5 công viên cho người lớn quẩy tung nóc như được trở về tuổi thơ

(Gotrangtri.vn) Ai cũng bảo công viên là là chỉ dành riêng cho trẻ em, nơi đây không có chỗ cho người lớn chơi. Nhưng thực tế hoàn toàn không như thế. Có vô số công viên mà ở đó các [...]

(NoithatXHome.vn) Ai cũng bảo công viên là là chỉ dành riêng cho trẻ em, nơi đây không có chỗ cho người lớn chơi. Nhưng thực tế hoàn toàn không như thế.

Có vô số công viên mà ở đó các bạn trẻ hoàn toàn có thể cầm ngay tấm vé trở về tuổi thơ và quẩy tung nóc, vui chơi tới bến.

Cùng Portfolio khám phá những công viên dọc từ Bắc vào Nam dành cho người lớn này nhé.

1. Công viên cho người lớn: Thiên Đường Bảo Sơn

Giới trẻ Hà Nội và những tỉnh thành lân cận chắc không có gì lạ lẫm với công viên chủ đề Thiên Đường Bảo Sơn.

Nằm ngay trong thành phố Hà Nội lại không quá xa trung tâm nên công viên chủ đề Thiên đường Bảo Sơn vẫn là điểm hẹn lý tưởng của những đôi tình nhân, nhóm bạn trẻ và các gia đình muốn đổi gió dịp cuối tuần.

Đến với Thiên đường Bảo Sơn, các bạn trẻ sẽ có nguyên ngày để vui chơi với hàng chục trò chơi mạo hiểm không giới hạn số lần, khám phá thủy cung kỳ bí, safari với thế giới động vật hoang dã sinh động.

Ngoài ra, vào những dịp lễ Thiên đường Bảo Sơn còn còn mang đến không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt. Không những thế, Thiên đường Bảo Sơn còn là nơi check in vô cùng ảo diệu và tuyệt vời.

2. Công viên cho người lớn: Dragon Park Hạ Long

Dragon Park Hạ Long  được biết đến với loạt trò chơi mạo hiểm khiến người xem rợn tóc gáy, Nơi đây chắc chắn không phải là nơi dành cho người yếu tim.

Các trò cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tàu hải tặc đưa bạn lơ lửng giữa không trung rồi chạy thật nhanh xuống chắc chắn sẽ khiến bạn hét khản cổ và sợ tới già luôn.

Tuy là thế nhưng nơi đây vẫn chưa bao giờ hết hot, thậm chí ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố này.

3. Công viên cho người lớn: Sun World Danang Wonders

Công viên Sun World Danang Wonders là một trong những điểm du lịch nên ghé thăm khi du khách đến với Đà Nẵng.

Không chỉ hút khách bởi những trò chơi khiến bạn rùng mình mà nơi đây còn là điểm ngắm toàn cảnh thành phố lãng mạn cùng người yêu. Bạn chỉ nên ghé công viên vào chiều tối đến buổi đêm, khi trời dịu mát và thành phố đã lên đèn rất lung linh và lãng mạn

Giá vé để vào công viên là 150.000 – 300.000 đồng/người tùy loại.

4. Công viên cho người lớn: Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An trở thành điểm check-in sống ảo được giới trẻ rất yêu thích.

Đầu tư vào mảng thiết kế, những dãy nhà ven sông, dây đèn lồng đặc trưng của Hội An hay những chiếc thuyền khổng lồ ngay cổng trở thành background vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, ở đây còn có khu River Safari mát mẻ dành cho du khách thích khám phá những loài động vật dưới nước

5. Công viên cho người lớn: Asia Safari Quy Nhơn

Công viên này có đủ những từ loài thú dữ, chim chóc cho đến các con vật hiền như lợn, đà điểu…

Là nơi thích hợp cho những người yêu thiên nhiên và động vật. Đến đây bạn vừa được vui chơi thoải mái trong khu resort, vừa có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với động vật, tìm hiểu những điều hay ho về thiên nhiên.

Công viên Asia Safari Quy Nhơn thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Để đến đây bạn sẽ phải chi trả một khoản chi phí không hề nhỏ nhưng những điều thu được sẽ rất tuyệt vời đó nhé.

Trên đây là 4 công viên giúp người lớn trở về tuổi thơ một cách đơn giản và vui vẻ nhất.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những điểm đến độc đáo và những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất nhé.


211 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24