3 mẫu đèn ngủ để bàn quả cầu mây ấn tượng nhất

Hiện nay nhiều người dùng có xu hướng yêu thích sử dụng những sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên hoặc đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Chính vì vậy mà mẫu đèn ngủ để [...]

Hiện nay nhiều người dùng có xu hướng yêu thích sử dụng những sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên hoặc đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Chính vì vậy mà mẫu đèn ngủ để bàn quả càu mây vô cùng được ưa chuộng. Dưới đây là 3 mẫu đèn cầu mây ấn tượng nhất hiện nay, cùng NoithatXHome.vn tham khảo để lựa chọn được cho mình những mẫu đèn ưng ý nhé.

1. Đặc điểm đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ để bàn quả cầu mây là mẫu đèn ngủ có cấu tạo gồm phía trên là khối cầu tròn làm từ mây đan, phía dưới có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa,… Phần chân đèn còn được gọt dũa tỉ mỉ để cho ra nhiều kiểu dáng chân đa dạng, phù hợp với nhiều không gian và sở thích của người dùng.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ để bàn quả cầu mây

2. Ưu điểm đèn ngủ để bàn quả cầu mây

2.1. Ánh sáng phù hợp

Ánh sáng từ đèn ngủ để bàn quả cầu mây thường sẽ mang màu trắng hoặc vàng. Đây đều là những tông màu dịu nhẹ, rất phù hợp đặt trong những không gian cần sự yên bình như phòng ngủ. Hơn nữa nhờ được làm từ rất nhiều sợi mây nhỏ nên ánh sáng chiếu ra sẽ không gây chói lóa mà dịu đi rất nhiều.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Ánh sáng của đèn ngủ để bàn quả cầu mây rất êm dịu

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2.2. Tính thẩm mĩ cao

Đây chắc chắn là ưu điểm được lòng người dùng nhất của mẫu đèn ngủ đẹp để bàn hình quả cầu mây. Tuy được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc đơn giản, mộc mạc nhưng lại làm cho không gian có điểm nhấn hơn và trở nên lông lẫy vô cùng. Đặc biệt là khi được thắp sáng, mẫu đèn này càng làm cho căn phòng thêm lung linh, tạo không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời. Không chỉ làm vật chiếu sáng, vật trang trí, đèn cầu mây còn có thể làm món quà tặng độc đáo, sang trọng.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ quả cầu mây nâng cao tính thẩm mĩ cho căn phòng

2.3. Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng cũng là một trong những lý do đèn ngủ để bàn quả cầu mây đẹp được người dùng lựa chọn nhiều. Không chỉ được làm từ nhiều chất liệu đa dạng, mẫu đèn này còn có kiểu dáng, kích thước, màu sắc rất phong phú, có thể dùng được với mọi phong cách nội thất.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, giản dị thì mẫu đèn cầu mây chân gỗ, chao màu vàng tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn là người năng động, muốn không gian thêm lung linh thì có thể chọn mẫu đèn chân kim loại, chao nhuộm màu nổi bật. Nói chung người dùng có vô vàn lựa chọn đèn cầu mây phù hợp với sở thích và không gian của mình.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn cầu mây đa dạng về mẫu mã

3. 3 mẫu đèn ngủ để bàn quả cầu mây ấn tượng nhất

3.1. Đèn chân thấp

Đèn trang trí để bàn quả cầu mây chân thấp hay còn gọi là chân bệt, có phần chao và đế tiếp xúc trực tiếp với nhau. Thiết kế kiểu dáng thế này sẽ có ưu điểm là đảm bảo sự chắc chắn, vững chãi, tránh gây đổ vỡ, đem lại cho không gian vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại. Ngoài ra nó cũng giúp tiết kiệm diện tích bề mặt rất hiệu quả, phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ quả cầu mây chân thấp

3.2. Đèn chân cao

Nếu những mẫu đèn chân thấp, chân bệt đem lại cho không gian vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ thì đèn ngủ để bàn quả cầu mây chân cao lại làm cho không gian thêm lung linh và có điểm nhấn hơn nhờ phần chân được thiết kế cao ráo, thanh thoát. Cũng nhờ có thiết kế như vậy mà ánh sáng được tỏa rộng hơn, không gian từ đó cũng rộng rãi, thông thoáng hơn. Mẫu đèn này cũng dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Người dùng còn có thể tận dụng khoảng trống dưới chân đèn để đặt một số đồ đạc khác, điều này giúp tiết kiệm diện tích rất tốt.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ chân cao

3.3. Đèn chân ziczac

Nếu bạn là người năng động, thích những mẫu đèn ngủ có thiết kế phá cách một chút thì đèn để bàn quả cầu mây chân hình ziczac cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn. Nhờ có thiết kế độc đáo, lạ mắt mà mẫu đèn này sẽ khiến cho không gian trở nên vô cùng ấn tượng. Không cần có quá nhiều phụ kiện trang trí cầu kỳ mà chỉ cần đặt một chiếc đèn chân ziczac đặt trên đầu giường ngủ thôi cũng đủ làm cho cả căn phòng trở nên lung linh.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ quả cầu may chân hình ziczac

4. Một số mẫu đèn ngủ để bàn quả cầu mây đẹp

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ để bàn quả cầu mây tân cổ điển

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ cầu mây chân gỗ cao

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ quả cầu mây kiểu dáng lạ mắt

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ cầu mây chân ziczac gỗ tự nhiên

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ để bàn quả cầu mây hình mặt trăng

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn ngủ quả cầu mây chân sắt cao

 

NƠI BÁN LỌ HOA GIẢ

 

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn cầu mây nhỏ hình cây độc đáo

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Đèn cầu mây màu tím nổi bật

Xem thêm: 10+ mẫu đèn ngủ để bàn mặt trăng đẹp lung linh

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn chất lượng cao

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất chuyên cung cấp những mẫu đèn trang trí, đèn học,… chất lượng đảm bảo cùng hàng ngàn mẫu nội thất phong phú, phù hợp với nhiều không gian. Không chỉ có đội ngũ KTS, nhân công chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm mà còn có tinh thần học hỏi và khả năng nắm bắt xu thế tốt, NoithatXHome.vn đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn và có chỗ đứng vững chãi trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây

Mẫu đèn ngủ để bàn quả cầu mây đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là 3 mẫu đèn ngủ để bàn quả cầu mây ấn tượng và được yêu thích nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu đèn chất lượng và ưng ý nhất. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


492 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24