5 loại tranh treo tường phòng ngủ giúp các cặp vợ chồng nhanh chóng có con

(Gotrangtri.vn) Chắc hẳn các cặp vợ chồng nào sau khi cưới cũng muốn mau chóng có con cho vui cửa vui nhà phải không nào? Vậy tại sao bạn lại không thử treo một trong số 5 bức tranh [...]

(NoithatXHome.vn) Chắc hẳn các cặp vợ chồng nào sau khi cưới cũng muốn mau chóng có con cho vui cửa vui nhà phải không nào? Vậy tại sao bạn lại không thử treo một trong số 5 bức tranh treo tường phòng ngủ giúp các cặp vợ chồng nhanh chóng có con mà chuyên trang Porfolio mang lại cho bạn trong bài viết dưới đây, sẽ mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ đấy!

1. Tranh treo tường phòng ngủ: Tranh hoa mẫu đơn

Không chỉ được trưng bày trong phòng khách, tranh hoa mẫu đơn cũng là loại tranh thường được mọi người sử dụng để trang trí trong phòng ngủ. Nếu treo tranh này ở đầu giường ngủ hoặc hướng Tây Nam theo hướng cửa phòng, thì vợ chồng bạn sẽ sớm có tin vui về con cái.

2. Tranh treo tường phòng ngủ: Tranh đôi chim công, song phụng

Treo một bức tranh treo tường đôi chim công hoặc song phụng trong phòng ngủ sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, hạnh phúc hơn. Đây cũng là loài chim thể hiện sự quyền quý cao sang. Những bức tranh như đôi chim đậu trên cành hoa đào mùa xuân cũng là một biểu tượng cho sự ra hoa, kết trái, sẽ giúp cặp vợ chồng mau chóng có con.

3. Tranh treo tường phòng ngủ: Tranh hoa lan

Lan là loài hoa tượng trưng cho sự cao sang, phú quý, luôn mang những nét đẹp dịu dàng, tinh khôi thuần khiết. Những bông hoa lan  mọc ra từ chính thân cây cũng như việc thể hiện nguyện ước mong sớm có con của các cặp vợ chồng trẻ. Chính vì thế, bạn cũng có thể treo một bức tranh hoa lan trong phòng ngủ của vợ chồng mình nếu bạn ưa thích loại hoa này.

4. Tranh treo tường phòng ngủ: Tranh chùm nho

Treo loại tranh này sẽ giúp vợ chồng bạn nhanh chóng có em bé. Bởi những chùm nho sum suê trái thường tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở đông đúc, cho cuộc sống sung túc, đề huề nhiều con, nhiều cái sum vầy.

5. Tranh treo tường phòng ngủ: Tranh thiên nga, tranh em bé

Chim thiên nga là một trong những loài vậy sống rất tình cảm, thủy chung, tạo nên sự bền chặt trong mối quan hệ giữa những cặp đôi. Chính vì thế người ta thường hay treo một bức tranh thiên nga ở trong phòng ngủ của những cặp vợ chồng với mong ước mang lại sự gắn bó giữa hai người. Tình cảm vợ chồng một khi đã bền chặt, thì sẽ vượt qua được mọi gian lan để sớm có những thiên thần nhỏ đáng yêu được chào đời trong vòng tay hạnh phúc của cha mẹ.

Đặt những bức ảnh trẻ nhỏ ở bên phải giường ngủ theo hướng bước vào phòng sẽ rất có lợi cho việc thụ thai. Việc đặt những bức tranh có in hình em bé ngộ nghĩnh, đáng yêu cũng giúp khích lệ tinh thần của hai vợ chồng, giúp họ nhanh chóng có con.

Trên đây là những bức tranh treo tường phòng ngủ rất có lợi cho việc thụ thai của các cặp vợ chồng nhanh chóng muốn có con. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác nữa bạn nhé!


1.014 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24