3 mẫu tủ giày đa năng ưu điểm vượt trội được ưa chuộng hiện nay

(NoiThatXhome.vn) Tủ giày là món đồ nội thất lưu trữ các loại giày, dép một cách gọn gàng cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, tinh tế.  Thế nhưng, không phải gia đình nào cũng có đủ không gian [...]

(gotrangtri.vn) Tủ giày là món đồ nội thất lưu trữ các loại giày, dép một cách gọn gàng cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, tinh tế.  Thế nhưng, không phải gia đình nào cũng có đủ không gian để đặt những chiếc tủ giày đẹp chuyên dụng.

Và tủ giày đa năng là một giải pháp ưu việt để bạn tận dụng chúng với nhiều công năng. Cùng Portfolio khám phá 3 mẫu tủ giày đa năng có ưu điểm vượt trội hiện nay nhé!

1. Tủ giày đa năng kết hợp tủ quần áo

Tủ giày đa năng kết hợp tủ quần áo là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà nhỏ, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc phối hợp trang phục hàng ngày.

tu-giay-da-nang

Sử dụng tủ giày đa năng để có được không gian sống tiện nghi.

Thiết kế thường giống như một chiếc tủ quần áo nhiều ngăn bình thường, bạn có thể để quần áo, áo mưa, ô hay áo khoác,… Phần dưới được chia thành từng hộc, kệ nhỏ dùng để cất giày, dép một cách có trật tự và ngăn nắp. 

2. Tủ giày đa năng kết hợp tủ trang trí

Nếu tủ giày đa năng kết hợp tủ quần áo là lựa chọn tối ưu dành cho phòng ngủ thì tủ giày kết hợp tủ trang trí lại là một sáng tạo tuyệt vời cho phòng khách của bạn. Chiếc tủ giày sẽ không còn nhàm chán, đơn thuần như ban đầu nếu được sử dụng để làm tủ trang trí nữa.

Xem thêm bài viết:

tu-giay-da-nang

Tủ giày kết hợp làm thành tủ trang trí cho không gian sống của bạn.

tu-giay-da-nang

Không gian gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Phần phía trên của tủ giày kệ giày thông minh được sử dụng để đựng đồ trang trí, bạn có thể thỏa thích trưng bày vật dụng mình yêu thích như: lọ hoa trang trí, tranh ảnh, bình rượu, sách… 

tu-giay-da-nang

Sử dụng tủ giày tạo không gian sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh thiết kế hai phần tách biệt, ở một số thiết kế khác, các hộc tủ để giày nằm đan xen giữa ngăn để đồ và ngăn trang trí, tạo sự kết hợp hài hòa, trang nhã và bắt mắt.

3. Tủ giày đa năng nhiều công dụng

Thiết kế tủ giày đa năng nhiều công dụng là kết hợp của tủ giày, tủ quần áo, giá sách và cả tủ trang trí. Với thiết kế đặc biệt, kết hợp nhiều ngăn, kệ, móc khác nhau giúp bạn sử dụng chúng một cách linh hoạt, đa năng. 

tu-giay-da-nang

Tủ giày đa năng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian.

Ví dụ, những ngăn, hộc sắp xếp theo chiều ngang và dọc đựng giày dép, túi xách; các kệ để đồ trang trí và sách vở; còn các móc treo dùng để lưu trữ các loại mũ nón, áo khoác, áo mưa,…

Như vậy, chỉ với tủ giày cánh lật hiện đại, bạn đã có thể kết hợp rất nhiều công dụng, góp phần tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.

tu-giay-da-nang

Kết hợp tủ đựng quần áo với tủ giày 2 trong 1

Tủ giày đa năng thật sự là một lựa chọn có nhiều ưu điểm vượt trội, cần thiết cho bất cứ ngôi nhà hiện đại nào. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ giày xoay thông minh hiện có tại nội thất Go Home Decor để việc mua sắm trở nên dễ dàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đừng quên theo dõi những bài viết tư vấn về thiết kế nội thất hiện đại trên Portfolio bạn nhé!


1.255 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24