4 loại cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp và cách bài trí

Hoa giả từ lâu đã là vật trang trí được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu phong phú và điều này đôi khi làm người dùng khó lựa chọn. Vì vậy nên [...]

Hoa giả từ lâu đã là vật trang trí được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu phong phú và điều này đôi khi làm người dùng khó lựa chọn. Vì vậy nên hôm nay Portfolio sẽ gợi ý cho bạn 4 loại cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp cũng nhu cách bài trí chúng sao cho phù hợp, cùng tham khảo nhé.

1. Ưu điểm khi sử dụng cây hoa giả trang trí trong nhà

1.1. Độ bền cao

Độ bền chính là một trong những ưu điểm lớn của những cây hoa giả trang trí trong nhà. Nhờ được làm từ những chất liệu có độ dẻo dai cao như nhựa, cao su, lụa,… nên hoa giả có tuổi thọ lâu dài, có thể lên đến hàng chục năm. Vì vậy mà người dùng không cần tốn quá nhiều công sức, thời gian và chi phí để thay mới hoa thường xuyên.

hoa giả trang trí trong nhà

Hoa giả trang trí trong nhà có độ bền cao

1.2. Mẫu mã đẹp

Hoa giả trên thị trường hiện nay có mẫu mã vô cùng đẹp. Nhờ được sản xuất tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nên thiết kế hoa giả rất sống động, có hồn và được đánh giá là không khác gì những mẫu hoa thật. Ngoài ra mẫu mã của hoa giả cũng rất phong phú, có vô và loại hoa với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Vì vậy nó có thể phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

hoa giả trang trí trong nhà

Mẫu mã hoa giả trang trí trong nhà rất đẹp và đa dạng

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2. 4 cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp

2.1. Hoa hồng

Hoa hồng được mệnh danh là “chúa của những loài hoa”, chính vì vậy khi nhắc đến mẫu cây giả decor nhà được ưa chuộng sử dụng nhất thì không thể nào bỏ qua hoa hồng. Tuy có nhiều màu sắc và được làm từ nhiều chất liệu đa dạng và mang những ý nghĩa khác nhau nhưng mẫu hoa này đều sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm lãng mạn và sang trọng. Bởi vì từ xa xưa hoa hồng đã được xem như là biểu tượng của tình yêu, cho những khát khao mãnh liệt.

hoa giả trang trí trong nhà

Hoa hồng giả đẹp

2.2. Hoa mẫu đơn

Không kém cạnh hoa hồng, hoa mẫu đơn giả cũng được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Đây được xem là loài hoa “quốc sắc thiên hương”, là biểu trưng cho sự đủ đầy, thành đạt và thịnh vượng. Vì vậy khi đặt hoa mẫu đơn ở bất kỳ không gian nào, nó cũng có thể làm sáng bừng mọi thứ và đem lại cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà khó mẫu hoa nào sánh được.

hoa giả trang trí trong nhà

Hoa mẫu đơn giả màu trắng

2.3. Hoa lavender

Mang màu tím mộng mơ đầy mê hoặc, hoa lavender giả từ lâu đã không còn xa lạ với những người yêu cái đẹp. Mang vẻ ngoài bình dị, không lộng lẫy nên hoa Lavender khiến cho người dùng cảm thấy yên bình và thư giãn. Không chỉ có giá trị về thẩm mĩ, mẫu hoa giả trang trí này còn đem lại cho người dùng nhiều giá trị tinh thần lớn. Theo nhiều người thì đây là mẫu hoa đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc và bình an.

hoa giả trang trí trong nhà

Hoa Lavender giả đẹp

2.4. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương có rất nhiều ý nghĩa khác nhau như tình yêu thầm lặng, sư thủy chung, sự chân thành, ấm áp, niềm tin, sự kiên cường luôn hướng về phía trước,… Chính vì thế mà mẫu hoa hướng dương giả được nhà nhà chọn lựa. Mang tông màu vàng rực rỡ, mẫu hoa này sẽ làm cho không gian trở nên sáng hơn, ấm cúng hơn và làm điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng.

hoa giả trang trí trong nhà

Mẫu hoa hướng dương giả đẹp

3. Cách bài trí cây hoa giả trang trí trong nhà với từng không gian

3.1. Phòng ngủ

Để không gian phòng ngủ thêm sinh động và đẹp mắt, có nhiều người đã lựa chọn đặt vào đây những chậu, những giỏ cây giả trang trí phòng ngủ. Lúc này những chiếc tủ đầu giường hoặc một số chiếc kệ trang trí sẽ là nơi lý tưởng để đặt cây hoa giả trang trí trong nhà. Không chỉ giúp cho căn phòng thêm lung linh mà còn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

hoa giả trang trí trong nhà

Hoa giả treo tường trang trí phòng ngủ

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

3.2. Phòng khách

Phòng khách đương nhiên sẽ là không gian lý tưởng nhất để đặt hoa giả. Bởi đây là không gian dùng để tiếp khách hoặc cả nhà quây quần bên nhau vào mỗi tối để thư giãn nên đòi hỏi cần đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Bạn có thể đặt một lọ hoa giả tại bàn sofa hoặc đặt lên kệ tivi, kệ trang trí,… đều rất thích hợp.

hoa giả trang trí trong nhà

Hoa giả đặt tại bàn trà phòng khách

3.3. Phòng ăn

Phòng ăn cũng là nơi nên được trang trí bằng những mẫu hoa giả. Bởi nó có thể khiến cho không gian quây quần của cả gia đình thêm đẹp và đầm ấm. Đặt một chậu hoa ngay chính giữa bàn ăn để tạo điểm nhấn hoặc treo những giỏ cây hoa giả trang trí trong nhà lên tường để tường bớt trống là một vài ý tưởng tuyệt vời, biến không gian của bạn trở nên cực kỳ ấn tượng.

hoa giả trang trí trong nhà

Lọ hoa giả đặt trên bàn ăn

Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về hoa giả trang trí

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu lọ, hoa giả chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu lọ, hoa giả trang trí nhà ở chất lượng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là một trong những phương châm mà đơn vị luôn thực hiện. Hơn nữa, với tinh thần nỗ lực không ngừng cùng khả năng nắm bắt những xu hướng mới nhạy bén, NoithatXHome.vn chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” lý tưởng của khách hàng trên con đường tìm kiếm những không gian hoàn mỹ.

hoa giả trang trí trong nhà

Mẫu giỏ hoa treo tường ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 loại cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp và cách bài trí chúng phù hợp với từng không gian. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu cây thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


1.679 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24