5 đặc trưng cơ bản dễ nhận biết của phong cách nội thất Bắc Âu

(Gotrangtri.vn) Chắc hẳn khi nhắc đến phong cách nội thất Bắc Âu, ai ai cũng đều biết vì nó được xem như 1 xu hướng nội thất mới và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhưng bạn có thật sự [...]

(NoithatXHome.vn) Chắc hẳn khi nhắc đến phong cách nội thất Bắc Âu, ai ai cũng đều biết vì nó được xem như 1 xu hướng nội thất mới và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhưng bạn có thật sự hiểu về phong cách này? Cùng chuyên trang Portfolio khám phá 5 đặc trưng cơ bản nhất của phong cách nội thất Bắc Âu trong bài viết sau bạn nhé!

1. Phong cách nội thất Bắc Âu: màu sắc đơn giản với màu chủ đạo là màu trắng

Thời tiết khu vực Bắc Âu có đặc trưng với màu đông dài và rất lạnh, thường có tuyết bao phủ.

Do vậy, những thiết kế nội thất phong cách này đều có màu sắc hết sức đơn giản, đồng nhất và đặc biệt, màu sắc chủ đạo được sử dụng trong tất cả các thiết kế nội thất mang phong cách Bắc Âu là màu trắng để đảm bảo độ sáng, đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, đồng thời cũng làm tăng độ sáng cho căn phòng.

phong-cach-noi-that-bac-au

Không gian nội thất mang phong cách Bắc Âu cũng hết sức đơn giản, ít họa tiết và thường sử dụng những màu đơn sắc trong thiết kế để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà ấn tượng.

Bạn tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-bac-au

2. Phong cách nội thất Bắc Âu: không gian nội thất không có thảm

Đặc trưng thứ 2 có thể rất dễ nhận biết trong các không gian nội thất Bắc Âu đó là chúng thường không có thảm.

Bắc Âu (Scandinavian) là một trong các phong cách thiết kế nội thất có sàn nhà được lát bằng gỗ hoặc gạch men với những tông màu sáng, trung tính để mang lại sự tươi sáng, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

phong-cach-noi-that-bac-au

3. Phong cách nội thất Bắc Âu: phong cách tối giản

Khi nhìn vào 1 căn hộ với phong cách này, bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn bởi những nội thất trong nhà được bố trí rất gọn gàng, ngăn nắp và đơn giản. Đó hầu hết là những món đồ nội thất thiết yếu trong căn phòng như bàn trà, sofa, ghế ngồi,…

phong-cach-noi-that-bac-au

phong-cach-noi-that-bac-au

4. Phong cách nội thất Bắc Âu: sử dụng không gian chung

Một khác biệt rõ ràng nữa của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu với những phong cách khác đó là chúng sử dụng không gian chung.

Các khu vực chức năng trong căn hộ được nối liền và liên thông với nhau, trải rộng khắp không gian, giúp người sử dụng thuận tiện nhất trong quá trình sinh hoạt, đặc biệt là sự đi lại giữa các khu vực này. Do đó, bạn sẽ hiếm bắt gặp những chiếc vách ngăn CNC trong mẫu không gian này.

phong-cach-noi-that-bac-au

phong-cach-noi-that-bac-au

5. Phong cách nội thất Bắc Âu: tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Do sử dụng các tông màu sáng nên không gian nội thất Bắc Âu luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo sự sảng khoái cho con người.

phong-cach-noi-that-bac-au

Trên đây, Go Home Design đã giới thiệu đến bạn 5 đặc trưng cơ bản nhất của phong cách nội thất Bắc Âu.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về nội thất. Bạn nghĩ phong cách này còn đặc trưng nào nữa? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và những bạn đọc khác tại đây nhé!

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.


426 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24