4 loại hoa trồng trong nhà giúp giảm stress và thêm yêu đời (P1)

(Gotrangtri.vn) Trồng hoa trong nhà dường như đã không còn xa lạ với bất kỳ ai. Nó không chỉ làm mới không gian căn hộ mà còn giúp mọi người thư giãn và cảm thấy yêu đời hơn. Trong bài [...]

(NoithatXHome.vn) Trồng hoa trong nhà dường như đã không còn xa lạ với bất kỳ ai. Nó không chỉ làm mới không gian căn hộ mà còn giúp mọi người thư giãn và cảm thấy yêu đời hơn.

Trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio khám phá 4 loại hoa trang trí trong nhà phổ biến nhất hiện nay. Ngoài trồng hoa tươi thì bạn có thể sử dụng lọ hoa đẹp để lên ý tưởng cho không gian gia đình bạn.

1. Loại hoa trồng trong nhà: hoa phong lữ

Trong thiết kế nội thất và trang trí cho không gian căn hộ, những chậu cây cảnh hay những bông hoa là món đồ không thể thiếu.

Những loại hoa với mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn những dư vị mới. Hoa phong lữ là 1 loài hoa như thế.

hoa-trang-tri-trong-nha

Hoa phong lữ được trồng trong chậu, treo tại ban công

Đặc trưng của hoa phong lữ là chúng có mùi thơm thoảng thoảng, lan tỏa rất rộng. Bởi vậy, đây là loại hoa thường được trồng trong nhà. Loại hoa này có cách trồng và chăm sóc đơn giản.

Do đó, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức để sở hữu những chậu hoa nhiều sắc màu trong căn hộ của mình.

Tham khảo thêm:

 

hoa-trang-tri-trong-nha

Loại hoa này có nhiều màu sắc, có thể đan xen với nhau

Bạn có thể trồng loại hoa này bằng cách giâm cành trong chậu. Khi chúng lớn lên, những nhánh phong lữ con sẽ nhú mọc và nếu tách chúng ra khỏi chậu, bạn sẽ có được những chậu phong lữ mới vô cùng đáng yêu để đặt lên bàn làm việc của mình.

hoa-trang-tri-trong-nha

Hoa phong lữ trồng đơn giản và dễ chăm sóc

2. Loại hoa trồng trong nhà: hoa oải hương

Hoa oải hương nổi tiếng với những cánh đồng bát ngát. Nhờ vào vẻ đẹp và mùi hương dễ chịu mà bạn cũng có thể chọn lọ hoa trang trí được làm từ hoa oải hương ngay trong chính căn hộ của mình.

Loài hoa này có cánh nhỏ xinh, mùi hương hấp dẫn, dễ chịu và thích hợp được đặt trong những không gian có diện tích trung bình.

hoa-thom-trong-trong-nha

Chậu hoa oải hương nhỏ xinh trên bàn làm việc

Hoa oải hương có khả năng chịu hạn, và nếu đặt chúng ở những nơi có nhiều ánh sáng mặt trời, chúng sẽ nở rất rộ và đẹp hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt ở loài hoa này là chúng tươi không được lâu. Do vậy, khi cành oải hương có hiện tượng héo, bạn nên ngắt chúng để cây tiếp tục nảy cành và ra hoa.

Phần hoa đã ngắt bạn có thể cắm vào lọ hoặc bó làm hoa khô. Mặc dù không còn tươi nữa, chúng vẫn tỏa hương thơm ngát cho khắp căn phòng của bạn. Bạn cũng có thể dùng hoa giả trang trí trong nhà để tạo không gian tươi mới và sáng tạo.

hoa-trang-tri-trong-nha

Hoa oải hương có màu tím – hồng dịu nhẹ và mùi hương hấp dẫn

Nếu bạn muốn có được giấc ngủ ngon hơn, bạn cũng có thể đặt những bông hoa oải hương nhỏ xinh vào những túi lưới và đặt dưới gối hoặc trên đầu giường ngủ. Hãy áp dụng và cảm nhận hiệu quả giấc ngủ của mình.

hoa-trang-tri-trong-nha

Bó hoa oải hương sau khi ngắt

Đó 2 trong 4 loại hoa thơm trồng trong nhà giúp giảm stress và thêm yêu đời mà Portfolio muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Hãy chờ đón bài viết tiếp theo để được bật mí 2 loại hoa khác được xướng tên bạn nhé!

Bạn có thể trực tiếp ghé thăm Love house decor để tham khảo và chiêm ngưỡng những mẫu hoa trang trí với màu sắc và kiểu dáng bắt mắt!


335 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24