4 ý tưởng trang trí vách ngăn phòng khách siêu ấn tượng

Trang trí vách ngăn phòng khách không chỉ khiến cho không gian của bạn thêm đẹp mà còn giúp tạo được ấn tượng mỗi khi có bạn bè, người thân đến thăm nhà. Dưới đây Gotrangri.vn sẽ gợi ý [...]

Trang trí vách ngăn phòng khách không chỉ khiến cho không gian của bạn thêm đẹp mà còn giúp tạo được ấn tượng mỗi khi có bạn bè, người thân đến thăm nhà. Dưới đây Gotrangri.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 ý tưởng đơn giản làm cho vách ngăn nhà bạn thêm lung linh hơn, cùng tham khảo nhé.

1. Tại sao nên trang trí vách ngăn phòng khách?

1.1. Tăng tính thẩm mĩ

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi trang trí vách ngăn phòng khách là giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian. Không còn là những bức tường, bức vách ngăn khô khan mà chúng trở thành những vật trang trí tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Vách ngăn lúc này còn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả nhờ được kết hợp cả vật chia phòng và kệ trưng bày, làm cho không gian trở nên lung linh nhưng vẫn rất gọn gàng, thoáng đãng. Ngoài ra việc tự tay trang trí cho căn phòng nhà mình cũng là một cách để gia chủ thể hiện cá tính của mình, giúp gây được ấ tượng với những vị khách đến chơi nhà.

trang trí vách ngăn phòng khách

Trang trí vách ngăn phòng khách làm cho không gian có điểm nhấn

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

1.2. Làm vật ngăn chia phòng

Vách ngăn vốn được sinh ra để phân chia giữa các không gian với nhau để tạo nên không gian riêng tư, lịch sự. Đây là một ưu điểm rất tuyệt vời nhất là đối với phong khách – không gian dùng để đón tiếp người thân, bạn bè ghé thăm nhà.

trang trí vách ngăn phòng khách

Trang trí vách ngăn phòng khách tạo không gian riêng tư

2. 4 ý tưởng trang trí vách ngăn phòng khách siêu ấn tượng

2.1. Trang trí vách ngăn bằng cây xanh

Cây xanh chính là một trong những vật trang trí được nhà nhà yêu thích. Không chỉ được dùng trong décor vách ngăn phòng khách, cây xanh còn được dùng để làm đẹp thêm cho bàn ghế ăn, tủ rượu, tủ bếp,… 

trang trí vách ngăn phòng khách

Trang trí vách ngăn phòng khách bằng cây xanh

Tác dụng của việc décor nhà bằng cây xanh nói chung và trang trí vách ngăn bằng cây cảnh nói riêng đem lại rất nhiều tác dụng tốt như:

  • Tạo không gian sống tươi mới, tràn đầy sức sống
  • Thanh lọc không khí tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình
  • Tạo không gian nghỉ ngơi thư thái
  • Một số loại cây như cây kim tiền, cây lưỡi hổ, cây phú quý… rất tốt cho phong nhà ở, đem lại may mắn, hạnh phúc cho gia chủ
trang trí vách ngăn phòng khách

Cây cảnh trang trí đem lại nhiều lợi ích cho không gian sống

2.2. Trang trí vách ngăn bằng đồ gốm sứ

Đồ gốm sứ, đồ mĩ nghệ từ lâu vẫn luôn là vật trang trí không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Đối với không gian phòng khách thì đồ gốm sứ lại càng phù hợp vì nó có thể tạo nên không gian hoài niệm, sang trọng, ấm cúng. Đồ gốm sứ dùng để trang trí vách ngăn thường là những bình hoa gốm, bình phong thủy, đèn gốm, cốc gốm,…

trang trí vách ngăn phòng khách

Trang trí vách ngăn phòng khách bằng đồ gốm sứ

Nhờ bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, kết hợp với máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại đồ gốm sứ ngày càng có nhiều mẫu mã phong phú. Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng nhưng chúng đều sẽ đem lại cho không gian phòng khách vẻ đẹp tinh tế, độc đáo. Ngoài ra chúng còn làm cho phong thủy ngôi nhà của gia chủ thêm thịnh vượng, đem lại may mắn, thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.

trang trí vách ngăn phòng khách

Đồ gốm sứ đem lại cho không gian vẻ đẹp mới lạ, độc đáo

2.3. Trang trí vách ngăn bằng sách

Sách cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời để làm cho không gian phòng khách thêm ấn tượng. Vách ngăn dùng để chia không gian phòng, kệ sách để trưng bày và bảo quản sách. Vạy tại sao chúng ta không kết hợp chúng lại với nhau?

Với cách trang trí này không gian sẽ trở nên gian độc đáo hơn, ngoài ra nó cũng giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc vách ngăn có sức chưa rộng mà không lo phòng bị bí bách, chật chội.

trang trí vách ngăn phòng khách

Trang trí vách ngăn phòng khách bằng sách

Với những không gian có diện tích vừa và nhỏ như chung cư thì đây chính là ý tưởng vô cùng tuyệt vời để làm cho không gian thêm rộng rãi mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Bạn và các thành viên trong gia đình có thể đọc sách, thư giãn ngay tại phòng khách mà không cần phải di chuyển nhiều.

trang trí vách ngăn phòng khách

Bạn có thể đọc sách ngay tại phòng khách

Xem thêm: Điểm danh những mẫu vách ngăn trang trí giá rẻ

2.4. Trang trí vách ngăn bằng tranh

Trang trí vách ngăn phòng khách bằng tranh ảnh cũng là một trong những ý tưởng được nhiều người yêu thích lựa chọn để trang hoàng cho không gian của mình. Lý do là bởi chỉ cần một vài bức tranh treo hoặc để bàn nhỏ đã có thể làm điểm nhấn cho những bức ngăn phòng khô khan. Từ đó làm cho phòng khách của nhà bạn thêm đẹp mắt. Đây là một cách trang trí vách ngăn đơn giản bạn và các thành viên có thể tự thực hiện mà không cần nhiều công cụ hay quá trình phứ tạp.

trang trí vách ngăn phòng khách

Trang trí vách ngăn phòng khách bằng tranh treo

 

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Tùy vào diện tích căn phòng và chiều dài, rộng của vách ngăn để chọn lựa được bức trang phù hợp. Một bức tranh nổi bật để tạo điểm hút hoặc xếp nhiều bức tranh nhỏ xen kẽ với nhau là một trong những ý tưởng hay làm cho không gian của bạn trở nên hài hòa. Khi lựa chọn tranh bạn cũng nên dựa vào phong cách nội thất để phòng khách không bị “lạc quẻ”, tạo được sự thống nhất.

trang trí vách ngăn phòng khách

Tranh treo làm cho căn phòng có điểm nhấn hơn

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn phòng chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động lâu năm chuyên cung cấp những mẫu vách ngăn đẹp cũng vô vàn mẫu thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng,… chất lượng. Với kinh nghiệm dày dặn, khả năng nhạy bén với những xu hướng mới cùng sự tận tâm của mình, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường và dần chiếm được lòng tin, sự yêu mến của khách hàng.

trang trí vách ngăn phòng khách

Mẫu vách ngăn hiện đại ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về 4 ý tưởng trang trí vách ngăn phòng khách ấn tượng. Mong là qua bài viết các bạn sẽ có thêm những tham khảo hữu ích để làm cho căn phòng của mình thêm lung linh, sang trọng. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn. 


241 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24