4 lưu ý giúp chọn mua giường gỗ keo 1m8 cực chuẩn

Khi chọn mua giường ngủ thì việc chọn chất liệu gỗ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một trong những loại gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện hay đó là gỗ keo. Vậy, khi mua giường gỗ [...]

Khi chọn mua giường ngủ thì việc chọn chất liệu gỗ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một trong những loại gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện hay đó là gỗ keo. Vậy, khi mua giường gỗ keo 1m8 thì cần lưu ý những gì? Hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm của chất liệu gỗ keo

Việc đầu tiên khi chọn mua giường gỗ keo 1m8 đó là tìm hiểu về chất liệu làm nên chiếc giường đó. Gỗ keo hay còn gọi là gỗ tràm, là loại gỗ tự nhiên thường được trồng chủ yếu ở các tỉnh miền Bắc như Thái Nguyên, Lào Cai,… Tuy có cả ưu và nhược điểm nhưng do tính dễ trồng và dễ phát triển nên keo là chất liệu rất thông dụng trong sản xuất đồ nội thất, đặc biệt là sản xuất giường ngủ.

giường gỗ keo 1m8

Nội thất phòng ngủ đẹp mắt làm từ gỗ keo

1.1. Ưu điểm của gỗ keo

Không phải tự nhiên mà gỗ keo được yêu thích sử dụng như vậy, nó thật sự đem lại nhiều lợi ích đặc biệt là cho ngành thiết kế nội thất như:

  • Gỗ keo có tốc phát triển nhanh từ đó bảo đảm nguồn cung ứng gỗ dồi dào cho sản xuất nội thất.
  • Cũng nhờ tính sinh trưởng nhanh mà rừng keo giúp vùng đất trồng không bị xói mòn từ đó giúp cải tạo đất rừng rất hiệu quả.
  • Gỗ keo dễ thích nghi với khí hậu và điều kiện khắc nghiệt vì thế nó ít bị cong vênh so với những chất liệu gỗ khác.
giường gỗ keo 1m8

Bộ giường bằng gỗ keo chắc chắn, ít bị cong vênh

  • Gỗ keo đem lại giá trị về kinh tế do nó có giá thành rẻ hơn nhiều loại gỗ khác, chỉ từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/ khối gỗ.
  • Không chỉ dùng trong thiết kế nội thất, gỗ keo còn được dùng để sản xuất giấy viết.

1.2. Nhược điểm của gỗ keo

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng gỗ keo cũng có một vài nhược điểm nhỏ như:

  • Tuổi thọ không cao như những loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ óc chó,…
  • Màu sắc tự nhiên không đẹp như những loại gỗ khác, tuy nhiên với công nghệ sơn màu hiện đại ngày nay thì màu sắc sẽ không phải vấn đề quá lớn.

2. Màu sắc giường gỗ keo 1m8

Khi chọn mua giường gỗ keo thì màu sắc của giường là một trong những yếu tố cần đặc biệt lưu ý. Để cho không gian được đẹp, bắt mắt thì màu sắc giường cần hài hòa với nội thất như tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm,… và phù hợp với mệnh của gia chủ.

giường gỗ keo 1m8

Giường gỗ keo và bàn làm việc có màu sắc đồng nhất đẹp mắt

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

2.1. Màu sắc hài hòa với không gian

Một không gian đẹp và ấn tượng thì màu sắc của nội thất cần phải hòa quyện hoặc đồng nhất với nhau. Thông thường, giường gỗ keo sẽ mang màu tự nhiên như màu vàng, vàng trắng, nâu, nâu đỏ. Tùy theo sở thích và phong cách chủ đạo của phòng ngủ mà bạn có thể chọn lựa màu sắc giường phù hợp.

giường gỗ keo 1m8

Màu sắc giường và tủ đồng nhất đẹp mắt

Với những căn phòng ngủ theo phong cách sang trọng thì những mẫu giường gỗ keo 1m8 đẹp màu trầm như nâu, hay nâu đỏ sẽ vô cùng phù hợp. Ngược lại, với những không gian mang phong cách hiện đại, trẻ trung thì thường sẽ sử dụng giường màu vàng hoặc vàng trắng. Tuy nhiên, dù là mang màu sắc nào đi nữa thì sự hài hòa màu sắc giữa những món nội thất bên trong vẫn là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu.

