5 lưu ý để có thiết kế shop quần áo trẻ em thu hút

Thiết kế shop quần áo trẻ em sao cho thu hút là khâu vô cùng quan trọng khi kinh doanh thời trang cho các bé. Vậy, để có một mẫu thiết kế shop quần áo cho trẻ nhỏ thu [...]

Thiết kế shop quần áo trẻ em sao cho thu hút là khâu vô cùng quan trọng khi kinh doanh thời trang cho các bé. Vậy, để có một mẫu thiết kế shop quần áo cho trẻ nhỏ thu hút cần chú ý những yếu tố nào? Hôm nay Portfolio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em

1.1. Thiết kế shop quần áo trẻ em Modern style

Hướng tới sự tinh tế và sang trọng chính là mục đích khi sử dụng phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em Modern style. Chính vì vậy, đây là phong cách thiết kế được các chủ shop yêu thích sử dụng nhất.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em sang trọng

Đặc trưng của phong cách thiết kế này là tạo sự lung linh, thời thượng cho không gian, vì thế, các chủ cửa hàng thường chú ý rất nhiều đến ánh sáng. Phân bố ánh sáng đều khắp cửa hàng và lựa chọn đèn chiếu có màu sắc tươi sáng như vàng hoặc trắng sẽ góp phần tạo nên một không gian đậm chất thời trang và hiện đại. Đối với Modern style thì chất liệu gỗ sẽ là chất liệu được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất, bởi gỗ không chỉ đem lại sự thanh lịch, sang trọng cho không gian mà còn là chất liệu không bao giờ lỗi mốt.

1.2. Thiết kế shop quần áo trẻ em Ombre style

Trong thiết kế nói chung và thiết kế nội thất nói riêng, ombre có nghĩa là sự chuyển đổi của màu sắc từ màu đậm sang màu nhạt hoặc ngược lại. Trước đây, Ombre chỉ được sử dụng trong nghệ thuật hay thiết kế thời trang. Sang đầu thế kỉ thứ 20, phong cách này bắt đầu được sử dụng rộng rãi trong thiết kế, đặc biệt là thiết kế nội thất. 

thiết kế shop quần áo trẻ em

Trang trí giá treo đồ phong cách ombre

Nắm bắt được tâm lý của trẻ em là luôn bị thu hút bởi những thứ có màu sắc sặc sỡ. Chính vì vậy, việc sử dụng phong cách này khi thiết kế shop quần áo trẻ em là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Biến tấu một chút với những bức tường được sơn màu cầu vồng, sản phẩm được sắp xếp theo màu từ đậm tới nhạt hay một tấm thảm trải sàn có họa tiết rực rỡ sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho không gian kinh doanh quần áo trẻ em.

1.3. Thiết kế shop quần áo trẻ em Minimalism style

Với phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em Minimalism style thì yếu tố đơn giản sẽ được ưu tiên hàng đầu. Giống như việc sử dụng nghệ thuật đòn bẩy, chính sự đơn giản của những món đồ nội thất sẽ làm nền để làm nổi bật vẻ đẹp của từng sản phẩm. 

thiết kế shop quần áo trẻ em

Giá treo đồ đơn giản

Trong phong cách thiết kế này, nội thất thường mang những gam màu đơn sắc, kiểu dáng đơn giản. Sự dung dị của kiểu nội thất này vừa tạo sự hiện đại cho không gian, vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách triệt để.

Vật dụng trang trí cũng nên được tối giản hết mức có thể, sản phẩm trưng bày cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, như thế sẽ tạo nên một không gian tinh tế và hiện đại.

2. Màu sắc nội thất shop quần áo trẻ em

2.1. Phối màu hài hòa

Lựa chọn những màu sắc cùng tông với nhau là điển hình của cách phối màu hài hòa. Cách phối màu này sẽ đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho cả không gian shop quần áo trẻ em.

Có một một số cách phối màu phù hợp với thiết kế shop quần áo trẻ em như xanh nước biển – xanh nước biển nhạt, hồng – hồng nhạt, trắng – các màu pastel hay kết hợp màu gần tông như vàng – xanh lá cây – xanh nước biển.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Tường màu trắng kết hợp giá treo đồ màu pastel

2.2. Phối màu đơn sắc

Màu đơn sắc hiện nay cũng được lựa chọn sử dụng nhiều trong thiết kế shop quần áo nữ và thiết kế shop quần áo trẻ em bởi nó thể hiện được phong cách điển hình của cửa hàng đó. Đây là cách phối màu đơn giản, chỉ cần lựa chọn một màu sắc làm chủ đạo sau đó kết hợp với màu đen hoặc trắng là sẽ có được bộ màu ấn tượng. 

thiết kế shop quần áo trẻ em

Toàn bộ tường và giá treo đồ đều màu trắng

2.3. Phối màu tương phản

Đây là cách phối màu độc đáo và được nhiều chủ shop quần áo trẻ em lựa chọn nhất khi thiết kế shop quần áo trẻ em. Với cách phối màu này bạn lựa chọn những màu sắc đối lập với màu chủ đạo và cần thể hiện được rõ sắc thái sáng tối, nóng lạnh của các cặp màu.

