4 cách làm thanh treo khăn tắm tự chế siêu sáng tạo

(Gotrangtri.vn) Phòng tắm tuy không phải là không gian nội thất được ưu tiên trong nhà, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không thể trang trí và biến nó trở thành nơi thư giãn lý tưởng của riêng [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng tắm tuy không phải là không gian nội thất được ưu tiên trong nhà, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không thể trang trí và biến nó trở thành nơi thư giãn lý tưởng của riêng mình.

Hãy thử bắt đầu làm mới nhà tắm của bạn với óc sáng tạo và sự khéo tay của bản thân qua những thiết kế thanh treo nhà tắm mà chuyên mục Portfolio sắp giới thiệu ngay sau đây.

1. Thanh treo bằng dây thừng lấy cảm hứng từ biển cả bao la

thanh-treo-khan-tam-tu-che

Chẳng có gì tuyệt vời hơn là được trầm mình vào chiếc bồn tắm nước ấm, massage nhẹ nhàng cơ thể với bọt xà phòng thơm dịu và với tay lên lấy chiếc khăn tắm mềm mại được treo trên chiếc dây phơi tự chế như thế này.

Bạn sẽ có cảm giác như mình đang nằm thư giãn trên một bãi biển yên lặng trong một ngày thời tiết mát mẻ.

Kiểu thanh treo bằng dây thừng này còn rất thích hợp dùng cho phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại, và nó lại càng ăn nhập hơn nếu bạn dùng hai màu trắng và xám làm màu chủ đạo.

  • 5 thời điểm tuyệt đối không nên uống nước – Để cơ thể khỏe mạnh
  • Nhà đã cũ mà không biết mẹo trang trí nội thất này thì quá uổng phí

    2. Móc treo kiểu hàng hải

    thanh-treo-khan-tam-tu-che

    Những chiếc móc treo làm bằng kim loại đóng ngay ngắn trên chiếc thanh gỗ được cắt tỉa một cách rất tùy hứng sẽ là ý tưởng sáng tạo cho những ai yêu thích biển và mơ ước một lần được chu du trên những con tàu.

  • Đây cũng là mẫu thiết kế tuyệt vời và xứng đôi với phong cách nội thất Rustic đấy nhé.

    3. Kệ để khăn mini

    thanh-treo-khan-tam-tu-che

    Kệ để khăn thường là lựa chọn khá phổ biến trong hầu hết các khách sạn, tuy nhiên bạn vẫn có thể sáng tạo những chiếc kệ này theo cách riêng của mình, thay vì những chiếc kệ bằng gỗ công nghiệp có phần hơi nhàm chán thường thấy, hãy dùng gỗ tự nhiên, với gam nâu hạt dẻ hoặc màu gỗ óc chó như trong gợi ý này chẳng hạn, phòng tắm của bạn sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

    4. Phá cách với những vật dụng đã cũ hỏng

    thanh-treo-khan-tam-tu-che

    thanh-treo-khan-tam-tu-che

    Bạn có thể làm gì với chiếc khung tranh cũ hoặc phần khung cửa sổ đã không còn đủ lung linh để làm điệu cho ngôi nhà của mình? Đừng vội vứt chúng đi nhé, bởi chỉ cần vài đường cơ bản cùng một chút khéo tay là bạn đã có thể làm một chiếc khung treo khăn tắm đẹp độc không nơi nào có rồi đấy. Một vài chiếc đinh, cùng chút nghệ thuật sắp đặt sáng tạo là những chiếc khung thế này đã ngay lập tức trở nên hữu dụng bất ngờ. Tất nhiên điều đó còn tùy thuộc vào khướu thẩm mỹ tinh tế của bạn nữa.

    Còn chần chờ gì nữa nhỉ, hãy bắt tay vào thực hiện ngay những mẫu khung treo khăn độc đáo này theo phong cách chính mình thôi. Chúc các bạn thành công!

    >> Tham khảo thêm các căn hộ đã thi công cùng những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Go Home Luxury nhé!

    Theo Hà Trang


967 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24