5 loại cây để bàn làm việc theo phong thủy đem lại tài lộc

Một trong những đồ vật không thể thiếu trên bàn làm việc của mỗi người đó là cây cảnh trang trí. Theo khoa học, nếu đặt cây xanh trên bàn trong văn phòng sẽ rất có lợi cho sức [...]

Một trong những đồ vật không thể thiếu trên bàn làm việc của mỗi người đó là cây cảnh trang trí. Theo khoa học, nếu đặt cây xanh trên bàn trong văn phòng sẽ rất có lợi cho sức khỏe, giúp điều hòa không khí, mang lại không gian trong lành.

Còn theo quan niệm phong thủy, chọn được loại cây thích hợp sẽ đem lại may mắn và thành công trong công việc. Hãy cùng tham khảo 5 loại cây để bàn gỗ làm việc theo phong thủy trong bài viết sau đây nhé.

1. Cây bao thanh thiên để bàn làm việc theo phong thủy

Đây là loại mà cái tên của nó vừa gần gũi, lại có phần xa lạ với nhiều người. Phần thân của cây bao thanh thiên màu trắng hồng, có phần lá bo góc nhọn, các phiến lá luôn vươn cao mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần thân thuộc.

Bạn nên đặt loại cây để bàn làm việc theo phong thủy này ở góc trái hay giữa bàn làm việc. Điều đó sẽ giúp công việc của bạn được thuận lợi, đồng thời con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn. Cây bao thanh thiên còn phù hợp trong mọi không gian văn phòng được thiết kế nội thất theo bất cứ phong cách nào.

cay-de-ban-lam-viec-theo-phong-thuy

Cây bao thanh thiên là loại cây để bàn làm việc theo phong thủy rất thích hợp

2. Cây ngô đồng để bàn làm việc theo phong thủy

Cây ngô đồng rất hữu ích khi để trong công sở hay trang trí nhà cửa vì nó không chỉ có tác dụng thẩm mỹ rất tốt mà còn có tác dụng hút tài lộc, đem lại cuộc sống sum vầy và may mắn cho bạn. Đặc điểm của loại cây này là có tán lá to rộng bao quanh bên dưới là một trụ củ giống chiếc bình to vững chắc. Điều đó khiến bạn liên tưởng đến tài lộc sẽ luôn được cất giữ chắc chắn.

Bạn tham khảo thêm

3. Cây cau tiểu trâm để bàn làm việc theo phong thủy

Cây cau tiểu trâm là loại cây để bàn làm việc theo phong thủy phổ biến nhất với dân văn phòng. Cây rất dễ trồng, thích nghi được với nhiều điều kiện sống khác nhau. Thân cây tròn bo cạnh và vươn thẳng lên.

Về mặt phong thủy, cây cau tiểu trâm đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp thăng tiến của bạn. Do tính chịu nhiệt tốt nên loại cây này dù có đặt trong phòng làm việc dùng điều hòa cũng vẫn phát triển bình thường. Đó cũng là lý do mà cây cau tiểu trâm được yêu thích đến vậy.

cay-de-ban-lam-viec-theo-phong-thuy

4. Cây cọ ta để bàn làm việc theo phong thủy

Khi nhắc đến cây cọ ta, mọi người thường nghĩ đến sự gai góc, sức chống chọi thần kỳ dù trong thời tiết khắc nghiệt để cho ra những tán cây xanh tốt. Theo quan niệm của cha ông ta, cành cọ giống như đôi cánh – tượng trưng cho nguồn động lực vô hình giúp xua tan đi những khó khăn, thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống. Còn cây xương rồng trên bàn làm việc thì sao?

cay-de-ban-lam-viec-theo-phong-thuy

Cây cọ ta – loại cây để bàn làm việc theo phong thủy phù hợp nhất

5. Cây ngọc ngân để bàn làm việc theo phong thủy

Cây ngọc ngân còn có tên gọi khác là cây valentine. Xét về khía cạnh đời sống thì đây là loại cây đem lại may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Bên cạnh đó, cây ngọc ngân còn có ý nghĩa mang đến đại cát đại lợi, tài lộc cho chủ nhân. Chính vì vậy, đặt cây ngọc ngân lên bàn làm việc sẽ toát lên sự sang trọng, thuận lợi trong đường công danh, tài lộc. Bạn nên bày trí loại cây này ở hướng có ánh sáng trong văn phòng để thu hút vận may về tiền tài và danh vọng.

cay-de-ban-lam-viec-theo-phong-thuy

Cây ngọc ngân là loại cây để bàn làm việc theo phong thủy cực đẹp và hút mắt

Trên đây là 5 loại cây để bàn làm việc theo phong thủy giúp mang đến tài lộc và thành công trong sự nghiệp. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang Portfolio để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích về phong thủy nhà ở cũng như trang trí nội thất, hoặc đặt yêu cầu thiết kế nội thất văn phòng tại nhà để Gohome lên ý tưởng cho bạn và trực tiếp thi công.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí GoHome Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


573 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24