Đến với showroom NoithatXHome.vn, bạn sẽ có được ngay những phụ kiện trang trí văn phòng làm việc nhỏ ấn tượng, đẹp mắt. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

Tổng hợp -Thanh Nguyệt


304 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24