4 chất liệu làm hộp đựng giấy ăn sang trọng bậc nhất

Hộp đựng khăn giấy từ lâu đã là vật dụng không thể nào thiếu trong cuộc sống của con người bởi nó không chỉ có tác dụng để giấy mà còn làm vật trang trí góp phần làm cho [...]

Hộp đựng khăn giấy từ lâu đã là vật dụng không thể nào thiếu trong cuộc sống của con người bởi nó không chỉ có tác dụng để giấy mà còn làm vật trang trí góp phần làm cho không gian thêm sinh động. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 4 chất liệu làm hộp đựng giấy ăn sang trọng bậc nhất, cùng tham khảo để chọn lựa được chất liệu phù hợp với không gian nhà mình nhé.

1. Hộp đựng giấy ăn sang trọng được sử dụng đâu?

1.1. Nhà ở

Đương nhiên rồi, nhà ở chính là không gian cần sử dụng hộp đựng giấy ăn sang trọng nhất. Đặc biệt là những không gian như phòng khách, phòng ăn bởi đây là những nơi người dùng cần sử dụng giấy nhiều để tiếp khách, ăn uống, sinh hoạt. Hơn nữa hiện nay hộp đựng khăn giấy cũng còn có tác dụng làm vật trang trí đẹp nên người dùng có thể đặt bất kỳ đâu trong nhà vừa để tiện lợi sử dụng vừa làm cho căn phòng thêm sinh động.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp đựng khăn giấy có thiết kế đẹp mắt

1.2. Trên ô tô

Sử dụng hộp đựng khăn giấy sang trọng trên ô tô cũng là việc rất cần thiết. Bởi vì nó có thể giúp chúng ta trong những trường hợp khẩn cấp như làm rơi vãi đồ ăn trên xe, giúp vệ sinh xe nhanh chóng. Hơn nữa nếu đặt trực tiếp giấy ăn ra xe sẽ gây mất vệ sinh và bừa bộn vậy nên đặt một chiếc hộp đựng trong xe là vô cùng hợp lý.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp đựng khăn giấy sang trọng đặt trên ô tô

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY ĂN

 

1.3. Nhà hàng

Nhà hàng, quán ăn là nơi không thể nào thiếu giấy ăn, vì thế việc sử dụng hộp đựng giấy là điều cần thiết hơn giờ hết. Nó có thể giúp không gian quán được gọn gàng, sạch sẽ hơn rất nhiều. Hơn nữa việc đặt ở mỗi bàn, mỗi vị trí một hộp đựng giấy cũng giúp khách hàng tiện sử dụng hơn. Nhờ những tác dụng này mà nhà hàng có thể tạo được ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Mẫu hộp đựng khăn giấy thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

2. 4 chất liệu làm hộp đựng giấy ăn sang trọng bậc nhất

2.1. Gỗ

Không chỉ được ứng dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất, gỗ còn được yêu thích sử dụng làm phụ kiện nhỏ, điển hình như hộp đựng giấy ăn sang trọng. Thông thường người dùng sẽ ưa chuộng dùng các mẫu hộp làm từ gỗ tự nhiên như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó,… Đây đều là những loại gỗ có giá trị rất cao về mặt thẩm mĩ, giúp người dùng thể hiện được sự tinh tế dù là trong những vật dụng nhỏ nhất.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp đựng giấy ăn sang trọng bằng gỗ

Không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng làm từ gỗ còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Kết cấu chắc chắn
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
  • An toàn cho sức khỏe người dùng
  • Thân thiện với môi trường
  • Thiết kế đẹp, tinh xảo
  • Mẫu mã, phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

2.2. Kim loại

Kim loại đang ngày càng xuất hiện nhiều và được người dùng yêu thích sử dụng để làm nội thất trong nhà. Những kim loại được ưa chuộng nhất trong sản xuất đồ dùng nói chung và hộp đựng khăn giấy là sắt, đồng, nhôm, inox,… Những mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng làm từ chất liệu này sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và đầy cá tính.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Mẫu hộp đựng khăn giấy làm từ kim loại

Những ưu điểm và lợi ích mà hộp khăn giấy kim loại đem lại cho người dùng là:

  • Độ bền cực kỳ cao, có thể sử dụng đến hàng chục năm
  • Chống trầy xước tốt
  • Chống nước, chống ẩm mốc
  • Dễ dàng vệ sinh, làm sạch
  • Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau
  • Mẫu mã đa dạng

2.3. Pha lê

Pha lê là một trong những chất liệu cao cấp, được sử dụng nhiều trong sản xuất đèn trang trí, bình hoa, cốc chén,… và cả hộp đựng giấy ăn sang trọng. Mẫu hộp giấy ăn làm từ chất liệu này được giới thượng lưu lựa chọn rất nhiều bởi nó mang vẻ đẹp long lanh, nổi bật nhưng vẫn vô cùng tinh tế và thanh lịch. Nhờ vậy mà giúp nâng cao thẩm mĩ cho cả căn phòng, giúp người dùng thể thiện được đẳng cấp của bản thân.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng làm từ pha lê

Không chỉ có tác dụng thẩm mĩ, hộp đựng khăn giấy cao cấp làm từ pha lê còn có một số ưu điểm tuyệt vời như:

  • Cấu trúc chắc chắn, bền bỉ
  • An toàn cho sức khỏe người dùng
  • Có ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy, đem lại cho gia chủ nhiều may mắn, hạnh phúc và giúp xua đuổi vận xui
  • Pha lê dễ dàng cắt gọt, chế tạo từ đó tạo nên nhiều mẫu mã hộp đẹp và đa dạng
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

2.4. Da

Không hề kém cạnh những chất liệu bên trên, da cũng được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất hộp đựng giấy ăn sang trọng. Có hai loại da trên thị trường nhưng để làm hộp khăn giấy thì da nhân tạo (da PU, da PVC) vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi nó có giá bán rẻ hơn da thật.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp đựng giấy ăn sang trọng làm từ da nhân tạo

Những ưu điểm tuyệt vời của mẫu hộp đựng giấy ăn bằng da là:

  • Chống thấm nước, ẩm mốc
  • Dễ dàng vệ sinh, làm sạch
  • Độ bền cao, không nứt nổ hay biến dạng
  • Đẹp sang trọng, thời thượng

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

3. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng và ấn tượng

Như đã thấy, chất liệu làm hộp đựng giấy ăn sang trọng vô cùng đa dạng. Không chỉ thế màu sắc, kiểu dáng của chúng cũng vô cùng phong phú. Dưới đây là một số mẫu hộp khăn giấy đang được người dùng lựa chọn nhiều, bạn có thể tham khảo để sở hữu được cho mình một mẫu ấn tượng.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp đựng giấy ăn bằng da thiết kế trẻ trung

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp giấy ăn pha lê màu trắng

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp đựng giấy ăn sang trọng hình vuông

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Hộp gỗ đựng khăn giấy sơn màu sang trọng

Xem thêm: Khăn trải bàn bán ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn chất lượng

Nếu bạn đang tìm chọn cho mình một đơn vị cung cấp nội thất uy tín tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì NoithatXHome.vn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tại đây luôn có rất nhiều mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng, đẹp mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn sản phẩm nội thất, phụ kiện chất lượng. Chính vì vậy mà đơn vị đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

hộp đựng giấy ăn sang trọng

Mẫu hộp đựng giấy ăn sang trọng, đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 chất liệu làm hộp đựng giấy ăn sang trọng bậc nhất mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình chất liệu yêu thích và có được mẫu hộp đựng thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


442 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24