3 mẫu giá sách đẹp dễ dàng lắp đặt

Nhiều tường nhà không được rộng và diện tích bên dưới đã chật thì chiếc giá kệ sách được đưa vào những phương pháp tối ưu để lựa chọn. Giá kệ sáchkhông chỉ là nơi để sách vở, đồ đạc [...]

Nhiều tường nhà không được rộng và diện tích bên dưới đã chật thì chiếc giá kệ sách được đưa vào những phương pháp tối ưu để lựa chọn. Giá kệ sáchkhông chỉ là nơi để sách vở, đồ đạc mà còn là vật trang trí làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Mẫu Giá kệ sách tại Đồ Gỗ Nội Thất Go Home với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tạo cho căn phòng thêm màu sắc và sức sống mới.

Kiểu dáng kệ tủ sách hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, khiến bức tường đơn điệu của bạn trở nên nổi bật, hiện đại hơn với sự bố trí sắp đặt theo con mắt đầy tính nghệ thuật của gia chủ.

1. 3 MẪU GIÁ KỆ SÁCH GỖ TRANG TRÍ ĐƠN GIẢN

Giá kệ sách GHS-209: Giá kệ sách giúp bạn sử dụng và tiết kiệm không gian một cách thông minh nhất. Đặc biệt phù hợp với căn hộ có diện tích khiêm tốn. Những chiếc giá sách được làm từ gỗ MDF được xử lý chống mối mọt.

Điều đó giúp sản phẩm chắc chắn & bền đẹp qua thời gian.

gia-sach-ghs-209-thumbail

Kệ sách thiết kế đơn giản nhưng có thể khiến không gian gọn gàng hơn rất nhiều.

Giá kệ sách GHS-235 : Giá kệ sách mini GHS-235 có hình thức đơn giản với bề mặt gỗ nhẵn mịn cùng màu sơn sáng bóng giống màu mộc của gỗ mang lại điểm nhấn mạnh mẽ cho căn phòng.

Cùng với kết cấu chắc chắn, kiểu dáng trang nhã Giá kệ sách phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất, sản phẩm Giá kệ sách này đã biến không gian riêng của bạn trở thành nơi gọn gàng, tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Xem thêm bài viết:

ke-sach-mini-treo-tuong-ghs-235

Tính toán kích thước kệ sách cho phù hợp với không gian

 Bộ sản phẩm Giá kệ sách là sự lựa chọn thiết thực cho những gia chủ sở hữu phần diện tích rộng và ưa thích sự hiện đại, tiện nghi.

Giá kệ sách Zig Zac GHC-201: Giá kệ sách được thiết kế và bài trí theo chiều dọc, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng. Các kiến trúc sư đã lồng ghép và sắp đặt các khối hình một cách điệu nghệ, tạo nên sản phẩm giá sách gỗ rất độc đáo và khác lạ.

Với màu sơn sáng bóng như màu thật của gỗ khiến sản phẩm Giá kệ sách trở nên nổi bật trên nền tường màu xám nhạt nhòa.

gia-sach-go-zig-zag-ghc-201-3

Kết hợp phụ kiện trang trí cho kệ sách

Gia chủ hoàn toàn có thể sắp xếp Giá kệ sách và lưu giữ đồ dùng theo nhu cầu sử dụng và sở thích của các thành viên trong gia đình. Điều này không những khiến cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn góp phần tạo nên tính nghệ thuật, vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian

2. GIÁ KỆ SÁCH ĐẸP – ĐỒ GỖ NỘI THẤT GO HOME

Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng bởi hàng nghìn mẫu Giá kệ sách sang trọng. Đến với Đồ gỗ Go Home Decor quý khách hàng còn được sở hữu những mẫu Giá kệ sách với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đồ nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ hàng đầu, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.


1.118 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24