Một số cách kết hợp màu tương phản thường được sử dụng trong thiết kế shop quần áo trẻ em như vàng – đen, vàng – xanh nước biển, xanh – hồng, tím – vàng,…

thiết kế shop quần áo trẻ em

Kết hợp màu vàng và xanh nước biển tạo nên không gian độc đáo

3. Chất liệu nội thất shop quần áo trẻ em

3.1. Nội thất chất liệu gỗ

Gỗ được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất shop thời trang nói chung và thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em nói riêng. Không gian shop quần áo trẻ em sẽ ấm cúng, thân thiện hơn với một vài chiếc tủ trưng bày quần áo bằng gỗ hay một bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, đơn giản.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Không gian thân thiện, ấm áp với tủ treo đồ và cửa bằng gỗ

thiết kế shop quần áo trẻ em

Tạo nét cổ điển với tủ, giá treo tường, kệ để đồ đều làm từ gỗ

Nếu không muốn nội thất mang màu gỗ nguyên thủy, bạn có thể sơn màu cho chúng để trông phá cách và lạ mắt hơn. Khi lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất chất liệu gỗ, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc liên hệ NoithatXHome.vn để được tư vấn kỹ và nhanh chóng nhất.

3.2. Nội thất chất liệu kim loại

Trong thế giới vật liệu, kim loại được đánh giá có độ bền cao nhất. Những chiếc giá treo hay móc treo quần áo làm bằng inox sẽ là thách thức lớn đối với mối mọt hay sự ăn mòn của thời gian.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Giá treo quần áo bằng kim loại đơn giản, hiện đại

Ngoài ra, kim loại cũng là chất liệu thiết kế dễ kết hợp với các chất liệu khác như kính, gỗ, thủy tinh,… Từ đó tạo nên những sự cộng hưởng thú vị của các chất liệu trong thiết kế shop quần áo trẻ em.

4. Sắp xếp bố cục nội thất shop quần áo trẻ em

Khi thiết kế shop quần áo trẻ em, không nên thiết kế giá treo đồ quá cao. Thay vào đó, hãy trưng bày sản phẩm vừa tầm với của các bé để các bé dễ dàng quan sát, lựa chọn; từ đó sản gián tiếp kích thích khả năng mua hàng của phụ huynh.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Giá treo đồ vừa với tầm với của trẻ

Trẻ con đa số đều hiếu động và có nhiều năng lượng. Vì thế nếu diện tích cho phép, bạn nên ưu tiên thiết kế lối đi rộng rãi, hai bên lối đi ngăn nắp, gọn gàng để các bé di chuyển thuận lợi và đảm bảo an toàn hơn.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Lối đi rộng rãi thuận tiện để các bé vui chơi và lựa chọn sản phẩm

5. Phụ kiện trang trí shop quần áo trẻ em

5.1. Đèn trang trí

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế shop quần áo trẻ em. Ngoài hệ thống đèn âm trần, đèn trang trí nên được dùng khéo léo cho không gian nội thất thêm lung linh, rực rỡ.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Ánh sáng ngập tràn không gian làm cho tổng thể lung linh đẹp mắt

Hơn nữa, ánh sáng còn làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Vì vậy, hãy treo nhiều đèn chiếu sáng ở nơi trưng bày những sản phẩm bán chạy hay những sản phẩm đặc biệt. Có thể sử dụng đèn led âm trần hoặc đèn rọi ray để hiệu quả chiếu sáng cao hơn.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Chiếu nhiều ánh sáng tại nơi trưng bày sản phẩm đặc biệt

5.2. Đồ chơi gỗ

Trang trí không gian bằng một số đồ chơi bằng gỗ là một ý tưởng không thể phù hợp hơn khi thiết kế shop quần áo trẻ em. Đồ chơi bằng gỗ tại NoithatXHome.vn không chỉ làm đẹp cho không gian shop quần áo của bạn, mà còn rất có tác dụng trong việc thu hút sự chú ý của trẻ và tạo sự thích chú cho chúng.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Đồ chơi gỗ thông minh xếp hình 50 chi tiết

thiết kế shop quần áo trẻ em

Đồ chơi ghép hình trí tuệ hình hoa

5.3. Tranh treo tường

Để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của mình, bạn có thể dùng một vài bức tranh treo tường. Tranh tại shop quần áo trẻ em thường có họa tiết xinh xắn, đáng yêu để phù hợp với lứa tuổi của các bé. Cũng có thể sử dụng tranh, ảnh những người mẫu nhí đang diện trang phục của cửa hàng để trưng bày, điều này giúp thuận lợi hơn cho việc quảng bá hình ảnh sản phẩm.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Trang trí shop quần áo trẻ em bằng tranh vẽ

thiết kế shop quần áo trẻ em

Nâng cao tính nghệ thuật của cửa hàng với tranh chụp người mẫu nhí

6. NoithatXHome.vn – thiết kế và thi công nội thất shop quần áo trẻ em uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, NoithatXHome.vn chính là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn tìm một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp và tận tình. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý; NoithatXHome.vn còn sẵn sàng tư vấn miễn phí, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho không gian nội thất nhà ở, văn phòng,… 

7. Lời kết

Đem lại những không gian đẹp và hoàn hảo cho khách hàng chính là mục tiêu mà NoithatXHome.vn đã và đang hướng tới. Hy vọng với chia sẻ về những lưu ý khi thiết kế shop quần áo trẻ em trên đây, các bạn sẽ có được những gợi ý hữu ích cho cửa hàng của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


1.139 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24