4 mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ xinh lung linh

Để cho không gian thư giãn được ấm cúng, yên bình có nhiều người đã chọn lựa cho mình những mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ. Đây là mẫu đèn được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Hôm [...]

Để cho không gian thư giãn được ấm cúng, yên bình có nhiều người đã chọn lựa cho mình những mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ. Đây là mẫu đèn được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu đèn chân gỗ xinh lung linh, cùng tham khảo để có thêm nhiều chọn lựa cho mình nhé.

1. Đặc điểm đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ là mẫu đèn đứng, có phần chân làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, phần chao đèn có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Không phải làm từ một mà có sự kết hợp từ hai chất liệu trở lên, nhờ vậy mà mẫu đèn này sẽ khiến cho không gian trở nên ấn tượng và thú vị hơn bao giờ hết. Từ xưa đến nay gỗ vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng dùng để làm nội thất trong nhà bởi vì nó không chỉ đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ

2. Ưu điểm đèn ngủ để bàn chân gỗ

2.1. Độ bền cao

Phần chân đèn là phần rất quan trọng bởi nó làm trụ và có nhiệm vụ giữ cho đèn luôn đứng vững. Vì vậy khi phần chân đèn được làm từ gỗ thì độ bền của đèn sẽ vô cùng cao. Không chỉ có đèn ngủ mà đa số nội thất và phụ kiện làm từ gỗ đều sẽ có tuổi thọ khá lâu. Hơn nữa nhờ có công nghệ sản xuất hiện đại, phần chân gỗ đều đã được tẩm sấy kỹ càng, nhờ vậy mà nó có thể chống lại mối mọt, nứt, cong vênh, ẩm mốc,… Từ đó độ bền cũng tăng cao hơn.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ có độ bền cao

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2.2. Thân thiện với môi trường

Dù được làm từ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì đèn ngủ chân gỗ cũng vô cùng thân thiện với môi trường. Bởi đây đều là những chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, có thể tự phân hủy. Hơn nữa chất liệu gỗ cũng có khả năng hấp thụ khí cacbon, điều hòa không khí, cân bằng độ ẩm rất tốt cho môi trường và sức khỏe con người.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ chân gỗ thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người dùng

2.3. Tạo không gian thư giãn

Từ xưa đến nay nội thất làm từ gỗ luôn đem lại cho con người cảm giác gần gũi, mộc mạc. Vì vậy mà đèn trang trí cho phòng ngủ có chân làm từ gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi nó sẽ giúp cho không gian thêm ấm cúng, tạo sự yên bình, thư giãn – điều mà ai cũng cần sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ tạo không gian thư giãn

3. 4 mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ xinh lung linh

3.1. Đèn chân vuông

Đây là mẫu đèn có thiết kế nhỏ gọn với phần trụ có dáng hình khối vuông vức. Kiểu dáng chân đèn này sẽ người dùng giúp tiết kiệm diện tích mặt bàn hiệu quả, từ đó có thể có thêm nhiều không gian sử dụng hơn. Ngoài ra với thiết kế chân hình vuông, mẫu đèn ngủ này sẽ đem lại cho không gian phòng vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Theo các chuyên gia phong thủy, những nội thất có hình vuông đều là ượng trưng cho sự bình yên, đủ đầy. Vì vậy người dùng có thể cân nhắc và chọn lựa đặt mẫu đèn này trong phòng ngủ cùa mình.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ hình vuông

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn led để bàn chân gỗ vuông

3.2. Đèn chân tròn

Không kém cạnh gì mẫu đèn vuông, đèn ngủ để bàn chân gỗ đẹp hình tròn cũng là một trong những mẫu đèn được khách hàng vô cùng yêu thích. Chúng có thiết kế phần trụ hình tròn mềm mại, nhờ vậy mà không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên vô cùng lãng mạn, ấm cúng.

Ngoài ra về mặt phong thủy, đèn chân tròn là tượng trưng cho sự trọ vẹn, sum vầy vì vậy để không khí gia đình thêm đầm ấm, đoàn kết người dùng có thể lựa chọn mẫu đèn này.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ chân gỗ hình tròn

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn chân gỗ tròn thiết kế đơn giản, mộc mạc

3.3. Đèn chân cao

Đèn chân cao là những mẫu đèn có thiết kế thanh thoát, có thể phù hợp với mọi không gian nội thất hiện nay và dễ dàng kết hợp với phụ kiện xung quanh. Hơn nữa nhờ có thiết kế cao mà ánh sáng được tỏa rộng khắp căn phòng. Đèn chân cao cũng giúp tiết kiệm diện tích bề mặt rất hiệu quả, người dùng có thể tận dụng phần chân đèn còn trống để sử dụng. Chỉ cần đặt thêm cùng với một chiếc tủ trang trí đầu giường là chúng ta đã có ngay không gian thư giãn vừa thoải mái vừa đẹp mắt rồi. 

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ cao

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ba chân cao chắc chắn

3.4. Đèn gấp gọn

Nhắc đến một trong những mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ được yêu thích nhất hiện nay thi không thể nào không nhắc đến đèn gấp gọn. Đây là mẫu đèn thông minh và đúng như tên gọi của nó, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài ngắn và có thể gấp đèn lại mỗi khi không sử dụng. Từ đó giúp tiết kiệm diện tích một cách tuyệt đối, làm cho không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn ngủ để bàn chân gỗ gấp gọn

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Đèn chân gỗ gấp gọn thiết kế cá tính

Xem thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu đèn ngủ để bàn cao cấp xinh lung linh

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn để bàn

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng các loại đèn như đèn ngủ, đèn trang trí, đèn học,… đẹp và mẫu mã đa dạng. Tại đây còn có hàng ngàn mẫu nội thất phong phú, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Với tinh thần học hỏi, tiếp thu không ngừng nghỉ cộng với sự tâm huyết và đầu tư của mình, NoithatXHome.vn đang ngày càng có vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được nhiều sự tín nhiệm của người dùng.

đèn ngủ để bàn chân gỗ

Mẫu đèn ngủ chân gỗ hình tròn đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình một mẫu đèn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


596 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24