4 loại hoa trồng trong nhà giúp giảm stress và thêm yêu đời (P2)

(Gotrangtri.vn) Để tiếp nối chủ đề về xu hướng những loại hoa trồng trong nhà giúp giảm stress và thêm yêu đời, Portfolio xin giới thiệu đến bạn 2 loại hoa cũng rất được ưa chuộng khác. Cùng khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Để tiếp nối chủ đề về xu hướng những loại hoa trồng trong nhà giúp giảm stress và thêm yêu đời, Portfolio xin giới thiệu đến bạn 2 loại hoa cũng rất được ưa chuộng khác. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây bạn nhé!

3. Loại hoa trồng trong nhà: bạc hà

Bạc hà thường được biết đến là 1 loại cây thuốc với nhiều công dụng. Nhưng bạn có biết, chúng có thể thay thế lọ hoa trang trí đồng thời trồng được ngay tại căn hộ của bạn?

Ngoài tác dụng chữa bệnh, chúng cũng được sử dụng để trang trí trong thiết kế nội thất trong ngôi nhà. Loại cây này chứa nhiều tinh dầu, có mùi và vị the mát, giúp không gian của bạn luôn thoáng đãng, tươi mới và tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho mọi người.

hoa-trang-tri-trong-nha

Bạc hà là 1 loại cây thuốc nhiều công dụng, chúng cũng có thể được trồng để trang trí trong nhà

Hương bạc hà rất nhạy cảm. Do đó, chỉ cần chạm nhẹ hoặc ngắt lá, nó có thể tỏa hương mạnh và lan ra khắp căn hộ 1 cách nhanh chóng.

Loại cây này cũng có cách trồng đơn giản, rất dễ sống và phát triển nhanh. Bạc hà là loại cây ưa độ ẩm cao nên bạn cần tưới nước thường xuyên.

Tham khảo thêm bài viết

Những loại hoa trang trí không thể bỏ qua ngày Tết

hoa-trang-tri-trong-nha

Bạc hà tỏa mùi thơm the mát, có thể được trồng trong nước

Mùi hương của bạc hà có tính khử mạnh. Bởi vậy, bạn có thể đặt chúng trên tủ bếp để hút những loại mùi khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu nướng.

Chúng sẽ khiến căn bếp của bạn luôn thơm mát, tạo cảm hứng trong các hoạt động trong không gian nấu ăn này.

Bạn cũng có thể trồng bạc hà như một loại cây trang trí trong nhà để tạo không gian tươi mới, sáng tạo.

hoa-trang-tri-trong-nha

Đây là loại cây ưa ẩm, do vậy, bạn cần tưới nước thường xuyên cho chúng

4. Loại hoa trồng trong nhà: hoa dành dành

Dành dành hay còn có tên gọi khác là chi tử. Đây là loài hoa thơm nhất có thể trồng được ở trong nhà và cũng là 1 cây thuốc đông y. Hoa dành dành có màu trắng tinh khiết với nhị vàng tươi rất đẹp mắt.

Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế, loại hoa này cũng có mùi hương nhẹ nhàng, thơm dịu khó cưỡng lại. Chậu hoa dành dành có thể được được ở góc tường, trên bàn trà hoặc kệ trang trí trong căn hộ của bạn.

hoa-thom-trong-trong-nha

Hoa dành dành trắng muốt, đẹp thuần khiết

Tuy nhiên, để trồng được cây hoa dành dành trong nhà, bạn cần có sự kiên trì cũng như kinh nghiệm chăm sóc nếu không hoa sẽ lâu nở hoặc thậm chí, cây có thể sẽ chết nếu không tuân thủ theo các nguyên tắc về độ axit trong đất, tỷ lệ ánh sáng, nhiệt độ, nước và độ ẩm.

Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ cách trồng và chăm sóc cây dành dành để có được những thông tin hữu ích và áp dụng chúng 1 cách khoa học, hiệu quả.

hoa-trang-tri-trong-nha

Chậu hoa có thể đặt tại góc tường hoặc trên bàn trà

hoa-trang-tri-trong-nha

Đây là loại cây khó trồng, cần có kinh nghiệm chăm sóc

Như vậy, trong 2 bài viết trên, Portfolio đã chia sẻ đến bạn 4 loại hoa thơm trồng trong nhà để có được mùi hương dễ chịu khắp không gian.

Nếu bạn muốn sống trong 1 căn hộ với sự tươi mới, thơm mát mỗi ngày, bạn có thể trồng 1 trong những loại cây hoa kể trên. Chúc bạn thành công!

Ghé thăm góc phụ kiện Love House để tham khảo và chiêm ngưỡng những mẫu hoa, cây cảnh trang trí cho ngôi nhà của bạn, bắt kịp xu hướng mới nhất!


388 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24