giường gỗ keo 1m8

Giường ngủ gỗ keo màu nâu trầm cổ điển

2.2. Màu sắc hợp phong thủy

Màu sắc của giường ngủ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của phòng ngủ mà còn có liên quan đến phong thủy của ngôi nhà và gia chủ. Từ đó có thể giúp gia chủ có thêm nhiều sức khỏe, công việc làm ăn, kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, gia đình vui vẻ hạnh phúc.

giường gỗ keo 1m8

Màu sắc giường gỗ keo 1m8 liên quan đến phong thủy gia chủ

3. Kiểu dáng giường gỗ keo 1m8

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại ngày nay thì không khó để nhìn thấy những chiếc giường gỗ keo với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Hơn nữa thì gỗ keo là loại gỗ tự nhiên dễ chế tác vì thế mà mẫu mã giường từ đó cũng trở nên đa dạng hơn.

giường gỗ keo 1m8

Giường gỗ keo cổ điển sang trọng

Tùy theo sở thích mỗi người cũng như phong cách của căn phòng ngủ thì sẽ có những kiểu giường gỗ keo 1m8 đẹp khác nhau. Chẳng hạn, những gia chủ thích ngôi nhà của mình mang nét sang trọng thì có thể lựa chọn một mẫu giường ngủ gỗ keo 1m8 cổ điển, thiết kế cầu kỳ hay những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì sẽ lựa chọn mẫu giường gỗ keo đẹp kiểu dáng đơn giản, hiện đại.

giường gỗ keo 1m8

Giường ngủ gỗ keo 1m8 đương đại

4. Giá giường gỗ keo 1m8

Giá cả là điều vô cùng quan trọng sau khi đã chọn được màu sắc và mẫu mã giường yêu thích. Việc tham khảo giá giường gỗ keo 1m8 trước khi mua sẽ làm cho bạn chủ động hơn khi và không bị “chặt chém” giá khi trao đổi mua bán với nơi cung ứng. Tìm hiểu giá ở một vài trang web top trên google là một cách vô cùng hữu hiệu để bạn nắm bắt được thông tin giá của giường một cách nhanh và tiện lợi nhất.

giường gỗ keo 1m8

Giường gỗ keo 1m8 giá thành phải chăng

Như đã nói ở trên, giá của giường làm từ gỗ keo sẽ rẻ hơn so với giường làm từ những loại gỗ tự nhiên khác. Với thời gian trồng ngắn chỉ khoảng 10 năm là có thể thu hoạch cộng thêm với việc được trồng ngay tại trong nước không phải nhập khẩu nên giá thành của loại gỗ keo được coi là khá “bổ – rẻ” so với nhu cầu thị trường tại Việt Nam. 

giường gỗ keo 1m8

Giường ngủ gỗ keo cao cấp

Loại gỗ này thuộc phân khúc gỗ giá tầm trung, tuy nhiên về chất lượng thì được đánh giá là không hề thua kém những loại gỗ cao cấp là mấy, vậy nên đây cũng là một trong những lý do loại giường gỗ này được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Thường thì một chiếc giường gỗ keo 1m8 sẽ có giá khoảng 3 đến 4 triệu đồng tùy vào độ đơn giản hay phức tạp của mẫu thiết kế.

 

NƠI BÁN GƯỜNG NGỦ

 

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp giường gỗ keo uy tín, chất lượng

Nói về đơn vị cung cấp những mẫu giường ngủ nói chung và giường gỗ keo 1m8 nói riêng uy tín thì phải kể ngay đến NoithatXHome.vn. Chuyên đưa ra những mẫu mã giường ngủ đẹp cùng với những nỗ lực lắng nghe mong muốn của khách hàng vì thế mà đơn vị đang ngày càng có ưu thế cao trên thị trường nội thất.

giường gỗ keo 1m8

Mẫu giường gỗ keo 1m8 đẹp tại NoithatXHome.vn

Xem thêm: Note ngay những mẫu giường ngủ cao cấp HCM đẹp mê ly

6. Lời kết

Nếu như bạn đang tìm mua một mẫu giường ngủ với mức giá không quá cao mà vẫn đảm bảo chất lượng thì còn chần chờ gì mà không dinh ngay một chiếc giường gỗ keo 1m8 tại NoithatXHome.vn. Mong là với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ sớm có được mẫu giường gỗ keo ưng ý nhé.


306 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24